Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Fed trêu chọc tài khoản chính cho các ngân hàng tiền điện tử: luật được giải mã, tháng 8. 15-22

Fed trêu chọc tài khoản chính cho các ngân hàng tiền điện tử: luật được giải mã, tháng 8. 15-22

23/08/2022 05:15 read130
Fed trêu chọc tài khoản chính cho các ngân hàng tiền điện tử: luật được giải mã, tháng 8. 15-22

Các hướng dẫn mới từ Cục Dự trữ Liên bang giữ triển vọng về việc xem xét nghiêm ngặt nhất đối với các tổ chức được bảo hiểm không định giá cao.

Tuần trước, Ủy ban Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ đã để mắt đến các ngân hàng và tiền điện tử, đưa ra (hoặc hứa hẹn sẽ thực hiện) một số giải trình làm rõ, một trong số chúng đã được chờ đợi khá lâu. Nó đã thông báo rằng phiên bản cuối cùng của hướng dẫn cho các ngân hàng dự trữ truy cập vào các tài khoản và dịch vụ chính của Ngân hàng Dự trữ đã sẵn sàng.

Đối với tiền điện tử, những hướng dẫn này giữ triển vọng về việc xem xét nghiêm ngặt nhất, mà các tổ chức được bảo hiểm không định giá cao mà không có công ty giữ chịu sự giám sát của Fed sẽ được tiết lộ. Vẫn chưa rõ liệu các ngân hàng tiền điện tử cuối cùng có được quyền truy cập vào tài khoản chính theo các hướng dẫn mới hay không và họ sẽ đợi nó trong bao lâu.

Đồng thời, Fed cũng nói rõ rằng các ngân hàng truyền thống có ý định xử lý tài sản tiền điện tử không thể làm điều đó nếu không có sự tham vấn chặt chẽ hơn với các nhà quản lý. Trước khi đưa ra quyết định như vậy, bạn nên test luật của tiểu bang và liên bang và thông báo trước cho các liên hệ giám sát của Fed.

Ngân hàng Trung ương Châu Âu tiến hành thảo luận cấp phép tiền điện tử

Không chỉ có cơ quan quản lý tài chính Hoa Kỳ mới bận rộn vào tuần trước. ECB đã đặt nền tảng cho các tiêu chí mà nó sẽ xem xét khi hài hòa các yêu cầu cấp phép cho tiền điện tử ở Châu Âu. Cụ thể, nó sẽ xem xét các mô hình kinh doanh, quản trị nội bộ của các công ty tiền điện tử và các đánh giá phù hợp và phù hợp áp dụng cho việc cấp phép cho các công ty khác. Ngoài ra, nó sẽ dựa vào các cơ quan chức năng quốc gia về Phòng chống rửa tiền (AML) và các đơn vị tình báo tài chính của các quốc gia tương ứng để cung cấp dữ liệu cần thiết để đánh giá các rủi ro tiềm ẩn.

Tiếp tục đọc

Thư ngừng và hủy đăng ký cho FTX

Tổng công ty bảo hiểm tiền gửi liên bang đã ban hành thư ngừng hoạt động và hủy bỏ danh sách đối với năm công ty - FTX US, SmartAssets, FDICCrypto, Cryptonews và Cryptosec - vì bị cáo buộc đưa ra tuyên bố sai lệch về bảo hiểm tiền gửi liên quan đến tiền điện tử. Cơ quan cáo buộc rằng các tổ chức này đã đánh lừa công chúng về một số sản phẩm liên quan đến tiền điện tử được FDIC bảo hiểm và kêu gọi họ thực hiện hành động sửa chữa ngay lập tức để giải quyết những tuyên bố sai lệch hoặc gây hiểu lầm này.

Tiếp tục đọc

Colombia hy vọng có thể ngăn chặn hành vi trốn thuế bằng tiền kỹ thuật số quốc gia

Người đứng đầu Cơ quan Thuế và Hải quan Colombia, Luis Carlos Reyes, tuyên bố rằng chính phủ sẽ tìm cách tạo ra một loại tiền kỹ thuật số để ngăn chặn các hoạt động tài chính bất hợp pháp như trốn thuế. Tuy nhiên, quan chức này không nói rõ chính xác loại tiền kỹ thuật số nào mà chính phủ Colombia sẽ tìm cách tung ra, một loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC) hay đúng hơn là một loại tiền tệ quốc gia được hỗ trợ bằng tài sản tương tự như dự án tiền kỹ thuật số Venezuela Petro.

Tiếp tục đọc

CBDC là giải pháp duy nhất

Tiếp tục đọc

Sự ra đời của tiền mặt kỹ thuật số dưới dạng CBDC dường như là giải pháp duy nhất đảm bảo hệ thống tiền tệ hiện tại tiếp tục suôn sẻ. Ít nhất, đó là những gì các chuyên gia ECB tin tưởng, thu thập những hiểu biết sâu sắc từ 150 bài báo học thuật về chủ đề này. Tầm quan trọng của việc các ngân hàng trung ương đạt được mức độ tiếp nhận CBDC phù hợp được nhấn mạnh và các tác giả cũng xem xét hành động điều tiết tiềm năng có thể giúp CBDC đạt được mục tiêu của họ. Trước đây, ngân hàng trung ương đã so sánh tiềm năng thanh toán xuyên biên giới của CBDC, Bitcoin và stablecoin, ủng hộ CBDC.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ECB, Cục Dự trữ Liên bang, Colombia,