Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Được trả tiền theo thứ hai khi phát trực tuyến Token có vẻ làm gián đoạn tính thanh khoản toàn cầu

Được trả tiền theo thứ hai khi phát trực tuyến Token có vẻ làm gián đoạn tính thanh khoản toàn cầu

17/07/2023 22:48 read81
Được trả tiền theo thứ hai khi phát trực tuyến Token có vẻ làm gián đoạn tính thanh khoản toàn cầu

Các khoản thanh toán có thể sớm được truyền trực tuyến theo thời gian thực thay vì được thanh toán hàng tháng hoặc hàng tuần, theo Maxime Desalle, Trưởng nhóm Hoạt động tại Sablier, trong một cuộc nói chuyện gần đây tại EthCC.

Desalle đã thảo luận về khái niệm phát trực tuyến Token từ quan điểm của Sablier, một công ty nhằm cung cấp khả năng tiếp cận quỹ ngay lập tức và tiết kiệm thời gian hơn.

Như Desalle đã giải thích, truyền phát Token liên quan đến việc gửi liên tục các khoản thanh toán nhỏ, như phát trực tuyến một bộ phim hoặc bài hát. Thay vì nhận tiền lương hàng tháng, ai đó có thể được trả tiền mỗi giây khi sử dụng nền tảng của Sablier. Điều này làm giảm sự chậm trễ và độ trễ trong nền kinh tế, Desalle lập luận.

Desalle nói,

Có rất nhiều độ trễ trong nền kinh tế của chúng ta Các thực thể chi tiêu trong nền kinh tế của chúng ta luôn đợi thu nhập của họ đến trước khi họ có thể bắt đầu chi tiêu. Nếu có các luồng thu nhập của họ, họ có thể chi tiêu theo thời gian thực.

Anh ấy đề xuất tính năng phát trực tuyến của Sablier, cùng với các đối thủ cạnh tranh như Superfluid và LlamaPay, có thể giải quyết các vấn đề của người làm nghề tự do, sắp xếp các ưu đãi giữa khách hàng và người làm nghề tự do bằng cách sử dụng cơ chế thanh toán không đáng tin cậy. Hiện tại, hệ sinh thái vẫn còn nhỏ, với khả năng tăng trưởng đáng kể theo quan điểm của Sablier.

Theo Desalle, phát trực tuyến Token có các tình huống sử dụng tiềm năng như bảng lương, đầu tư và airdrop. Anh ấy nhấn mạnh phiên bản mới của Sablier, cho phép các đường cong phát trực tuyến tùy chỉnh ngoài luồng tuyến tính và có thể cho phép các luồng theo cấp số nhân hoặc lịch trình trao quyền truyền thống mà không cần định cấu hình hợp đồng thông minh theo cách thủ công. Bằng cách đại diện cho các luồng dưới dạng NFT, Desalle đã đề xuất các cách sử dụng như vay dựa vào thu nhập trong tương lai hoặc bán luồng để truy cập tức thì.

Ông đã hình dung ra một tương lai của các nền kinh tế có tính thanh khoản hoàn toàn, với số dư thay đổi từng giây từ nhiều luồng khác nhau được hỗ trợ bởi các nền tảng như Sablier. Tiền thuê, đăng ký và hơn thế nữa có thể trở thành thanh toán phát trực tuyến theo thời gian thực giữa Nodes.

bất chấp việc là một khái niệm hấp dẫn, nhưng việc áp dụng phát trực tuyến Token có thể gặp phải các rào cản như tính không ổn định, thuế và khả năng tích hợp với các hệ thống cũ. Tuy nhiên, tiềm năng của tính thanh khoản tức thời đối với những người lao động hiện đang sống bằng đồng lương 'là điều hiển nhiên. Hơn nữa, người lao động có thể khiến tiền của họ làm việc cho họ trong thời gian thực bằng cách cho phép tiền lương được gửi ngay vào khoản tiết kiệm ngay cả trước khi kết thúc ca làm việc của họ.

Tài chính phi tập trung một lần nữa cho thấy rằng nó đang phá vỡ các phương pháp và hệ thống truyền thống bằng các cách tiếp cận mới và sáng tạo thách thức hiện trạng, mang lại sự đổi mới và hướng tới một thế giới công bằng hơn, bình đẳng hơn.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thông qua, Văn hóa, DAO, DeFi, Nổi bật, Cho vay, NFT, Thanh toán, Thuế, Token, Giao dịch,