Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. FTX thắng trong Phiên đấu giá cho tài sản Kỹ thuật số Voyager, có giá trị trên 1 tỷ đô la

FTX thắng trong Phiên đấu giá cho tài sản Kỹ thuật số Voyager, có giá trị trên 1 tỷ đô la

27/09/2022 10:06 read101
FTX thắng trong Phiên đấu giá cho tài sản Kỹ thuật số Voyager, có giá trị trên 1 tỷ đô la

Voyager Digital đã chính thức hoàn tất phiên đấu giá để mua lại, với nền tảng giao dịch mạnh mẽ FTX đảm bảo giá trúng thầu, theo các báo cáo mới nổi (và được xác nhận qua thông cáo báo chí) trong những giờ gần đây. Các báo cáo trong những tuần gần đây đã nói rằng nền tảng giao dịch hàng đầu đang tham gia đấu thầu hỗn hợp với các đối thủ cạnh tranh Binance và CrossTower, với cả ba được cho là đang chạy cuối cùng cho tài sản Voyager - và mỗi trong số đó được cho là cung cấp các gói duy nhất trong quá trình đấu thầu.

Với việc FTX sắp ra mắt, hãy cùng xem những tác động nào có thể xảy ra từ việc mua lại này trong tương lai.

Chuyển đổi FTX

FTX từ lâu đã tìm kiếm một mô hình 'tăng trưởng bằng cách mua lại' với các kết quả khác nhau. Công ty hiện đang trong quá trình làm việc thông qua việc mua lại BlockFi của công ty cho vay tiền điện tử CeFi, công ty đã tìm cách tránh số phận tương tự như đối thủ cạnh tranh Celsius. Bộ phận FTX US đang tìm cách mua lại BlockFi và hiện có thể thêm Voyager Digital vào danh sách các tài sản mới để xây dựng FTX rolodex. Trong khi Binance nói trên và nền tảng giao dịch ít được biết đến hơn CrossTower được cho là có sự kết hợp, thì FTX mới là người đưa ra giá thầu hấp dẫn nhất - bất chấp việc có tin đồn rằng ưu đãi của Binance bao gồm một khoản thanh toán bằng tiền mặt lớn.

Những ngày gần đây có tin đồn xoay quanh việc thỏa thuận đóng cửa, với các nhà bình luận cho rằng FTX sẽ bỏ ra 50 triệu đô la tiền mặt khi đấu thầu và công ty mong muốn rằng các khách hàng hiện tại của Voyager được chuyển sang nền tảng FTX - nơi họ có thể yêu cầu một chuyên gia tỷ lệ phần trăm số xu mà con nợ sở hữu từ các tài khoản Voyager hiện có. Vẫn còn phải xem liệu điều đó sẽ diễn ra như thế nào và như thế nào. Theo thông cáo báo chí, FTX trúng thầu được định giá khoảng 1,4 tỷ đô la.

Voyager Digital (VOYG) được giao dịch trên thị trường OTC, TSX và đã chứng kiến sự suy giảm giá trị tương xứng với sự sụp đổ của nền tảng. | Nguồn: TSX: VOYG trên TradingView.com

Bài đọc liên quan: Tại sao đầu tư vào Terra Classic (LUNC) có thể là một ý tưởng tồi

Mọi thứ bắt đầu từ đây

Việc kết thúc thỏa thuận sẽ cho phép FTX hoàn tất việc mua lại các tài sản của Voyager, nhưng dòng thời gian xung quanh các quy trình này vẫn còn mờ mịt. Hiện tại, Voyager vẫn có thể tiếp tục với việc nộp hồ sơ theo Chương 11 và tìm cách hòa giải các con nợ và khách hàng cũ ở một mức độ nào đó - nhưng chắc chắn là không hoàn toàn. Tuy nhiên, FTX sẽ thấy tất cả tài sản Voyager và tài khoản khách hàng được di chuyển dưới sự bảo trợ của họ.

Động thái này có thể được coi là một chiến thắng cho FTX, người đã gửi nỗ lực đấu thầu cho Voyager Digital vào tháng 7 mà không có lực kéo.

Bài đọc liên quan: Binance Coin có thể được thiết lập để test Litmus, mắt $ 280

Hình ảnh nổi bật từ Pexels, Biểu đồ từ TradingView.com Người viết nội dung này không liên kết hoặc liên kết với bất kỳ bên nào được đề cập trong bài viết này. Đây không phải là lời khuyên tài chính.

Op-ed này thể hiện quan điểm của tác giả và có thể không nhất thiết phản ánh quan điểm của Bitcoinist. Bitcoinist là người ủng hộ tự do sáng tạo và tự do tài chính.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Mua lại, FTX, TSX: VOYG, Voyager,