Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Elrond trở thành MultiversX, tiết lộ 3 Sản phẩm Metaverse Mới

Elrond trở thành MultiversX, tiết lộ 3 Sản phẩm Metaverse Mới

05/11/2022 19:36 read114
Elrond trở thành MultiversX, tiết lộ 3 Sản phẩm Metaverse Mới

Elrond, một blockchain định hướng tài chính phi tập trung, đang trải qua một sự chuyển đổi lớn khi công ty khởi nghiệp đổi thương hiệu thành MetaversX. Động thái này nhằm phản ánh hướng đi mới của công ty, sẽ tập trung vào việc xây dựng các sản phẩm liên quan đến metaverse.

Elrond là một trong những dự án đầu tiên gây quỹ thông qua Binance Launchpad vào năm 2019. Nó đã xây dựng một mạng lưới blockchain độc quyền kết hợp cơ chế đồng thuận Secure Proof-Of-Stake (PoS) của mình với cái gọi là phương pháp tiếp cận Adaptive State Sharding, đạt được khả năng mở rộng tối đa.

Với khả năng xử lý hơn 10.000 giao dịch mỗi giây (tps) với chi phí thấp, Elrond là ứng dụng lý tưởng cho các ứng dụng tài chính phi tập trung (DeFi) và các dApp khác.

Hệ sinh thái sẽ tận dụng cơ sở hạ tầng và cộng đồng hiện có của nó để khám phá các tình huống sử dụng đa dạng. Elrond thông báo rằng họ đang mở rộng sứ mệnh của mình để xây dựng nền kinh tế internet mới và tập trung vào không gian siêu ngược.

Người sáng lập kiêm CEO của Elrond (nay là MultiversX), Beniamin Mincu nhận xét:

Nguồn năng lượng sáng tạo đáng kinh ngạc đang được đổ vào nhiều tầm nhìn tổng thể hấp dẫn. MultiversX đang xây dựng khuôn khổ hợp tác và bộ công cụ có thể tổng hợp để tạo tiền đề cho một trò chơi tổng hợp tích cực của các Cổ phần khổng lồ. Để tưởng tượng lại toàn bộ trải nghiệm của con người và để tái tạo lại giao diện người dùng của mọi ngành kinh doanh.

MultiversX ra mắt 3 sản phẩm mới

MultiversX, đã có trang web riêng, đã công bố ra mắt ba sản phẩm mới sẽ là trụ cột trong tầm nhìn metaverse của nó:

  • xFnai là một mô-đun blockchain có chủ quyền có thể lưu trữ các ứng dụng blockchain cốt lõi. Nó hoàn toàn có thể tùy chỉnh và có thể được triển khai trong vòng vài phút. Sản phẩm đi kèm với một loạt các tính năng và các tình huống sử dụng cho bất kỳ nhóm sáng tạo, thương hiệu hoặc công ty nào.
  • xPortal được quảng bá là cổng thông tin vào Metaverse. Đây là nơi người dùng có thể lưu trữ ảnh đại diện của mình, thực hiện các giao dịch tài chính và đi chơi với bạn bè trong thế giới ảo.
  • xWorlds là một công cụ tạo thế giới ảo. Nó cung cấp sức mạnh cho một mạng lưới các thế giới metaverse có thể tương tác. Nền tảng này đã được phát triển với sự hợp tác của Improbable, cho phép người dùng tận hưởng những trải nghiệm chưa từng có được tích hợp sâu với xPortal và xFnai.

MultiversX là một hệ sinh thái toàn diện có thể tích hợp các ứng dụng metaverse, Web3 và DeFi, cũng như NFT. Nhóm đang phát triển kiến trúc blockchain tiên tiến nhất trên thế giới để mang lại trải nghiệm metaverse chưa từng có.

Việc đổi thương hiệu được công bố vào đầu tháng 11 trong một sự kiện kéo dài 3 ngày tại cung điện Brongniart ở Paris. Nó đã tổ chức sự kiện của Jean-Noel Barrot, Bộ trưởng Viễn thông và Chuyển đổi Kỹ thuật số của Pháp, Sebastian Burduja, Bộ trưởng Bộ Nghiên cứu, Đổi mới và Kỹ thuật số Romania, và những nhân vật hàng đầu khác của ngành tài chính, blockchain, Web3 và metaverse.

Siêu thị là một cơ hội trị giá hàng nghìn tỷ đồng và MultiversX đã sẵn sàng tiêu diệt đối thủ nhờ cơ sở hạ tầng blockchain tiên tiến và cộng đồng phát triển nhanh chóng.

Elrond đã tiếp bước người khổng lồ trên mạng xã hội Facebook, năm ngoái đã đổi thương hiệu thành Meta, chứng tỏ tiềm năng to lớn của xu hướng mới nổi này.

Opera tích hợp Elrond

Tại hội nghị X Day ở Paris, công ty cũng chia sẻ thêm chi tiết về việc tích hợp với Opera Crypto Browser, trình duyệt hướng tới Web3 đầu tiên trên thế giới hỗ trợ dApps và ví không giám sát. Việc tích hợp sẽ được hoàn thành vào cuối năm nay và sẽ thấy người dùng Opera có thể gửi và nhận EGLD, Token gốc Elrond, thông qua ví tiền điện tử Opera được tích hợp sẵn. Do đó, người dùng Opera sẽ có thể tham gia vào một mạng lưới blockchain nhanh có thể xử lý hơn 10.000 tps.

Người dùng Opera cũng sẽ có thể truy cập các dApps dựa trên Elrond, bao gồm nền tảng giao dịch tự động Maiar, cũng như một loạt các trò chơi Play-to-earn (P2E), chẳng hạn như Cantina Royale, Knights of Cathena và Age of Zalmoxis, mà không yêu cầu bất kỳ tiện ích mở rộng trình duyệt nào của bên thứ ba.

Việc tích hợp với Opera được công bố lần đầu tiên vào tháng 9. Beniamin Mincu nói hồi đó:

Sức mạnh tổng hợp giữa Elrond và Opera thực sự độc đáo. Khi công nghệ của chúng tôi mang lại những cải tiến triệt để về hiệu suất và trải nghiệm người dùng, rất quan trọng cho làn sóng tiếp theo của việc áp dụng hàng loạt, chúng tôi là cơ sở phù hợp tự nhiên cho các nỗ lực của Opera nhằm hỗ trợ sự gia tăng của các công nghệ dựa trên blockchain. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác cùng nhau để mở ra một chương mới của ngân hàng tự chủ, nơi các dịch vụ tài chính được mở cho bất kỳ ai, hoạt động gần như ngay lập tức và không tốn kém.

Elrond, hiện tại là MultiversX, đang đi đầu trong xu hướng metaverse và Web3 nhờ vào một blockchain nhanh và có thể mở rộng hiện có, một cộng đồng phát triển và các mối quan hệ đối tác cao cấp giúp nó giữ phạm vi tiếp cận toàn cầu của mình

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: