Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Gangster, mèo và Bitcoin: Cậu bé 9 tuổi Henry mang BTC đến lớp học

Gangster, mèo và Bitcoin: Cậu bé 9 tuổi Henry mang BTC đến lớp học

01/02/2023 20:15 read109
Gangster, mèo và Bitcoin: Cậu bé 9 tuổi Henry mang BTC đến lớp học

Một cậu bé Andreas Antonopolous đang trong quá trình hình thành, một cậu bé chín tuổi ở Vương quốc Anh, đã cố gắng biến lớp học của mình thành viên thuốc màu cam.

Nỗ lực của một cậu bé chín tuổi cho thấy rằng Bitcoin (BTC) dành cho tất cả mọi người và giáo dục về Bitcoin dành cho mọi lứa tuổi.

Henry, sống ở Vương quốc Anh, đã nói chuyện về Bitcoin với các bạn cùng lớp của mình bằng một bài thuyết trình hấp dẫn và hài hước. Cointelegraph đã nói chuyện với mẹ của Henry, một tác giả và người ủng hộ Bitcoin, người đã sử dụng Decentrasuze trên phương tiện truyền thông xã hội, để tìm hiểu thêm.

Decentrasuze, hay đơn giản là Susie, giải thích rằng Henry đã nói chuyện với các bạn cùng lớp của mình để giúp họ tìm hiểu về một chủ đề mà anh ấy thấy hấp dẫn, có lẽ vì bố mẹ anh ấy rất say mê Bitcoin:

Henry được bao quanh bởi Bitcoin. Cha anh ấy và tôi nói về nó mọi lúc. Luôn có các podcast về Bitcoin trong nền và Henry thường hỏi những câu như 'Bitcoin lên xuống như thế nào?'

Là một đứa trẻ tò mò và ham học hỏi, Henry đã "mở cũi của mình khi được 18 tháng tuổi để xem có gì bên trong, vì vậy, rất tự nhiên, cậu ấy đặt rất nhiều câu hỏi. Nhưng trong khi những đứa trẻ trong lớp Henry nói chuyện về mã hóa hoặc không gian, Henry đã giải quyết bằng Bitcoin.

Buổi nói chuyện thành công, Susie giải thích: Anh ấy rất ồn ào khi bước ra ngoài; rất hài lòng. Các bạn cùng lớp của anh ấy thích nó vì nó rất buồn cười. Bài thuyết trình là một ví dụ thú vị về mức độ phổ biến ngày càng tăng của Bitcoin và sự hiểu biết của thế hệ trẻ.

Con mèo bling Bitcoin của Henry, Molly.

Henry đã đính kèm một ảnh gif về Con mèo của anh ấy có tên là Molly cũng như những bức ảnh anh ấy ăn mặc như một tay xã hội đen – khiến các bạn cùng lớp của anh ấy thích thú – để chứng minh rằng Bitcoin không dành cho bọn tội phạm.

Tuy nhiên, Henry có thành công trong việc thuyết phục các bạn cùng lớp về Bitcoin không? Susie nói rằng khi anh ấy hỏi con trai cô ấy mọi chuyện diễn ra như thế nào, Henry đã trả lời:

Tôi thực sự không biết. Bạn không bao giờ thực sự biết với trẻ em!

Henry sẽ yên tâm với những nỗ lực của các tổ chức như Bitcoin đầu tiên của tôi, chương trình giáo dục dành cho trẻ em có trụ sở tại El Salvador hoặc thậm chí là đồ chơi, sách và trò chơi Bitcoin có sẵn để giúp trẻ em tìm hiểu về tiền và Bitcoin.

Thật không may, và bất chấp những nỗ lực tốt nhất của Henry, người bạn Willliam của anh ấy nói rằng anh ấy có thể quan tâm đến Dogecoin (DOGE). William tham gia cùng Elon Musk trong việc hỗ trợ Token tiền điện tử được mã hóa cho vui nhưng vẫn tăng giá mỗi khi tỷ phú Musk đề cập đến meme trong các tweet của anh ấy.

Đối với Henry, anh ấy không có điện thoại, vì vậy anh ấy chưa thể xếp sats (tiết kiệm bằng Bitcoin). Chị gái của anh ấy có tài khoản Ví Satoshi, nhưng nơi duy nhất cô ấy có thể tiêu satoshi là ở bác sĩ nắn xương của bố mình, Susie nói đùa.

Phòng khám nắn xương gần London, Vương quốc Anh Nguồn: BTCmapdotorg

Phòng khám nắn xương là một trong số ít nơi chấp nhận Bitcoin ở khu vực Chelmsford, như được hiển thị trên BTCMap.org. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều thương nhân tham gia mạng lưới khi Vương quốc Anh dần dần làm quen với tiền tệ phi tập trung.

Giáo viên của Henry đã chia sẻ phản hồi đáng khích lệ về bài thuyết trình của anh ấy và hiện tại có một số cuộc thảo luận về việc liệu Henry có thể thực hiện bài nói chuyện về Bitcoin cho năm trên hay không–một test thực sự về kỹ năng của anh ấy.

Cô giáo thậm chí còn để lại lời động viên nói rằng Decentrasuze nên rất tự hào về các hoạt động của con trai cô. Đánh giá về phản ứng của cộng đồng Bitcoin trên Twitter, họ cũng vậy.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Cộng đồng Bitcoin, Tương lai của Tiền tệ,