Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Email Ripple tiết lộ: Mua lại XRP đã có trên bàn

Email Ripple tiết lộ: Mua lại XRP đã có trên bàn

27/06/2023 00:46 read99
Email Ripple tiết lộ: Mua lại XRP đã có trên bàn

Các tài liệu Hinman được công bố gần đây trong cuộc chiến pháp lý giữa Ripple Labs và Ủy ban sàn giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) đã gây xôn xao và giữ niềm tin của đội quân XRP rằng fintech sẽ thắng thế trước cơ quan quản lý. Tuy nhiên, điều thu hút ít sự chú ý là các tài liệu và email mà Ripple đã phải phát hành.

Một vấn đề được dư luận đặc biệt quan tâm. Mới gần đây, lý thuyết mua lại XRP một lần nữa lại gây chú ý. Trong những ngày gần đây, đã có rất nhiều suy đoán về việc Ripple Labs có thể mua lại 10 tỷ token XRP. Tuy nhiên, Giám đốc Công nghệ (CTO) của Ripple, David Schwartz đã nhanh chóng dập tắt những suy đoán này. Trong một tweet làm rõ, Schwartz đã viết:

Đôi khi chúng tôi mua XRP. Nhưng tôi không biết bất cứ điều gì cụ thể mà điều này có thể đề cập đến. Và không có nguồn chính thức nào được đề cập.

Email Ripple tiết lộ suy nghĩ về việc mua lại XRP

bất chấp việc lý thuyết mua lại XRP (được tuyên truyền bởi Giám đốc điều hành của Valhil Capital, Jimmy Vallee) đã bị các giám đốc điều hành của Ripple bác bỏ nhiều lần trong quá khứ, các tài liệu và email được phát hành gần đây tiết lộ rằng công ty fintech đang xem xét việc mua lại XRP để hỗ trợ giá thậm chí ngay trước vụ kiện của SEC vào tháng 6 năm 2020.

Trong một email từ Breanne Madigan, Phó Giám đốc Thị trường Tổ chức Toàn cầu vào thời điểm đó, bà đã chia sẻ một bài thuyết trình liên quan đến những lo ngại về nguồn cung XRP-O (Thanh khoản theo yêu cầu) và tác động đến giá cả. Bài trình bày nói rằng có ba câu chuyện có thể xảy ra:

Đầu tiên, nguồn cung XRP, bất kể từ nguồn nào, đều có tác động tương tự lên thị trường. Thứ hai, nguồn cung Ripple XRP có tác động lớn hơn đến thị trường, có thể là do khả năng hiển thị cao hơn. Thứ ba, Ripple đưa ra giả thuyết rằng nguồn cung XRP thanh khoản theo yêu cầu có tác động lớn nhất đến thị trường, có thể là do khả năng hiển thị cao hơn, thanh khoản trung lập thấp hơn và chênh lệch rộng hơn.

Kịch bản thứ ba có khả năng xảy ra cao nhất, theo bài thuyết trình, và cũng là lý do tại sao XRP hoạt động kém hiệu quả hơn BTC kể từ Halving vào đầu tháng 5 năm 2020. Ripple viết rằng doanh số bán XRP thông qua XRP-O đã dẫn đến áp lực tiêu cực lên giá XRP. Nó cũng nói rằng việc mua lại có thể trực tiếp làm giảm tác động của việc bán XRP-O.

Tổng cộng, công ty fintech thiết lập năm tùy chọn mua lại tiềm năng cho XRP-O, mỗi tùy chọn có thời gian thử nghiệm từ một đến ba tháng. Đây là:

(a) Mua lại XRP thông qua các nhà tạo lập thị trường (MM) trên nhiều nền tảng giao dịch

(b) Mua lại XRP trực tiếp từ MMs

(c) Mua lại XRP trên xxxxx qua MMs

(d) Giảm khối lượng XRPO và chuyển hướng/chuyển chúng sang ODL truyền thống

(e) Dừng hoàn toàn XRPO

Đề xuất của những người tạo bản trình bày là tùy chọn b) Ripple mua lại XRP trực tiếp từ MM (kế hoạch ngắn hạn). Về lâu dài, nhóm đã khuyến nghị Ripple thành lập một công ty mới và phát triển chuyên môn nội bộ.

Kế hoạch sẽ ra sao nếu không có khiếu nại của SEC chỉ có thể được suy đoán. Tuy nhiên, các tài liệu cho thấy Ripple chắc chắn đang cân nhắc về việc mua lại XRP (nhưng có lẽ không giống như lý thuyết của Valhil).

Một trở ngại cho Ripple?

Tuy nhiên, người dùng Twitter nổi tiếng @JayVTheGreat cũng đã chỉ ra một tiết lộ tiêu cực từ các email của Ripple. Anh ấy viết: Đừng tự đánh lừa bản thân hoặc để bất kỳ ai đánh lừa bạn nghĩ rằng #ripple không tiếp thị #xrp cho các nhà đầu cơ/bán lẻ.

Anh ấy đang đề cập đến một email từ Monica mua dài hạn tổng giám đốc hiện tại tại Ripple. Trong email, Long viết rằng: rõ ràng là chúng ta sẽ phải đầu tư năng lượng ngắn hạn của mình vào việc thu hút các nhà đầu cơ. Tuyên bố này rất quan trọng vì Ripple luôn phủ nhận việc quảng cáo XRP như một khoản đầu tư mang tính đầu cơ.

Vào thời điểm viết bài, giá XRP đứng ở mức $0,4827, giữ bên dưới vùng kháng cự quan trọng khoảng $0,50.

Ripple XRP priceGiá XRP tiếp tục giữ, biểu đồ 1 ngày | Nguồn: XRPUSD trên TradingView.com

Hình ảnh nổi bật từ iStock, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Mua lại, Ripple, Sec, Xrp, XRP Army,