Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62630 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2572 $
-0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
580,20 $
-0.39%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,74 $
-0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5884 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1062 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,55 $
-0.32%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.80%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,79 $
-0.79%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
-0.59%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,62 $
-0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
-0.89%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
1.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,09 $
-0.66%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ethereum Merge FOMO không có giá, khả năng tăng giá nhanh lên 2,6 nghìn đô la

Ethereum Merge FOMO không có giá, khả năng tăng giá nhanh lên 2,6 nghìn đô la

03/06/2022 05:10 read152
Ethereum Merge FOMO không có giá, khả năng tăng giá nhanh lên 2,6 nghìn đô la

Price Action của Ethereum quanh quẩn ở mức thấp nhất bất chấp việc đã nâng cấp mạng giữ quan trọng. Phân tích cho thấy ETH được chiết khấu dưới 2.000 đô la.

Trong một tweet vào ngày 30 tháng 5, nhà phát triển cốt lõi của Ethereum (ETH) Tim Beiko đã xác nhận rằng việc chuyển đổi được mong đợi nhiều từ Proof-Of-Work sang Proof-Of-Stake có thể được mong đợi vào khoảng ngày 8 tháng 6 hoặc lâu hơn.

Thật thú vị, Price Action của Ether tương đối không thay đổi bất chấp thông báo tăng giá bất ngờ. Đã có mức tăng giá nhanh + 10% vào ngày 30 tháng 5, nhưng những mức tăng đó đã được trả lại trong khoảng thời gian từ ngày 31 tháng 5 đến ngày 2 tháng 6. Rất có thể sự kiện này vẫn chưa được định giá, mang lại cho các nhà đầu tư và các nhà đầu tư có thể có lợi thế tham gia sớm .

Điều cần thiết là phải theo dõi dữ liệu trên giao dịch

Từ quan điểm đầu tư và giao dịch, thị trường tiền điện tử có một nhược điểm khác biệt so với các thị trường được quản lý và tính minh bạch. Thị trường chứng khoán đầy rẫy những công bố thông tin bắt buộc về mặt pháp lý. Trên thị trường chứng khoán, nhà đầu tư nhỏ lẻ có thể xác định có bao nhiêu cổ phiếu của một cổ phiếu được bán trong thời gian ngắn hạn mà tổ chức nào đã mua (hoặc bán) một lượng lớn đã được tiết lộ, những gì người trong cuộc đã mua hoặc bán và vô số các hình thức thông tin khác.

Thị trường tiền điện tử không có các loại yêu cầu pháp lý đó. Trên thực tế, công chúng không biết liệu Bitcoin (BTC) hoặc Ethereum đang được mua và bán trên sàn giao dịch có phải là tiền điện tử thực sự hay một loại phái sinh nội bộ được sử dụng để tạo điều kiện thanh khoản. Nhưng thị trường tiền điện tử có thứ gì đó tốt hơn thị trường chứng khoán và đó là dữ liệu trên giao dịch.

dữ liệu trên giao dịch cho phép các nhà đầu tư và nhà đầu tư giám sát hoạt động của mạng blockchain. Nó có thể trả lời các câu hỏi: Có bao nhiêu Ether đang được gửi đến một nền tảng giao dịch? Có bất kỳ giao dịch lớn nào không? Có ví "cá voi" nào lớn hơn hay nhỏ hơn không? dữ liệu về giao dịch có thể giúp xác định xem một nhà đầu tư hoặc nhà đầu tư nên tăng giá hay giảm giá.

dữ liệu trên giao dịch đo lường dòng tiền vào và ra thường được sử dụng để xác định xu hướng xem tiền điện tử là tăng hay giảm. Các phép đo dòng vào là tiền điện tử đi vào nền tảng giao dịch từ các ví bên ngoài và thường được coi là dấu hiệu của áp lực bán sắp đến. Các phép đo dòng chảy là tiền điện tử thoát ra khỏi nền tảng giao dịch đến các ví bên ngoài và thường được coi là dấu hiệu của sự giữ hoặc tích lũy.

Số lượng giao dịch dòng tiền vẫn tương đối ổn định trong ba tháng qua, với sự sụt giảm đáng chú ý kể từ giữa tháng 5.

  • Thay đổi trong 24 giờ của luồng: -13,50%
  • Thay đổi trong 7 ngày của dòng tiền: -5,87%
  • Thay đổi dòng chảy trong 30 ngày: -8,08%
Số lượng giao dịch dòng vào của nền tảng giao dịch tổng hợp. Nguồn: intotheblock

Tuy nhiên, số lượng giao dịch dòng ra đã giảm kể từ tháng Ba. Ngoài ra, đã có một đợt tăng giá nhanh vào ngày 12 tháng 5, ngày giảm nhanh Ether gần đây nhất, theo sau là xu hướng giảm trong các dòng ra ngoài.

  • Dòng chảy thay đổi trong 24h: + 3,62%
  • Thay đổi dòng chảy trong 7 ngày: + 8,87%
  • Thay đổi dòng ra trong 30 ngày: -1,56%
Tổng số lượng giao dịch vào của nền tảng giao dịch. Nguồn: intotheblock

Điều quan trọng cần lưu ý là kể từ ngày 29/5, dòng vốn ra tăng và dòng vốn vào giảm. Đây có thể là một tín hiệu tăng giá cho thấy lượng tiền lớn đang tích lũy.

Giá Ether vẫn ở mức đáy dao động chính và các bộ dao động ở mức thấp lịch sử

Sự kiện giữ sắp tới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử Ethereum. Hiếm khi thấy đồng tiền điện tử có giá trị thứ hai thế giới duy trì ở mức thấp nhất trong 200 ngày và giảm hơn 60% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó.

Có lẽ các chi tiết liên quan và quan trọng nhất đối với Ether là vị trí của chỉ số sức mạnh tương đối và chỉ số tổng hợp.

Chỉ số sức mạnh tương đối hàng tuần vẫn trong điều kiện thị trường tăng giá, nhưng chỉ trên mức quá bán cuối cùng là 40. Giá trị hiện tại là 42,15 là mức thấp nhất kể từ tuần của ngày 18 tháng 3 năm 2019.

Tương tự, chỉ số tổng hợp đang ở gần mức thấp trong lịch sử. Chỉ số tổng hợp, được phát triển bởi Connie Brown, về cơ bản là RSI với một chỉ báo động lượng. Nó là một bộ dao động không bị ràng buộc và có thể bắt được sự phân kỳ mà RSI không thể. Giá trị chỉ số tổng hợp hàng tuần thấp thứ ba trong lịch sử Ethereum và thấp nhất kể từ tuần của ngày 26 tháng 3 năm 2018.

Biểu đồ hàng tuần ETH / USD (Coinbase). Nguồn: TradingView

Các chỉ số bán quá mức cực đoan trên biểu đồ hàng tuần của Ether, dòng tiền ra tăng và dòng vào giảm có thể mang lại cho các nhà đầu tư và nhà đầu tư Ethereum một lý do chính đáng để tăng giá trong thời gian tới. Tuy nhiên, bất kỳ phản ứng tăng giá tiềm năng nào có thể sẽ diễn ra nhanh chóng và đột ngột, nhưng bị giới hạn ở điểm kiểm soát khối lượng năm 2022 ở mức 2.600 đô la.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Thị trường, Nền tảng giao dịch tiền điện tử, Giá Ether, Giá Ethereum, Phân tích thị trường,