Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Elon "không sợ làm nổ tung mọi thứ" - cựu giám đốc twitter khi làm việc dưới quyền của Musk

Elon "không sợ làm nổ tung mọi thứ" - cựu giám đốc twitter khi làm việc dưới quyền của Musk

28/07/2023 13:25 read83
Elon

Esther Crawford cho rằng Elon Musk không có khả năng xử lý những lời chỉ trích đã tạo ra một nhóm bên trong nhiệt tình và cuồng tín.

Một cựu giám đốc sản phẩm của Twitter, giờ là X, đã làm sáng tỏ hoạt động nội bộ một thời của công ty truyền thông xã hội, cùng với một số đặc thù khi làm việc dưới quyền của doanh nhân Elon Musk.

Trong một tweet dài 2.400 từ và video đi kèm, Crawford đã mô tả Twitter thời tiền-Musk vừa tuyệt vời vừa khủng khiếp khi bị cản trở bởi bộ máy quan liêu, trong khi Twitter thời hậu-Musk mới đầy khó khăn và kịch tính.

Twitter di chuyển với tốc độ đường mật và phải chịu đựng sự quan liêu nhưng giờ đây X được điều hành bởi một nhà lãnh đạo hay thay đổi, người có bản năng được thúc đẩy bởi trải nghiệm độc đáo và chắc chắn là kỳ lạ khi trở thành tiếng nói lớn nhất trên nền tảng.

Crawford là một trong số ít thành viên của nhóm Twitter ban đầu tự nguyện ở lại sau khi Musk tiếp quản — một quyết định mà cô ấy nói được đưa ra với hy vọng rằng tỷ phú sẽ bắt đầu lèo lái công ty đi đúng hướng.

Đáng chú ý, cô ấy đã bị sa thải cùng với 200 người khác trong đợt sa thải tháng Hai của Musk.

Tôi coi anh ấy là người đã xây dựng nên những công ty đáng kinh ngạc và lâu dài như Tesla và SpaceX, vì vậy có lẽ quyền sở hữu tư nhân của anh ấy có thể làm rung chuyển mọi thứ và thổi luồng sinh khí mới vào công ty, cô ấy viết.

Mô tả Musk là người táo bạo và đầy cảm hứng, cô ấy thừa nhận rằng anh ấy rất quyến rũ và thực sự hài hước, ngay cả khi anh ấy có xu hướng lặp đi lặp lại những câu chuyện và trò đùa giống nhau.

bất chấp việc có những phẩm chất đáng yêu, nhưng phong cách lãnh đạo khét tiếng của Musk trở nên có vấn đề khá nhanh, Crawford nói rằng ông thường thiếu sự đồng cảm đến mức đau đớn.

Crawford nói thêm rằng Musk cực kỳ khó đoán và nhiều nhân viên Twitter trở nên sợ hãi khi đưa cho anh ấy những tin tức xấu hoặc ý kiến trái ngược với ý kiến của anh ấy.

Vì rất khó để biết tâm trạng của anh ấy và phản ứng của anh ấy đối với bất kỳ sự việc cụ thể nào, nên mọi người nhanh chóng trở nên sợ hãi khi bị triệu tập vào các cuộc họp hoặc phải chia sẻ những tin tức tiêu cực với anh ấy.

Việc không có khả năng đối phó với những lời chỉ trích, Crawford giải thích, cuối cùng đã dẫn đến việc tạo ra một nhóm bên trong cuồng tín và nhiệt tình, những người luôn ủng hộ mọi điều mà Musk nói.

Tuy nhiên, cuối cùng, rõ ràng là Musk rõ ràng không sợ làm hỏng mọi thứ và thường tìm kiếm bên ngoài nhân viên hoặc các thành viên đáng tin cậy trong vòng thân cận của mình để xin lời khuyên về các quyết định chính.

Thay vào đó, anh ấy thăm dò ý kiến trên Twitter, hỏi một người bạn hoặc thậm chí hỏi người viết tiểu sử của anh ấy để được tư vấn về sản phẩm. Đôi khi, có vẻ như anh ấy tin tưởng vào những phản hồi ngẫu nhiên hơn là những người trong phòng, những người đã dành cả đời để giải quyết vấn đề hiện tại. Tôi chưa bao giờ tìm ra lý do tại sao và vẫn bối rối về điều đó", cô nói.

Cointelegraph đã liên hệ với Twitter để bình luận nhưng không nhận được phản hồi ngay lập tức.

Kể từ khi Musk tiếp quản công ty vào tháng 10 năm 2022, anh ấy đã giới thiệu rất nhiều tính năng mới liên quan đến tiền điện tử và tài chính cho ứng dụng.

Là một phần trong quá trình đổi thương hiệu gần đây nhất thành X, Musk dự định biến nền tảng truyền thông xã hội này trở thành một ứng dụng mọi thứ bao gồm thanh toán điện, cuộc gọi thoại và có khả năng là một số hình thức tích hợp với Token meme Dogecoin (DOGE).

Tạp chí: Cách những người thông minh đầu tư vào các memecoin ngu ngốc — kế hoạch 3 điểm để thành công

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Twitter, Dogecoin, Elon Musk,