Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62893 $
-0.09%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.07%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,87 $
-0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,57 $
-0.50%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5946 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1079 $
0.12%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,64 $
-0.29%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1516 $
-0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3525 $
-0.20%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,20 $
-0.50%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.36%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,30 $
-0.13%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
341,42 $
-0.31%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
-0.37%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,77 $
0.23%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,50 $
-0.92%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giá bitcoin được đặt thành định giá khi bối cảnh vĩ mô hoàn hảo

Giá bitcoin được đặt thành định giá khi bối cảnh vĩ mô hoàn hảo

16/03/2023 21:06 read96
Giá bitcoin được đặt thành định giá khi bối cảnh vĩ mô hoàn hảo

Khi cuộc khủng hoảng ngân hàng lan rộng từ Hoa Kỳ sang Châu Âu, Bitcoin có thể tìm thấy môi trường vĩ mô hoàn hảo để tăng giá chính. Trong một tweet, nhà đầu tư khét tiếng Andrew Kang đã viết rằng bối cảnh vĩ mô chưa bao giờ hoàn hảo hơn thế.

Kang cho rằng Fed cần giảm bớt sự hung hăng trong việc tăng lãi suất trước tình trạng suy thoái kinh tế và bất ổn trong hệ thống tài chính toàn cầu. Ngoài ra, cổ phiếu không hấp dẫn do doanh số giảm và tỷ lệ giá trên thu nhập cao.

Ngoài ra, theo Kang, trái phiếu mang lại lợi suất và hồ sơ R/R tầm thường. Đồng đô la Mỹ, đồng euro và các loại tiền tệ fiat khác có khả năng ngày càng mất giá. Kang tuyên bố, một thiết lập tuyệt vời để thu hút dòng tiền từ các nhà đầu tư TradFi.

2 nghìn tỷ USD thanh khoản và Credit Suisse

Tweet của nhà đầu tư xuất hiện trong bối cảnh có tin JP Morgan kỳ vọng chương trình cho vay khẩn cấp của Cục Dự trữ Liên bang (Feds) sẽ cung cấp thanh khoản trị giá 2 nghìn tỷ USD. Điều này sẽ đảo ngược chính sách thắt chặt tiền tệ của Fed, theo các chiến lược gia tại ngân hàng chính do Nikolaos Panigirtzoglou đứng đầu.

Một lưu ý của khách hàng vào thứ Tư mà Bloomberg có được nói rằng bất chấp việc không chắc các ngân hàng lớn nhất sẽ tham gia chương trình, nhưng mức sử dụng tối đa của cơ sở này là gần 2 nghìn tỷ USD, bằng với giá trị danh nghĩa của trái phiếu do các ngân hàng Hoa Kỳ bên ngoài năm ngân hàng lớn nhất nắm giữ ngân hàng.

Tại Châu Âu, Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ và Cơ quan Giám sát Thị trường Tài chính (FINMA) đã công bố một tuyên bố về sự không chắc chắn của thị trường và tuyên bố rằng Credit Suisse đang gặp khó khăn đáp ứng các yêu cầu về vốn và thanh khoản đối với các ngân hàng quan trọng trong hệ thống. Nếu cần, Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ sẽ cung cấp thanh khoản cho Credit Suisse.

Cổ phiếu của Credit Suisse đã tăng hơn 40% vào đầu phiên giao dịch sau khi ngân hàng này thông báo sẽ vay tới 54 tỷ USD từ Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ.

Giá bitcoin sắp tăng giá?

Theo nhà phân tích 52kskew, sự thụt lùi gần đây trên thị trường tài chính, bất chấp kế hoạch xoay trục sắp tới của Fed, có thể xảy ra do sự không chắc chắn. Nhà phân tích giải thích rằng có điều gì đó không ổn với thị trường ngày nay, […] sự thay đổi trong giai điệu thị trường là rất rõ ràng về mặt vĩ mô / thị trường truyền thống, nhà phân tích giải thích thêm:

Trông giống như vội vàng để thoát khỏi sự biến động cao hơn, điều này làm tăng dự trữ tiền mặt hơn là tiếp xúc với thị trường vì những lý do rõ ràng. Khoảng thời gian thay đổi theo loại thay đổi định vị này đối với tác động thị trường thực tế; tuy nhiên, nó luôn đi trước ngân hàng trung ương xoay quanh các vấn đề toàn cầu.

Việc Bitcoin tăng mạnh có thể sắp xảy ra cũng được chỉ ra trong sổ đặt hàng giao ngay của Binance. Điều này cho thấy sự phong phú dễ thấy trong phạm vi từ 22.500 đến 24.000 đô la. Có thể đây có thể là Quỹ công nghiệp bán tháo của Binance đang được sử dụng để mua trong phạm vi này?

Ngay cả khi bản đồ nhiệt không có nghĩa là tất cả các đơn đặt hàng đã thực sự được lấp đầy, thì tình hình vẫn được quan sát. Tuy nhiên, nhà phân tích cũng cảnh báo, Các chuyển động [đang] trở nên rõ ràng hơn ở đây khi các lệnh mua đang được đặt dưới giá để đẩy giá lên cao hơn. Thông thường, điều này thu hút người mua perp thực hiện các lệnh bán giao ngay ở trên và được chia sẻ biểu đồ bên dưới.

Bitcoin Binance Spot OrderbookSổ đặt hàng giao ngay Bitcoin Binance | Nguồn: Twitter @52kskew

Như nhà phân tích Michaël van de Poppe giải thích, hôm nay là một ngày trọng đại đối với thị trường, vì số liệu thất nghiệp của Hoa Kỳ sẽ được công bố. các nhà đầu tư nên để mắt đến điều đó. Van der Poppe cho biết: "Tuần trước, chúng ta đã chứng kiến mức tăng lớn nhất kể từ tháng 10, nhưng sẽ tự hỏi liệu chúng ta có tiếp tục thấy mức tăng đó hay không, điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ có tỷ lệ thất nghiệp cao hơn".

Vào thời điểm viết bài, Bitcoin đang được giao dịch ở mức 24.937 đô la, một lần nữa cố gắng vượt qua ngưỡng kháng cự quan trọng ở mức 25.200 đô la.

Bitcoin price BTC USDGiá bitcoin thách thức 25.200 đô la, biểu đồ 1 ngày | Nguồn: BTCUSD trên TradingView.com
Hình ảnh nổi bật từ iStock, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Btc, Tín dụng suisse, Cho ăn, Vĩ mô,