Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. FTX sẵn sàng sử dụng 2 tỷ đô la tiền mặt cứu trợ ngành công nghiệp tiền điện tử, ngăn chặn sự lây lan

FTX sẵn sàng sử dụng 2 tỷ đô la tiền mặt cứu trợ ngành công nghiệp tiền điện tử, ngăn chặn sự lây lan

07/07/2022 05:28 read127
FTX sẵn sàng sử dụng 2 tỷ đô la tiền mặt cứu trợ ngành công nghiệp tiền điện tử, ngăn chặn sự lây lan

FTX có đủ tiền mặt để thực hiện một thương vụ trị giá 2 tỷ USD nếu cần thiết để giúp hỗ trợ ngành công nghiệp tiền điện tử vượt qua thời kỳ khó khăn, Giám đốc điều hành Sam Bankman-Fried nói với Reuters.

SBF cũng nói với CNN rằng FTX vẫn có lãi trong suốt thị trường giảm giá và nên tiếp tục như vậy.

Về thị trường giảm giá đang diễn ra trong ngành tiền điện tử, SBF đã đồng ý với những người trong cuộc đã nói chuyện với WebGiaCoin trong tuần này.

Những gì chúng ta đã thấy cho đến nay có thể là lành mạnh, ở mức độ mà những gì nó đang làm là xả ra một số đòn bẩy phải được xả ra, loại bỏ một số người chơi không đủ vốn liếng.

Tuy nhiên, có một yếu tố gây ngạc nhiên từ SBF về độ sâu mà giá đã giảm, nói rằng, nó tồi tệ hơn một chút so với dự đoán của tôi, theo báo cáo ngày 6 tháng 7 của Reuters.

Khoản đầu tư tiếp theo cho FTX

SBF phủ nhận rằng anh ấy đang xem xét các công ty khai thác Bitcoin vì anh ấy tin rằng đó không phải là ngành cần hỗ trợ ngay bây giờ vì bất kỳ ai cũng có thể tham gia để lấp đầy hashrate. Một tiêu chí thiết yếu đối với FTX là nhu cầu bảo vệ khách hàng bằng cách tạo điều kiện bổ sung tín dụng do các vị thế đòn bẩy quá mức.

Trả lời câu hỏi về việc FTX mua lại Robinhood, SBF cho biết, tôi không nghĩ rằng bạn có thể loại trừ bất cứ điều gì, với lý do là sự hợp lực giữa hai nền tảng thương mại và các mối quan hệ đối tác tiềm năng trong tương lai.

Giám đốc điều hành xác nhận một niềm tin rằng ông có thể không bao giờ thấy rẻ hơn về xu hướng giảm mạnh của giá cổ phiếu Robinhood. Tại thời điểm viết bài, cổ phiếu của Robinhood đang giao dịch chỉ ở mức 8,68 đô la, giảm từ mức cao 55 đô la. Tuy nhiên, ông khẳng định rằng hiện tại không có bất kỳ cuộc thảo luận tích cực nào.

SBF cũng phủ nhận mọi tin đồn rằng FTX đang tìm cách mua lại Coinbase trong khi ca ngợi công việc mà đối thủ của họ đã làm và đây là một cơ hội đầu tư tiềm năng hấp dẫn.

Liên quan đến hoạt động cho vay của FTX, SBF cho biết

Những người chơi chính mà chúng tôi đang tìm kiếm để mở rộng tín dụng là những người đã xây dựng một doanh nghiệp tốt, những khách hàng cần được bảo vệ và chúng tôi đang cố gắng ngăn chặn sự lây lan qua hệ sinh thái.

Trong cuộc phỏng vấn với Reuters, SBF đã đặt dấu ấn trong nền tảng, tuyên bố rằng nếu tất cả những điều quan trọng chỉ là một sự kiện duy nhất, chúng tôi có thể đạt được trên một vài tỷ.

Voyager, một khoản đầu tư gần đây của SBF, đã nộp đơn xin phá sản theo Chương 11. Giám đốc điều hành FTX đã không bình luận về việc điều này có thể ảnh hưởng như thế nào đến hợp đồng tín dụng mà ông đang có. Voyager vẫn có quyền truy cập vào khoản vay 125 triệu đô la và 15.000 Bitcoin sau khi rút 75 triệu đô la trong tháng đầu tiên.

FTX vẫn có lãi

Không giống như nhiều đối thủ cạnh tranh của mình, SBF nhận xét rằng FTX kiếm tiền hàng quý, chúng tôi có một vài trong số liên tiếp, bao gồm cả lần gần đây nhất. Anh ấy tiếp tục, chúng tôi đã có lãi trong suốt thời gian qua và dự định vẫn có lãi.

Liên quan đến việc FTX có thể duy trì lợi nhuận như thế nào, SBF cho rằng việc xem xét bội chi cho hoạt động tiếp thị không phải là vấn đề cốt lõi. Đối với anh ấy, lĩnh vực quan trọng nhất mà những người khác đã thất bại là số lượng người đứng đầu, vì anh ấy tin rằng quá nhiều công ty trong ngành tiền điện tử đã nhân sự quá mức cho đội ngũ của họ để tạo điều kiện tăng trưởng cao.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, Nền tảng giao dịch, Đầu tư,