Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ethereum bật ra khỏi Vùng hỗ trợ: đường dẫn đến mức cao mới mọi thời đại?

Ethereum bật ra khỏi Vùng hỗ trợ: đường dẫn đến mức cao mới mọi thời đại?

15/12/2023 05:16 read98
Ethereum bật ra khỏi Vùng hỗ trợ: đường dẫn đến mức cao mới mọi thời đại?

dữ liệu về giao dịch cho thấy Ethereum đã thành công trong việc phục hồi tại vùng hỗ trợ chính, một dấu hiệu tích cực cho việc khám phá tài sản ở các cấp độ cao hơn.

Ethereum gần đây đã re-test vùng hỗ trợ giao dịch mạnh mẽ

Về mặt phân tích trong giao dịch, khả năng bất kỳ phạm vi giá cụ thể nào đóng vai trò hỗ trợ hoặc kháng cự nằm ở tổng số nhà đầu tư đã mua tiền của họ trong phạm vi giá nói trên.

Lý do đằng sau điều đó là các công ty giữ có nhiều khả năng phản ứng hơn bất cứ khi nào giá re-test cơ sở chi phí hoặc giá mua lại của họ, đây rõ ràng là một mức quan trọng đối với họ vì nó có thể lật ngược tình thế lỗ lãi của họ.

Một công ty giữ duy nhất thể hiện phản ứng như vậy sẽ không gây ra bất kỳ tác động nào lên thị trường, làm tăng giá tự nhiên, nhưng nếu một số lượng lớn các nhà đầu tư chia sẻ cơ sở chi phí của họ trong một phạm vi hẹp, thì việc re-test tài sản trong phạm vi đó có thể tạo ra phản ứng lớn.

Do đó, mức độ tập trung của các nhà đầu tư trong một phạm vi cụ thể càng lớn thì khả năng phạm vi đó đóng vai trò là mức kháng cự/hỗ trợ càng cao. Nhà phân tích Ali đã chia sẻ biểu đồ này gần đây trong một bài đăng X cho thấy các phạm vi giá Ethereum khác nhau trông như thế nào xét về số lượng địa chỉ đã mua tiền của họ tại thời điểm đăng bài:

Ethereum On-Chain Support

Các mức hỗ trợ và kháng cự khác nhau trong giao dịch | Nguồn: @ali_charts trên X

Từ biểu đồ, có thể thấy rõ rằng phạm vi $1,934 đến $2,160 là phạm vi Ethereum chứa cơ sở chi phí của nhiều địa chỉ nhất. Vào thời điểm Ali đăng bài, Ethereum đang re-test phạm vi này.

Bây giờ, vì phạm vi này có số lượng nhà đầu tư cao như vậy nên việc re-test nó có thể gây ra một số phản ứng về giá ETH. Nhưng đó sẽ là loại phản ứng gì, hỗ trợ hay kháng cự?

Điều quyết định đây là hướng mà giá đang re-test. Nếu đợt re-test diễn ra từ phía trên, tức là những nhà đầu tư này đã có lãi ngay trước khi re-test, thì thị trường có thể cảm nhận được một số hỗ trợ.

Điều này là do các công ty giữ có thể nghĩ rằng cùng một phạm vi giá này có thể sinh lãi trở lại trong tương lai, vì vậy họ có thể quyết định tham gia tích lũy ở đó.

Tương tự, việc re-test từ bên dưới có thể dẫn đến sự kháng cự đối với Ethereum, vì các nhà đầu tư có thể lo sợ tài sản này sẽ giảm một lần nữa, vì vậy họ có nhiều khả năng bán hơn.

Do đó, phạm vi khổng lồ này giữ cơ sở chi phí của 5,85 triệu địa chỉ lẽ ra phải đóng vai trò hỗ trợ cho Ethereum trong lần thử lại gần đây nhất. Và thực sự, kể từ khi re-test, tài sản này đã phục hồi thành công vì nó đã tăng lên các mức cao hơn.

Như có thể thấy trong biểu đồ, các phạm vi hướng tới mức cao nhất mọi thời đại của tài sản đều tương đối mỏng đối với các nhà đầu tư. Điều này có nghĩa là nhờ có cơ sở hỗ trợ lớn bên dưới, ETH sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi vượt qua các cấp độ này, ít nhất là về mặt lý thuyết.

Giá ETH

Kể từ khi tìm thấy sự phục hồi ở phạm vi hỗ trợ, Ethereum đã tăng lên mức 2.300 USD.

Ethereum Price Chart

Có vẻ như ETH đã tăng giá trong vài ngày qua | Nguồn: ETHUSD trên TradingView

Hình ảnh nổi bật từ Bastian Riccardi trên Unsplash.com, biểu đồ từ TradingView.com, IntoTheBlock.com
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ETH, Ethereum, Ethereum đạt mức cao nhất mọi thời đại, Ethereum tăng giá, Sự phục hồi của Ethereum, Hỗ trợ Ethereum, Ethusd,