Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. DYdX phát hành một ứng dụng: tại sao không có nhiều giao thức DeFi khác phù hợp?

DYdX phát hành một ứng dụng: tại sao không có nhiều giao thức DeFi khác phù hợp?

11/05/2022 10:05 read155
DYdX phát hành một ứng dụng: tại sao không có nhiều giao thức DeFi khác phù hợp?

Nền tảng giao dịch hợp đồng vĩnh viễn dYdX đã ra mắt một ứng dụng cho người dùng bên ngoài Hoa Kỳ sẽ cung cấp chức năng tương tự như trang web của nó.

Nền tảng giao dịch phái sinh tiền điện tử dYdX đã chính thức ra mắt một ứng dụng thông qua cửa hàng Apple iOS, chỉ tham gia một số giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) chọn lọc đã xây dựng ứng dụng cho điện thoại thông minh.

Theo thông báo ngày 10 tháng 5, ứng dụng dYdX hiện đã sẵn sàng để sử dụng, với dự án ghi nhận rằng hơn 200.000 người đã đăng ký bản beta trước khi ra mắt đầy đủ.

Ứng dụng cung cấp tiền gửi và giao dịch không cần gas, đồng thời sẽ cung cấp chức năng tương tự như phiên bản web.

Ứng dụng cung cấp cùng một chức năng và trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời có sẵn trên trang web nền tảng giao dịch chính của chúng tôi với sự tiện lợi hơn khi có thể giao dịch trên iPhone của bạn, dYdX cho biết.

Nền tảng dựa trên Lớp 2 của Ethereum chủ yếu cung cấp các sản phẩm phái sinh như hợp đồng vĩnh viễn, nhưng cũng có kế hoạch triển khai giao dịch tổng hợp, giao ngay và ký quỹ như một phần của cam kết vào cuối tháng 4 để trở thành phi tập trung 100% vào cuối năm 2022.

Ứng dụng cũng hỗ trợ một danh sách dài các ví tiền điện tử nổi tiếng như MetaMask, Coinbase Wallet, Trust Wallet App và Huobi Wallet.

Thiếu ứng dụng DeFi

Có rất nhiều công ty tiền điện tử, ví kỹ thuật số và NFT đã tung ra các ứng dụng dành cho thiết bị di động, nhưng có vẻ như lĩnh vực DeFi vẫn chưa tận dụng hết lĩnh vực này.

Ví dụ: nhìn vào cửa hàng IOS của Úc [nơi tác giả của bài viết này đặt trụ sở], nó liệt kê một số mẫu nhỏ của các dự án DeFi như Snowball, Argent và Cake DeFi dọc theo buyide dYdX.

Trong trường hợp này, việc tuân thủ quy định có thể là một vấn đề đối với các nền tảng DeFi, nhưng đó cũng có thể là các chính sách nghiêm ngặt của Apple đang ngăn các dự án khởi chạy trong cửa hàng.

Ví dụ: Apple cấm bao gồm các đường dẫn thanh toán ngoài những thứ mà công ty cung cấp, đồng thời tính phí hoa hồng cố định 30% đối với các giao dịch mua hàng hóa và dịch vụ kỹ thuật số trong ứng dụng.

Một lý do khác có thể khiến lĩnh vực DeFi ngừng hoạt động đã được Giám đốc điều hành Brian Armstrong của Coinbase nhấn mạnh vào cuối năm 2020. Vào thời điểm đó, ông lưu ý rằng Coinbase đang gặp sự cố khi cung cấp hoặc liên kết với các dịch vụ DeFi thông qua ứng dụng của mình, vì Apple sẽ không cho phép giao dịch nền tảng để cung cấp "giao dịch tiền điện tử trong phần mềm không được nhúng trong ứng dụng."

Do đó, Coinbase, cùng với các công ty khác, chỉ được phép cung cấp các dịch vụ như vậy thông qua các liên kết bên ngoài đến các trang web, dẫn đến một ứng dụng có chức năng hạn chế so với trang web.

Cả ứng dụng và trang web dYdX đều không khả dụng cho công dân Hoa Kỳ và điều này cũng có thể do các vấn đề tuân thủ quy định - hoặc do lo sợ về vấn đề đó - xung quanh các sản phẩm phái sinh DeFi.

Dường như có một vùng xám xung quanh các công cụ phái sinh DeFi ở Hoa Kỳ, với cựu Ủy viên Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC) Dan M. Berkovitz nhấn mạnh vào tháng 6 năm ngoái rằng các nền tảng DeFi rất có thể cần phải được đăng ký và quản lý theo CFTC để cung cấp các hợp đồng phái sinh hoặc hợp đồng tương lai.

Tôi không chỉ nghĩ rằng các thị trường DeFi không có giấy phép cho các công cụ phái sinh là một ý tưởng tồi mà tôi cũng không thấy chúng hợp pháp như thế nào theo CEA, ông nói.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: DYdX, ứng dụng dYdX, Apple Store, ứng dụng IOS DeFi, ứng dụng DeFi, Mảng,