Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giá Bitcoin điều chỉnh sau khi chạm tường ở đường xu hướng giảm dần trong nhiều tháng

Giá Bitcoin điều chỉnh sau khi chạm tường ở đường xu hướng giảm dần trong nhiều tháng

16/08/2022 05:15 read155
Giá Bitcoin điều chỉnh sau khi chạm tường ở đường xu hướng giảm dần trong nhiều tháng

Chỉ có Bitcoin và Ethereum tăng giá sau khi gặp phải ngưỡng kháng cự tại đường xu hướng giảm dần kéo dài nhiều tháng.

Vào ngày 15 tháng 8, giá Bitcoin (BTC) và thị trường rộng lớn đã điều chỉnh trong khi S&P 500 và DOW có vẻ sẽ xây dựng trên bốn tuần tăng mạnh liên tiếp. Dữ liệu từ TradingView và CNBC cho thấy chỉ số Dow đang vượt qua mức trung bình động 200 ngày, lần đầu tiên kể từ ngày 21 tháng 4 và có lẽ là dấu hiệu cho người mua rằng thị trường đã chạm đáy.

Chỉ số Trung bình Công nghiệp Dow Jones (DJI). Nguồn: TradingView

Trong khi thị trường chứng khoán đang tăng giá đáng kể khi đối mặt với lạm phát cao và lịch trình tăng lãi suất ổn định, một số nhà đầu tư lo ngại rằng xu hướng tăng 32 ngày hiện tại của DOW và S&P 500 có thể là một xu hướng giảm giá của thị trường.

Tuần này (ngày 17 tháng 8) công bố biên bản của Ủy ban Thị trường Mở Liên bang (FOMC) sẽ cung cấp thêm bối cảnh cho quan điểm hiện tại của Cục Dự trữ Liên bang về sức khỏe của nền kinh tế Hoa Kỳ và có thể làm sáng tỏ quy mô của lãi suất tiếp theo đi lang thang.

Trong tháng qua, các nhà đầu tư tiền điện tử quá tăng giá trên Twitter cũng đã quảng cáo một bài tường thuật nhấn mạnh Bitcoin, Ether (ETH) và các altcoin sẽ bán tháo trước các cuộc họp của FOMC và sau đó sẽ tăng giá nếu tỷ giá thiết lập phù hợp với con số dự kiến của nhà đầu tư .

Bằng cách nào đó, động lực ngắn hạn này cũng góp phần khiến các nhà đầu tư tin rằng Fed sẽ xoay trục khỏi chính sách tiền tệ tăng lãi suất và thắt chặt định lượng sau khi lạm phát đạt đỉnh. Đây có thể là một giao dịch có lợi cho các nhà đầu tư thông thái, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là lạm phát hiện đang ở mức 8,5% và mục tiêu của Fed là 2%, vẫn còn khá xa.

Cuối cùng, giá Bitcoin duy trì mối tương quan cao với S&P 500, vì vậy các nhà đầu tư sẽ khôn ngoan tránh những câu chuyện giống như tầm nhìn đường hầm phù hợp với thành kiến của họ và theo dõi hiệu suất của thị trường chứng khoán.

Bitcoin bán tháo ở ngưỡng kháng cự trong nhiều tháng của đường xu hướng

Cuối tuần qua, Bitcoin đã thực hiện một động thái mạnh mẽ theo đường xu hướng giảm dần trong nhiều tháng và vượt qua mức 24.000 đô la, theo con đường mà nhiều nhà đầu tư dự đoán sẽ kích hoạt một động thái tăng giá và khoảng cách VPVR lấp đầy ở mức 28.000 đô la đến 29.000 đô la.

nhà đầu tư Cheds cho biết BTC thực sự có vẻ như sẽ đi vào đêm qua nhưng việc bán ra ở ngưỡng kháng cự đã tạo ra một thanh bên ngoài nơi xu hướng trước đó bị thách thức và theo Cheds, đây là một dấu hiệu cho thấy xu hướng có thể đang bị đình trệ và đang được xem xét. cho dấu hiệu suy yếu hơn nữa.

Nhà đầu tư giả danh Big Smokey dường như đồng tình rằng một động thái định hướng mạnh mẽ có thể xảy ra với các thẻ, với lý do sự thắt chặt trong Dải Bollinger và riêng biệt trong các chỉ số Super Guppy khi giá Bitcoin gần với đường xu hướng giảm dần trong nhiều tháng.

Trong một biểu đồ riêng biệt, Big Smokey gợi ý rằng nếu đường xu hướng giảm dần bị phá vỡ, Bitcoin có thể tăng 26% lên 28 nghìn đô la trước khi giảm mạnh hơn, dẫn đến việc re-test mức 24.000 đô la cuối cùng.

Sau khi chạm các mức kháng cự trên không tương tự, hầu hết các altcoin cũng theo sau Bitcoin bằng cách đưa ra các khoản lỗ một con số, nhưng những tín hiệu tạo đáy xuất hiện vẫn đang hoàn thiện với những gì dường như là các mô hình đảo chiều.

Biểu đồ hàng ngày AVAX, FTM và SOL. Nguồn: TradingView

Mỗi con chó đều có ngày của nó

Thật thú vị, vào Chủ nhật (ngày 14 tháng 8) các nhà đầu tư phổ biến trên Twitter Crypto đã tiên tri rằng mức tăng mạnh từ các token meme như Shiba Inu (SHIB) và Dogecoin (DOGE) là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy giai đoạn tăng giá đã kéo dài quá mức và đang trên đường đến một điểm chính xác.

Cuối cùng, sau khi tăng giá 130% và 42,5% từ Ether và BTC, mỗi loại đã sẵn sàng cho việc chốt lời một chút, đặc biệt là ở mức kháng cự. Lãi suất mở trên cả hai tài sản vẫn ở gần mức cao nhất mọi thời đại, nhưng điều gì sẽ khiến BTC bứt phá hoặc phá vỡ ở đường xu hướng giảm dần trong nhiều tháng vẫn chưa được biết.

Có lẽ việc tăng lãi suất 1%, các quy định về tiền điện tử cứng hơn hoặc sự thay đổi bất ngờ trên thị trường chứng khoán có thể khiến giá giảm trở lại mức thấp hàng năm. Ngoài ra, giữ Ethereum thành công có thể là chất xúc tác tích cực gây ra sự biến động khối lượng lớn trên mức kháng cự quan trọng của Bitcoin.

Các quan điểm và ý kiến được bày tỏ ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Giá Bitcoin, Tiền điện tử, Cập nhật thị trường, Thị trường BTC, Giá Ether, Giá Ethereum, Shiba Inu, Dogecoin, Cục Dự trữ Liên bang, Cổ phiếu,