Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Gal Yosef: từ Phòng trưng bày nghệ thuật đến Metaverse

Gal Yosef: từ Phòng trưng bày nghệ thuật đến Metaverse

09/03/2022 00:36 read140
Gal Yosef: từ Phòng trưng bày nghệ thuật đến Metaverse

Thường xuyên, một nghệ sĩ đến với công việc thúc đẩy văn hóa tốt đến mức nó thu hút nhiều người ở mức độ tình cảm. Thế giới nghệ thuật đã chứng kiến nó nhiều lần - hãy xem xét sự nổi tiếng của Banksy, hay Andy Warhol. Banksy stencil graffiti thường mô tả cuộc sống của những người dân lao động và mối quan hệ của họ với chủ nghĩa tiêu dùng. Điều gì có thể liên quan hơn điều đó trong thời hiện đại của chúng ta? Vào đầu những năm 60, Andy Warhol nổi tiếng đã sản xuất 32 bức tranh sơn dầu, mỗi bức tranh in lụa về nhiều loại súp đóng hộp Campbell mà thương hiệu này đang cung cấp vào thời điểm đó. Với sự nổi lên gần đây của NFT, có vẻ như Warhol đã đi trước thời đại. Ý tưởng về 32 hình ảnh lon súp với các đặc điểm khác nhau được đưa vào blockchain như một Bộ sưu tập Opensea nghe có vẻ không quá xa so với những gì Warhol thực sự đã tạo ra vào những năm 1960.

Các nghệ sĩ ngày nay sở hữu hiểu biết này về cách mọi người liên quan đến tác phẩm nghệ thuật thông qua những hình ảnh thông thường, hàng ngày có khả năng tác động đáng kể đến thế giới nghệ thuật hiện đại, và đặc biệt là thế giới của NFT. Một nghệ sĩ như vậy là Gal Yosef, người đã làm chính xác điều này khi anh ấy đăng một thiết kế 3D thô và được tưởng tượng lại của nhân vật hoạt hình rất được yêu thích Donald Duck lên Instagram của mình vào năm 2020.

Kể từ đó, một sự nghiệp kỳ diệu đã mở ra cho người nghệ sĩ trẻ, trở thành nghệ sĩ trẻ nhất từng ký hợp đồng với Eden Gallery, một phòng trưng bày nghệ thuật cao cấp quốc tế đại diện cho tuyển chọn các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới. Tác phẩm ban đầu này không chỉ nói lên một thế hệ yêu thích những nhân vật hoài cổ thời thơ ấu mà còn phản ánh tình yêu lan tỏa đối với tiền bạc và những món đồ xa xỉ trong nền văn hóa đại chúng Millennial.

Các nhà sưu tập từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu mua các tác phẩm nghệ thuật vật lý của Gal, cuối cùng họ tiếp tục tạo ra sự hợp tác 1/1 NFT với DJ Steve Aoki được bán đấu giá tại Sotheby với giá 214.000 USD. Yosef sau đó đã mạo hiểm tạo ra bộ sưu tập Meta Eagle Club của riêng mình, sau đó đã bán hết ngay lập tức, với giá 4.200 ETH, trị giá khoảng 13,5 triệu đô la vào thời điểm đó. cộng đồng đang náo động yêu cầu thêm các tác phẩm nghệ thuật của anh ấy và giá thị trường thứ cấp hiện giao dịch ở mức 10 triệu đô la với khối lượng trên opensea.

Động lực sâu sắc

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Nghệ thuật kỹ thuật số và điêu khắc 3D là những môn học rộng lớn để thành thạo - nhưng thời thơ ấu của Gal tự cho mình là bằng chứng rằng anh có niềm đam mê cần thiết để có được những kỹ năng nghệ thuật đáng kinh ngạc của mình.

Tôi sẽ xây dựng một thế giới tưởng tượng từ đồ chơi và các nhân vật hành động. Tôi chưa bao giờ thích Chủ nghĩa tối giản. Tôi thích những thế giới rộng lớn tràn ngập cuộc sống và các nhân vật. Bộ phim yêu thích của tôi là Câu chuyện đồ chơi, tôi sẽ xem nó mỗi ngày. Bạn có thể nói rằng tôi đã trở thành một nghệ sĩ 3D nhờ Toy Story. - Gal Yosef

Gal Yosef bị hấp dẫn bởi Disney và Pixar từ khi còn nhỏ, cuối cùng bắt đầu hành trình của mình trong lĩnh vực hoạt hình và thiết kế kỹ thuật số ở tuổi 12. Do tự học, anh đã thành thạo phần mềm như Maya 3D Design với sự trợ giúp của các hướng dẫn trên YouTube. Các nghệ sĩ 3D như Yosef thực hiện cả điêu khắc và vẽ tranh hoàn toàn trong lĩnh vực kỹ thuật số. bất chấp việc thế hệ nghệ thuật mới này chủ yếu được sử dụng cho các bộ phim và trò chơi, nhưng điều thú vị là Yosef đã chọn không sử dụng các kỹ năng của mình cho những ngành này.

Tôi không làm việc về thời hạn cho các tác phẩm nghệ thuật của mình, tôi không có bất kỳ giới hạn nào và ngay cả khi phải mất nhiều năm cho mỗi tác phẩm nghệ thuật, tôi sẽ hoàn thành nó chỉ khi tôi cảm thấy rằng nó hoàn hảo và ý tưởng của tôi rõ ràng. - Gal Yosef, Phỏng vấn Vogue

Sự chuyển đổi sáng tạo sang phương thức Metaverse

Gal đã đi từ một đứa trẻ tò mò, người đã xây dựng các yếu tố của thế giới hư cấu từ những mảnh cây và đá mà cậu tìm thấy bên ngoài nhà của mình, để đạt được thành công lớn trong khu rừng của thế giới nghệ thuật với Phòng trưng bày Eden. Hôm nay, anh ấy đang thực hiện một bước chuyển đổi mới - từ phòng trưng bày nghệ thuật sang siêu thị. Web3 đã mang đến cho Yosef cơ hội vươn xa hơn việc tạo ra các tác phẩm dựa trên các nhân vật thời thơ ấu, bằng cách cung cấp cơ sở hạ tầng cần thiết để anh ta xây dựng thế giới của riêng mình. Meta Eagle Club là phần đầu tiên của anh ấy trong một loạt các bộ sưu tập độc đáo của riêng anh ấy - tạo nên một thế giới nghệ thuật kỹ thuật số được gọi là Galyverse.

Tôi đang tìm kiếm một nhân vật có thể giúp tạo ra một hình đại diện lôi cuốn, nhưng cũng là một nhân vật ấm áp và truyền cảm hứng cho người khác. Được miêu tả như một biểu tượng của tự do trong rất nhiều nền văn hóa khác nhau, Đại bàng cũng đại diện cho sự mạnh mẽ và dũng cảm. Làm việc trên đôi cánh và lông vũ cho phép tôi bay bổng và khám phá những tầm cao mới trong nghệ thuật 3D. - Gal Yosef, Galyverse

Lần đầu tiên, đây là một dự án NFT của Yosef, trong đó anh ấy vừa là nghệ sĩ vừa là người sáng lập dự án, cùng với bên mua RNSNC (Renaissance) - một studio NFT với mục tiêu kết nối nghệ thuật, công nghệ và sự sang trọng.

Kế hoạch Mang lại Giá trị Tương lai

Một câu nói nổi tiếng thường được viết sai cho Andy Warhol là: Trong tương lai, mọi người sẽ nổi tiếng thế giới trong 15 phút. Trớ trêu thay, những người chỉ trích NFT thường đánh giá nền kinh tế phi tập trung mới chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, như lời trích dẫn bây giờ có thể gợi ý. Tuy nhiên, giá trị vốn có của dự án metaverse Gal Yosef không chỉ dừng lại ở chất lượng nghệ thuật mà nó còn mở rộng ra cả cộng đồng của nó. Câu lạc bộ Đại bàng Meta nhìn về phía trước nó sẽ mang lại giá trị như thế nào trong tương lai trong Road Map độc đáo của nó, hoặc như nó được đặt tên trong dự án, Flight Path. Thật tuyệt vời, Galyverse nhằm mục đích cung cấp trải nghiệm bay nhiều loại cho các nhà sưu tập của mình, chẳng hạn như các chuyến bay bằng máy bay phản lực và khinh khí cầu, lời mời tham dự các bữa tiệc ở Mỹ và khắp nơi trên thế giới, cũng như cơ hội nhận được các tác phẩm nghệ thuật thực tế của Gal Yosef. Dự án thậm chí sẽ quyên góp 100.000 đô la để bảo vệ đại bàng.

Để tìm hiểu thêm về Gal Yosef, Meta Eagle Club và Galyverse, hãy truy cập galyverse.io. Để xem toàn bộ bộ sưu tập đại bàng meta, bạn có thể xem bộ sưu tập tại opensea.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: