Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. ETF Ether đang chờ xử lý - Grayscale, VanEck và những người khác nộp đơn xin SEC

ETF Ether đang chờ xử lý - Grayscale, VanEck và những người khác nộp đơn xin SEC

02/08/2023 18:20 read92
ETF Ether đang chờ xử lý - Grayscale, VanEck và những người khác nộp đơn xin SEC

Một số nhà quản lý tài sản của Hoa Kỳ đã nộp đơn đăng ký mới để khởi chạy Ethereum Futures ETFs.

Sáu nhà quản lý tài sản chính bao gồm Grayscale và VanEck đã nộp đơn đăng ký mới để khởi chạy nền tảng giao dịch Ethereum Futures (ETH) quỹ giao dịch (ETF) cho khách hàng Hoa Kỳ.

Các hồ sơ riêng biệt được gửi tới Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ (SEC) được Cointelegraph xem xét phác thảo các ứng dụng tương ứng từ các ứng dụng như Grayscale, VanEck, BitWise, Volatility Shares, ProShares và Round Hill Capital.

Việc nộp đơn theo thang độ xám bao gồm hai ứng dụng, ETF tổng hợp Bitcoin toàn cầu thang độ xám được đề xuất cũng như ETF hợp đồng tương lai Ethereum thang độ xám. Grayscale Ether ETF sẽ đầu tư vào các hợp đồng tương lai được thiết lập để giao dịch trên nền tảng giao dịch Chicago Mercantile.

Hồ sơ của SEC lưu ý rằng quỹ Grayscale sẽ chủ yếu đầu tư vào hợp đồng tương lai Ether 'tháng trước', là hợp đồng có thời gian đáo hạn ngắn nhất. Grayscale nói thêm rằng họ dự định triển khai các hợp đồng tương lai Ether trước khi chúng hết hạn.

Volatility Shares cũng vạch ra kế hoạch niêm yết Ethereum Futures ETF, đầu tư tài sản của mình vào các hợp đồng thanh toán bằng tiền mặt liên quan đến giao dịch ETH trên nền tảng giao dịch Chicago Mercantile. Nó lưu ý rằng quỹ sẽ không đầu tư trực tiếp vào Ether.

Hồ sơ biến động cũng lưu ý rằng họ dự định tham gia vào Hợp đồng tương lai Ether thanh toán bằng tiền mặt với tư cách là người mua. Các thị trường tương lai thanh toán bằng tiền mặt thường thấy một đối tác trả tiền mặt cho người mua nếu giá của hợp đồng tương lai tăng lên, trong khi người mua sẽ trả tiền cho đối tác nếu giá của hợp đồng tương lai giảm.

Hồ sơ của VanEck cũng chỉ ra rằng chiến lược đầu tư của họ sẽ xem xét đầu tư vào các hợp đồng Tương lai ETH sao cho giá trị ETH mà quỹ nắm giữ bằng 100% tổng tài sản của quỹ.

Hồ sơ lưu ý rằng bất kỳ thay đổi nào về giá trị của ETH sẽ dẫn đến những thay đổi lớn hơn đối với quỹ ETF VanEck Ether. Điều này sẽ bao gồm khả năng thua lỗ lớn hơn so với việc Quỹ tiếp xúc với giá trị của ETH không được sử dụng đòn bẩy.

ProShares đã giới thiệu tổng quan về ETF Chiến lược Ether bán khống của họ, ETF này sẽ đầu tư vào các hợp đồng hàng ngày nhằm kiếm lợi nhuận từ các khoản lỗ của chỉ số Hợp đồng tương lai Ether SP CME. Như đã giải thích, quỹ ProShares sẽ kiếm được nhiều như chỉ số mất vào một ngày nhất định, trong khi điều ngược lại sẽ áp dụng.

Các ứng dụng này xuất hiện sau các ứng dụng gần đây từ các công ty quản lý tài sản chính thống khác nhau đang tìm cách khởi chạy Bitcoin ETF. Nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới BlackRock nằm trong số những người đang tìm cách cung cấp những gì sẽ là ETF Bitcoin đầu tiên được cung cấp trong nước.

Tạp chí: 'Thanh lịch và lạc hậu': Ấn tượng đầu tiên của Jameson Lopp về Bitcoin

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quản lý tài sản, Ethereum, Futures, ETF.,