Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62630 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2572 $
-0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
580,20 $
-0.39%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,74 $
-0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5884 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1062 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,55 $
-0.32%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.80%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,79 $
-0.79%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
-0.59%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,62 $
-0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
-0.89%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
1.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,09 $
-0.66%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. FTX và Goldman Sachs được cho là đang đàm phán về giao dịch phái sinh

FTX và Goldman Sachs được cho là đang đàm phán về giao dịch phái sinh

02/06/2022 09:28 read101
FTX và Goldman Sachs được cho là đang đàm phán về giao dịch phái sinh

Theo một báo cáo từ Barron's, Goldman Sachs đang thảo luận với nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu FTX để thêm một số hoạt động kinh doanh phái sinh vào hoạt động của nó.

Theo báo cáo, Goldman Sachs muốn FTX tích hợp một số khía cạnh của hoạt động kinh doanh phái sinh của họ, chẳng hạn như giao dịch hợp đồng tương lai trực tiếp, cung cấp vốn nạp vào, hoạt động như một phần mềm hỗ trợ cho nền tảng giao dịch và giới thiệu khách hàng mới.

FTX là một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử phát triển nhanh nhất trên toàn cầu và hoạt động tại Hoa Kỳ thông qua FTX.US. Nhưng công ty cũng đang tìm cách cung cấp nhiều hơn giao dịch tiền điện tử và gần đây đã mua một nền tảng giao dịch phái sinh do Hoa Kỳ quản lý.

Công ty hiện đang tìm cách sửa đổi giấy phép của mình để trở thành một nền tảng kết hợp giữa nền tảng giao dịch và môi giới cho phép nó tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch phái sinh có đòn bẩy giữa các đối tác. Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC) sẽ phải cấp giấy phép cho việc sửa đổi này xảy ra.

Nếu điều này xảy ra, FTX sẽ có thể hoạt động như một nhà giao dịch hoa hồng tương lai (FCM), một vai trò truyền thống dành cho các tổ chức tài chính như Goldman Sachs.

Theo chủ tịch của FTX.US, Brett Harrison, các FCM chính được mở cho đề xuất của nền tảng giao dịch.

Chúng tôi có nhiều FCM đã cam kết tích hợp công nghệ với nền tảng giao dịch… Có một số FCM lớn mà bạn có thể kể tên.

Đề xuất FTX vấp phải sự giám sát kỹ lưỡng

Sẽ mất nhiều hơn sự hợp tác với Goldman Sachs hoặc công ty môi giới Phố Wall để biến FTX trở thành FCM. Các nhà quản lý nghi ngờ đề xuất này và đã có sự phản đối đáng kể từ các mặt trận khác.

CFTC cho biết ứng dụng này cần được xem xét kỹ lưỡng và Quốc hội Hoa Kỳ đã tổ chức các phiên họp về vấn đề này. Nhưng sự phản đối mạnh mẽ nhất đến từ cơ quan đại diện cho các công ty môi giới và các công ty khác có liên quan đến phái sinh - Hiệp hội Công nghiệp Tương lai.

Hiệp hội đã viết thư cho CFTC tuyên bố rằng đề xuất này là rủi ro và có thể làm trầm trọng thêm sự bất ổn tài chính trong thời điểm thị trường biến động mạnh. FTX đã bác bỏ tuyên bố này và nói rằng mô hình tích hợp của nó sẽ cải thiện sự ổn định của thị trường.

Các ngân hàng ở Phố Wall ngày càng ủng hộ tiền điện tử

Các ngân hàng chính như Goldman Sachs, Morgan Stanley và JP Morgan Chase đã tăng cường sự tham gia của họ vào tiền điện tử với một số sáng kiến trong những tháng gần đây.

Goldman Sachs hợp tác với Mike Novogratz Galaxy Digital để cung cấp giao dịch tiền điện tử không cần kê đơn. Nó cũng đã kinh doanh các sản phẩm Bitcoin của CME Group dựa trên nền tảng giao dịch kể từ năm ngoái.

Những người khác như Morgan Stanley và JPMorgan Chase cũng cung cấp cho khách hàng của họ tiếp xúc với Bitcoin và đã thực hiện một số khoản đầu tư và quan hệ đối tác trong không gian tiền điện tử.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, Ngân hàng, Phái sinh, Nền tảng giao dịch, Giao dịch, Bitcoin, Ftx, Goldman Sachs,