Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. GẦN tăng vọt 30% - Các nhà đầu tư bị hấp dẫn bởi những số liệu này

GẦN tăng vọt 30% - Các nhà đầu tư bị hấp dẫn bởi những số liệu này

19/02/2024 23:16 read60
GẦN tăng vọt 30% - Các nhà đầu tư bị hấp dẫn bởi những số liệu này

p>NEAR đã liên tục đi theo xu hướng thị trường kể từ đầu năm. Dữ liệu thị trường mới nhất cho thấy Token tăng gần 30% hai tuần một lần. Đây là bằng chứng cho thấy các nhà đầu tư vẫn bị thổi phồng bởi sự tăng trưởng gần đây trong thị trường rộng lớn hơn và những phát triển gần đây trên Giao thức NEAR.

div>Bài đọc liên quan: Bitcoin trên steroid: Các yếu tố kỹ thuật chính thúc đẩy mức giá lên tới 70.000 USD/div>h2>Tổng hợp tài khoản: Ý chính là gì?p>NEAR đang tiếp tục sứ mệnh trở thành đơn vị tổng hợp dành cho các thực thể chuyên nghiệp và cấp cơ bản trong Web 3. Việc tổng hợp tài khoản hoặc giữ các tài khoản Web 3 và tiền điện tử thành một tài khoản NEAR là trọng tâm hiện tại của họ.

p>Theo bài đăng trên blog gần đây nhất của họ, việc tổng hợp tài khoản là một trụ cột quan trọng trong việc thúc đẩy tính năng Trừu tượng hóa Chuỗi.

p>Về cơ bản, nó nhóm mọi tài khoản bạn có trên toàn thế giới tiền điện tử vào một điểm truy cập duy nhất: tài khoản Giao thức NEAR của bạn. Công nghệ này vẫn đang trong quá trình phát triển nhưng dường như nó đang kích thích sự phấn khích của các nhà đầu tư.

p>Nếu NEAR có thể triển khai sự đổi mới này một cách liền mạch trong hệ sinh thái của mình và hơn thế nữa, thì nó sẽ tự khẳng định mình trở thành một nhà đổi mới thực sự trong không gian DeFi và Web 3.

pre>img decoding="async" class="aligncenter size-full" src="0" >NEARUSD hiện đang giao dịch ở mức $3,529 trên biểu đồ hàng ngày: TradingView.com/pre>p>Theo tổng quan về phát triển gần đây do Reflexivity Research thực hiện, vị trí NEAR cho phép nó trở thành cầu nối của tất cả các cây cầu trong không gian tiền điện tử.

blockquote class="twitter-tweet">p dir="ltr" lang="en">Tổng quan về sự phát triển Q4 của @NEARProtocol:/p>p>NEAR Protocol là một blockchain hợp đồng thông minh Lớp 1 (L1) kết hợp kiến trúc phân mảnh hiện đại với trọng tâm là cung cấp trải nghiệm người dùng gợi nhớ đến nền tảng Web 2. Trong khi duy trì an ninh và… pic.twitter.com/LzKcMldJy7/p>p>— Nghiên cứu về tính phản xạ (@reflexivityres) Ngày 16 tháng 2 năm 2024/p>/blockquote>div>div>div>div>div>div>div>div>div>div>div>div>p>Bằng cách chắt lọc nhiều blockchain khác nhau để tạo ra trải nghiệm Web3 được tích hợp liền mạch, những lợi ích này còn vượt xa cả những cải tiến đơn thuần về trải nghiệm người dùng. Cách tiếp cận này có khả năng không chỉ nâng cao UX mà còn làm giảm sự phân mảnh thanh khoản và chủ nghĩa bộ lạc vốn có trong hệ sinh thái tiền điện tử phi tập trung được xây dựng xung quanh các blockchain bị cô lập, bị ngắt kết nối, như được nhấn mạnh trong phản hồi của NEAR đối với bài đăng Phản xạ trên X.

/div>/div>/div>/div>/div>/div>/div>/div>/div>/div>/div>/div>blockquote class="twitter-tweet">p dir="ltr" lang="en">việc loại bỏ các blockchain khác nhau để có trải nghiệm Web3 liền mạch còn mang lại nhiều lợi ích ngoài việc chỉ đơn giản là cải thiện trải nghiệm người dùng. Nó cũng có khả năng làm giảm sự phân mảnh thanh khoản và chủ nghĩa bộ lạc liên quan đến nền kinh tế tiền điện tử bị phân mảnh được xây dựng xung quanh các blockchain riêng biệt, khác nhau. https://t.co/nxXMBKdMeJ/p>p>— Giao thức NEAR (@NEARProtocol) Ngày 16 tháng 2 năm 2024/p>/blockquote>p>Nói một cách đơn giản, sự phát triển gần đây của NEAR có thể giữ không gian Web 3 bị phân mảnh, thu hút người dùng mới và mang lại sự tăng trưởng mới cho thế giới tiền điện tử.

h2>GẦN Đạt đến mức trần có thể/h2>p>img decoding="async" class="aligncenter size-full wp-image-575821" src="1" alt="" sizes="(max-) 100vw, 625px" data-recalc-dims="1">/p>p>Trong tình hình hiện tại, NEAR đang theo sát sự thay đổi giá của Bitcoin. Sau đó, các nhà đầu tư nên cẩn thận với những cạm bẫy có thể xảy ra trong thị trường tăng giá Bitcoin có thể ảnh hưởng đến khả năng tăng giá NEAR.

div>Bài đọc liên quan: Số liệu thống kê vững chắc về Cardano: ADA tăng 14% nhờ TVL và vốn hóa thị trường tăng – Chi tiết/div>p>Nếu xu hướng giảm giá chiếm lĩnh thị trường, các nhà đầu tư có thể dựa vào mức giá 2,8 USD để làm chậm mọi nỗ lực giảm giá trong ngắn và trung hạn. Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên cố gắng giữ đường này nếu NEAR chịu bất kỳ áp lực giảm giá nào từ thị trường rộng lớn hơn.

p>Hình ảnh nổi bật từ Adobe Stock, biểu đồ từ TradingView/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Altcoin, Tin tức tiền điện tử, GẦN, Tin tức về giao dịch, Dự đoán giá,