Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62630 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2572 $
-0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
580,20 $
-0.39%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,74 $
-0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5884 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1062 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,55 $
-0.32%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.80%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,79 $
-0.79%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
-0.59%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,62 $
-0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
-0.89%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
1.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,09 $
-0.66%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. GBTC và FWIF có được coi là ứng cử viên dẫn đầu trong mùa Altcoin không?

GBTC và FWIF có được coi là ứng cử viên dẫn đầu trong mùa Altcoin không?

01/03/2024 16:53 read68
GBTC và FWIF có được coi là ứng cử viên dẫn đầu trong mùa Altcoin không?

p>Có thể thấy rõ sự phấn khích của các nhà đầu tư khi thị trường tiền điện tử chuẩn bị cho một đợt tăng giá tiền điện tử đáng chú ý. Trong bối cảnh biến động tăng giá gần đây, các altcoin đã sẵn sàng chiếm vị trí trung tâm và có khả năng tăng cường danh mục đầu tư của các nhà đầu tư. Tuy nhiên, có thể khó xác định loại tiền điện tử nào sẽ dẫn đầu trong mùa altcoin sắp tới do có hàng nghìn đồng tiền được giao dịch.

p>Đáng chú ý, các chuyên gia về tiền điện tử đã phát hiện ra hai đối thủ chính là Green Bitcoin và FrogWifHat, đang khơi dậy sự tò mò đối với không gian tiền điện tử. Nhờ những tiện ích độc đáo và tiềm năng đầy hứa hẹn, chúng nổi bật giữa biển altcoin. Thật vậy, bạn muốn biết thêm về hai tiền thân mới nổi này. Điều thú vị là bài đăng này thảo luận về Green Bitcoin và FrogWifHat cũng như những gì chúng cung cấp trong thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn.

p> Mua đồng tiền tốt nhất ngay bây giờ/p>h3>Bitcoin xanh (GBTC): Một giải pháp thay thế mới xanh hơn và thân thiện với môi trường hơn cho Bitcoin/h3>p>Trong những năm qua, chúng tôi đã thấy nhiều tài sản sử dụng biệt danh Bitcoin, chủ yếu là do mức độ phổ biến và tầm ảnh hưởng của cái tên này. Ngoài ra, nhiều tài sản theo chủ đề Bitcoin sử dụng sự đồng thuận Proof-Of-Work trong hệ sinh thái của họ. Tuy nhiên, Green Bitcoin đã quyết định đi chệch khỏi chuẩn mực bằng cách tiếp cận sáng tạo nhằm tạo ra lợi nhuận và trách nhiệm với môi trường. Khi đợt bán trước của nó huy động được hơn 1 triệu USD vốn, loại tiền điện tử này sẵn sàng cách mạng hóa thị trường trong năm nay.

p>Một tính năng nổi bật của Green Bitcoin là hệ thống phần thưởng độc đáo, cho phép người dùng kiếm lợi nhuận bằng cách dự đoán giá Bitcoin. Khái niệm này, được gọi là Gamified Green Stake, kết hợp xu hướng phát triển của các hoạt động thân thiện với môi trường trong lĩnh vực tiền điện tử với sức hấp dẫn của phần thưởng Stake.

p>Bằng cách dự đoán biến động giá Bitcoin, người tham gia có thể Stake Token GBTC và dự đoán phần thưởng đáng kể nếu dự đoán của họ gần như chính xác. Dự án cung cấp các tính năng hấp dẫn như thử thách dự đoán hàng tuần để thu hút người dùng tham gia và hào hứng với khoản đầu tư của họ.

p>Hơn nữa, Bitcoin xanh tạo sự khác biệt so với các đối tác có chủ đề Bitcoin, chẳng hạn như Bitcoin Cash và Bitcoin SV, bằng cách sử dụng mạng Proof-Of-Stake. Sự đồng thuận này tiêu thụ điện năng ở mức tối thiểu, làm cho nó bền vững hơn với môi trường. Bitcoin xanh mang lại Tỷ suất phần trăm hàng năm (APY) ấn tượng là 262%, báo hiệu tiềm năng tăng trưởng đáng kể cho các nhà đầu tư ban đầu.

p>Việc bán trước GBTC đã thành công rực rỡ, với số tiền tài trợ hơn 1 triệu USD đã được đảm bảo. Bitcoin xanh có tổng nguồn cung là 21 triệu USD GBTC, với 40% tổng nguồn cung cấp Token được phân bổ cho đợt bán trước và 27,5% khác dành cho phần thưởng Đặt cược. Việc phân bổ lấy cộng đồng làm trung tâm này đảm bảo nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư được hưởng lợi từ dự án này. Các phân bổ khác được thực hiện cho các nỗ lực tiếp thị (1 USD7,5%), tính thanh khoản (1 USD0%) và phần thưởng cộng đồng (5%).

p>Đáng chú ý, Green Bitcoin có những kế hoạch đầy tham vọng cho tương lai, bao gồm việc giới thiệu các tính năng Đặt cược và dự đoán sau khi niêm yết trên nền tảng giao dịch phi tập trung. Xây dựng cộng đồng và phát triển hệ sinh thái cũng sẽ là ưu tiên hàng đầu của nhóm. Khi đợt bán trước tiếp tục, các nhà đầu tư được khuyến khích tham gia sớm để tối đa hóa lợi nhuận tiềm năng của họ.

p>Với sự tập trung mạnh mẽ vào tính bền vững, hệ thống khen thưởng sáng tạo và sự hỗ trợ mạnh mẽ của cộng đồng, Green Bitcoin có tiềm năng trở thành nhân tố chính trong không gian tiền điện tử. Hãy theo dõi tiến độ dự án và tham gia sớm vì nó có tiềm năng tăng trưởng bùng nổ trong mùa altcoin sắp tới.

p> Mua Bitcoin xanh ngay bây giờ/p>h3>FrogWifHatToken (FWIF): Một Meme Coin nhiệt tình với phong cách độc đáo/h3>p> Đồng meme đã trở thành sân khấu trung tâm cho những dự án hay, dễ thương và hài hước nhất từ trước đến nay. Gần đây, động vật đã đội mũ, điều này đã trở thành một cảnh tượng khá thú vị trong không gian meme. Giữa sự hài hước và điên cuồng, FrogWifHats xuất hiện với tư cách là con cóc ủ rũ nhất trong tiền điện tử. Vậy điều gì khiến dự án này trở thành ứng cử viên dẫn đầu mùa altcoin?

p>Theo bước đối tác chó của mình, DogWifHat, FrogWifHat đặt mục tiêu kiếm được nhiều lợi nhuận nhất trong không gian meme tiền điện tử. Nhiều nhà đầu tư đã chứng kiến DogWifHat nhanh chóng đạt được sức hút, đạt mức vốn hóa thị trường ấn tượng và ra mắt trên nền tảng giao dịch chính. Giờ đây, FrogWifHat đang chuẩn bị trở thành tâm điểm chú ý nhờ sự thành công của phiên bản tiền nhiệm.

p>FrogWifHat không hài lòng với sự tồn tại đơn thuần; nó khao khát sự vĩ đại. Dự án đã sẵn sàng làm rung chuyển thế giới meme coin với _lộ trình_ vạch ra những mục tiêu đầy tham vọng. Hành trình của nó bắt đầu bằng sự ra mắt công bằng, đảm bảo cơ hội bình đẳng cho tất cả các nhà đầu tư tham gia vào hiện tượng FrogWifHat. Tất cả 1 tỷ Token FWIF sẽ có sẵn khi ra mắt, tạo tiền đề cho một cuộc phiêu lưu thú vị.

p>Hơn nữa, đồng tiền này nhằm mục đích ra mắt trên nền tảng giao dịch phi tập trung hàng đầu và kết nối hệ sinh thái của nó với mạng Solana, mang đến cho các nhà đầu tư những cơ hội sinh lời. Với mỗi cột mốc đạt được, đồng tiền kỳ lạ này sẽ tiến một bước gần hơn đến đích cuối cùng - vốn hóa thị trường 100 triệu USD.

p>Vì vậy, khi cộng đồng tiền điện tử đang háo hức chờ đợi mùa altcoin tiếp theo, hãy chú ý đến FrogWifHat. Với sự tinh tế của Pháp và phép thuật đồng xu meme, nó đã sẵn sàng trở thành người dẫn đầu trong cuộc đua lên mặt trăng. Bạn có muốn bỏ lỡ cơ hội thăng hạng nhanh chóng của nó lên đầu bảng xếp hạng meme không? Chắc chắn không!/p>p> Mua FrogWifHat ngay/p>h3>Suy nghĩ cuối cùng: Tăng cường đầu tư của bạn với hai dự án Meme tuyệt vời/h3>p>Quả thực, bạn đã sẵn sàng cho mùa altcoin tiếp theo, tràn ngập lợi nhuận đầu tư thú vị và lợi nhuận vượt trội. Bất chấp hàng nghìn đồng tiền được giao dịch tích cực trên thị trường, GBTC và FWIF vẫn nổi lên với tiềm năng đầy hứa hẹn, sẵn sàng mang lại lợi nhuận vượt bậc. Bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy bắt chuyến tàu đầu tư của họ ngay hôm nay và chuẩn bị cho một chuyến đi theo đường parabol để đạt được lợi nhuận xanh hơn.

p>/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: