Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. FTX muốn tòa án cho phép bán tiền điện tử hàng tuần lên tới 200 triệu đô la, khởi động lại "bảo hiểm rủi ro" BTC

FTX muốn tòa án cho phép bán tiền điện tử hàng tuần lên tới 200 triệu đô la, khởi động lại "bảo hiểm rủi ro" BTC

24/08/2023 14:48 read78
FTX muốn tòa án cho phép bán tiền điện tử hàng tuần lên tới 200 triệu đô la, khởi động lại

FTX đã đệ đơn lên tòa án phá sản để xin chấp thuận thuê Galaxy Digital Capital Management LP (Galaxy) làm nhà quản lý đầu tư, theo hồ sơ tòa án được tải lên trang web đại lý khiếu nại của FTX vào ngày 23 tháng 8.

Người quản lý đầu tư Galaxy cho FTX.

Như hồ sơ nêu rõ, FTX đang đề xuất hợp tác với Galaxy để cung cấp dịch vụ quản lý đầu tư cho một số tài sản kỹ thuật số nhất định do FTX sở hữu.

Theo thỏa thuận được đề xuất, Galaxy sẽ quản lý và giao dịch những tài sản này để bán tháo chúng thành tiền pháp định hoặc stablecoin. Galaxy cũng sẽ ngăn chặn FTX tiếp xúc với các loại tiền điện tử dễ biến động như Bitcoin và Ether.

Đổi lại, Galaxy sẽ nhận được phí quản lý hàng tháng bao gồm hai thành phần: phí phòng ngừa rủi ro dựa trên giá trị tài sản ròng trung bình của tài sản được phòng ngừa và phí bán tháo dựa trên tổng số tiền thu được từ tài sản được bán tháo.

Theo tài liệu của tòa án, FTX tin rằng việc thuê một nhà quản lý đầu tư bên ngoài có kinh nghiệm như Galaxy là một điều thuận lợi vì Galaxy có chuyên môn để bán các vị thế tiền điện tử quan trọng mà không làm tràn ngập thị trường. Galaxy cũng có thể thực hiện giao dịch một cách bảo mật để ngăn chặn việc báo hiệu ý định của FTX và vô tình làm biến động giá.

Galaxy sẽ nợ FTX nghĩa vụ ủy thác để hành động vì lợi ích tốt nhất của mình khi quản lý tài sản kỹ thuật số nếu được chấp thuận. Hồ sơ của FTX mô tả các chính sách và thủ tục của Galaxy nhằm tránh xung đột lợi ích trong việc thực hiện nghĩa vụ này.

FTX cho rằng việc thuê Galaxy như đề xuất là một cách thực hiện đúng đắn phán đoán kinh doanh của mình và đang tìm kiếm sự chấp thuận của tòa án theo Mục 363(b) của Bộ luật Phá sản. Điều khoản này cho phép con nợ sử dụng tài sản thừa kế ngoài hoạt động kinh doanh thông thường sau khi có thông báo và điều trần.

Sự tham gia được đề xuất nhằm mục đích hỗ trợ các nỗ lực tái cơ cấu của FTX bằng cách kiếm tiền từ việc giữ tiền điện tử quy mô lớn của nó.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng thuộc về tòa án phá sản. Tòa án phải xem xét đề nghị này và xác định xem việc giữ Galaxy làm nhà quản lý đầu tư có mang lại lợi ích tốt nhất cho FTX và các chủ nợ của FTX hay không.

Yêu cầu bán tài sản.

Các con nợ của FTX đã đệ trình một kiến nghị khác vào ngày 23 tháng 8, tìm kiếm sự chấp thuận của tòa án để thiết lập các nguyên tắc quản lý và bán một số giữ tài sản kỹ thuật số quan trọng của họ, có thể liên quan đến hồ sơ Galaxy.

Theo tài liệu của tòa án, FTX yêu cầu ủy quyền giữ lại một cố vấn đầu tư để hỗ trợ bán một số đồng xu và Token nhất định theo thời gian. Các hướng dẫn được đề xuất sẽ cho phép FTX bán tài sản kỹ thuật số trị giá lên tới 100 triệu đô la mỗi tuần, với khả năng tạm thời tăng giới hạn lên 200 triệu đô la.

FTX cho rằng việc bán tài sản kỹ thuật số thông qua một nhà quản lý đầu tư có kinh nghiệm sẽ giúp tối đa hóa số tiền thu được từ việc bán đồng thời giảm thiểu rủi ro biến động. Hồ sơ cũng yêu cầu tòa án chấp thuận FTX tham gia vào các thỏa thuận phòng ngừa rủi ro đối với các loại tiền điện tử đủ điều kiện như Bitcoin và Ethereum.

Ngoài ra, FTX đang xin phép Stake một số tài sản tiền điện tử nhàn rỗi để tạo ra lợi nhuận thụ động. Các con nợ cho rằng các biện pháp này thể hiện việc thực hiện phán đoán kinh doanh hợp lý sẽ mang lại lợi ích cho các chủ nợ bằng cách giảm thiểu rủi ro thị trường.

Tuy nhiên, hướng dẫn bán tài sản kỹ thuật số của FTX và thẩm quyền được yêu cầu vẫn phải được tòa án phá sản chấp thuận sau khi có thông báo và điều trần.

Bài đăng FTX muốn tòa án cho phép bán tiền điện tử hàng tuần lên tới 200 triệu đô la, khởi động lại hoạt động phòng ngừa rủi ro' BTC xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phá sản, Sàn giao dịch, Pháp lý,