Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63220 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3243 $
0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,04 $
-0.22%
Tỷ giá Solana SOL SOL
140,54 $
-0.05%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5171 $
-0.28%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1469 $
-0.28%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,39 $
0.36%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4644 $
-0.02%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.32%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,19 $
-0.48%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1198 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,74 $
-0.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
473,80 $
-0.01%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,16 $
-0.21%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,22 $
-0.49%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7295 $
-0.38%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,50 $
-0.58%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,17 $
0.12%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ethereum thoát khỏi Bitcoin phía sau, nhưng liệu việc tăng giá này có bền vững không?

Ethereum thoát khỏi Bitcoin phía sau, nhưng liệu việc tăng giá này có bền vững không?

27/02/2024 10:39 read55
Ethereum thoát khỏi Bitcoin phía sau, nhưng liệu việc tăng giá này có bền vững không?

p>Ethereum đã bỏ xa Bitcoin với mức giá mới nhất lên tới 3.100 USD. Ở đây liệu hoạt động này có bền vững hay không dựa trên dữ liệu thị trường tương lai.

h2>Ethereum đã tách khỏi Bitcoin với mức tăng hơn 7% trong tuần qua/h2>p>Trong khi Bitcoin đang trong quá trình giữ gần đây, Ethereum dường như đã tự mình tạo ra động lực tăng giá vì tài sản này đã tăng hơn 7% trong tuần qua.

div>Bài đọc liên quan: Tín hiệu mua từ hình thức XRP, Nhà phân tích dự đoán sự biến động đối với mục tiêu này/div>p>Biểu đồ bên dưới cho thấy ETH đã hoạt động như thế nào trong tháng vừa qua.

p>img decoding="async" class="alignnone size-medium" src="0" alt="Ethereum Price Chart" >/p>pre>Giá của đồng xu này dường như đã tăng lên gần đây | Nguồn: ETHUSD trên TradingView/pre>p>Trong 24 giờ qua, Ethereum đã đạt đến mức cao nhất là 3.130 USD, mốc mà nó chỉ đạt được lần đầu tiên kể từ nửa đầu tháng 4 năm 2022. Kể từ đó, đồng tiền này đã giảm xuống một chút và hiện ở mức khoảng 3.100 USD.

p>Tuy nhiên, bất chấp sự phục hồi nhỏ này, ETH vẫn hoạt động tốt hơn đáng kể so với tiền điện tử ban đầu. Bây giờ, các nhà đầu tư tài sản có thể đang tự hỏi liệu đồng tiền này có thể tiếp tục hoạt động này hay không. Có lẽ dữ liệu liên quan đến thị trường tương lai có thể làm sáng tỏ điều gì đó.

h2>Tỷ lệ tài trợ ETH gần đây đã ở mức tích cực/h2>p>Như một nhà phân tích đã chỉ ra trong bài đăng CryptoQuant Quicktake, tỷ lệ tài trợ ETH gần đây đã có giá trị tích cực. Tỷ lệ tài trợ là một chỉ số theo dõi các khoản phí định kỳ mà các nhà đầu tư trên thị trường tương lai đang trao đổi với nhau ngay bây giờ.

p>Khi giá trị của số liệu này là dương, điều đó có nghĩa là những người giữ mua hiện đang trả phí cho các nhà đầu tư bán khống để giữ vào giữ của họ. Xu hướng như vậy hàm ý cảm xúc chủ yếu trên thị trường kỳ hạn là tăng giá.

p>Mặt khác, chỉ báo âm cho thấy tâm lý giảm giá hiện đang chiếm ưu thế trong lĩnh vực này khi các nhà đầu tư giữ ngắn hạn chiếm ưu thế hơn các nhà đầu tư dài hạn.

p>Bây giờ, đây là biểu đồ cho thấy xu hướng của đường trung bình động đơn giản (SMA) 30 ngày của tỷ lệ cấp vốn Ethereum trong vài năm qua:/p>p>img decoding="async" class="alignnone aligncenter" src="1" alt="Ethereum Funding Rates" data-recalc-dims="1">/p>pre>Có vẻ như giá trị của số liệu này đã tăng lên trong những ngày gần đây | Nguồn: CryptoQuant/pre>p>Như biểu đồ trên cho thấy, tỷ lệ tài trợ SMA Ethereum trong 30 ngày đã tăng lên mức cực cao trong nửa đầu tháng 1. Điều thú vị là đây là thời điểm thị trường đạt đỉnh nhờ các quỹ ETF Bitcoin giao ngay.

p>Sau khi giảm giá sau sự kiện này, tỷ lệ cấp vốn đã dịu xuống khi hoạt động mua dài hạn chồng chất đã bị bán tháo. Khi đợt tăng giá gần đây của đồng tiền này xảy ra, tỷ lệ tài trợ lại một lần nữa tăng lên.

p>Tuy nhiên, lần này, tỷ lệ tài trợ SMA Ethereum trong 30 ngày không hoàn toàn ở mức cực đoan như tháng trước. Điều này có thể có nghĩa là thị trường tương lai vẫn chưa quá nóng.

div>Bài đọc liên quan: Giá SingularityNET (AGIX) tăng 128% khi hoạt động giao dịch nóng lên/div>p>Tăng giá tự nhiên, điều này có khả năng cho phép quá trình tăng giá Ethereum hiện tại tiếp tục diễn ra trong một thời gian. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng khi tỷ lệ tài trợ tăng cao, khả năng xảy ra một đợt siết chặt dài hạn sẽ tăng lên.

p>Do đó, bất chấp việc ETH có thể không gặp rủi ro hoàn toàn như tháng trước, nhưng một đợt long siết vẫn có thể xảy ra, ngày càng có nhiều khả năng xảy ra khi các nhà đầu cơ tiếp tục mở thêm vị thế.

div>Hình ảnh nổi bật từ Kanchanara trên Unsplash.com, CryptoQuant.com, biểu đồ từ TradingView.com/div>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Btc, ETH, Ethereum, Tỷ lệ tài trợ Ethereum, Hợp đồng tương lai Ethereum, Thị trường tương lai Ethereum, Ethereum tăng giá, Biến động Ethereum, Ethusd,