Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giá BTC ghi lại chuỗi giảm dài nhất trong lịch sử - 5 điều cần biết về Bitcoin tuần này

Giá BTC ghi lại chuỗi giảm dài nhất trong lịch sử - 5 điều cần biết về Bitcoin tuần này

06/06/2022 14:40 read178
Giá BTC ghi lại chuỗi giảm dài nhất trong lịch sử - 5 điều cần biết về Bitcoin tuần này

Chuỗi giảm giá hàng tuần dài nhất trong lịch sử Bitcoin cuối cùng đã bị phá vỡ, nhưng tâm trạng của các nhà phân tích là bất cứ điều gì trừ việc nhất trí tăng giá.

Bitcoin (BTC) bắt đầu một tuần mới với một số hy vọng mới cho những người mới bắt đầu sau khi ngăn chặn xu hướng giảm hàng tuần dài nhất trong lịch sử của nó.

Sau khi chiến đấu để được hỗ trợ trong suốt cuối tuần, BTC / USD cuối cùng đã tìm thấy chỗ đứng của mình để đóng cửa trong tuần ở mức $ 29,900 - cao hơn $ 450 so với Chủ nhật tuần trước.

Động lực tăng giá không dừng lại ở đó, với việc cặp tiền này leo lên suốt đêm sang ngày 6 tháng 6 để đạt mức cao nhất trong nhiều ngày.

Price Action cung cấp một số cứu trợ đã được chờ đợi từ lâu cho người mua, nhưng Bitcoin còn lâu mới ra khỏi rừng khi bắt đầu điều hứa hẹn sẽ là một tuần giao dịch thú vị.

Đỉnh điểm có thể sẽ là dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ, bản thân đây là thước đo cho các lực lượng kinh tế vĩ mô trên toàn cầu. Theo thời gian, tác động của các chính sách chống COVID, căng thẳng địa chính trị và tình trạng thiếu hụt nguồn cung ngày càng rõ ràng hơn.

Tài sản rủi ro vẫn là một sự đặt cược khó có thể xảy ra đối với nhiều người, vì việc thắt chặt tiền tệ của ngân hàng trung ương được coi là có khả năng gây áp lực lên cổ phiếu và tiền điện tử trong tương lai.

Trong khi đó, các nguyên tắc cơ bản của mạng Bitcoin tiếp tục thích ứng với thực tế xung quanh và tác động của nó đối với những người tham gia mạng.

Cointelegraph sẽ xem xét năm yếu tố cần lưu ý giảm giá khi lập biểu đồ nơi Price Action BTC có thể hướng đến trong những ngày tới.

Lần thứ mười là sự quyến rũ đối với BTC hàng tuần

Còn rất lâu mới đến, nhưng Bitcoin cuối cùng cũng đã khép lại một tuần xanh trên bảng xếp hạng hàng tuần.

BTC / USD đã trải qua chín tuần kỷ lục để đóng cửa hàng tuần thấp dần - một xu hướng bắt đầu vào cuối tháng 3 và kết thúc là dài nhất từ trước đến nay trong lịch sử của nó.

Tuy nhiên, vào ngày 5 tháng 6, người bán không có cơ hội, đẩy cặp tiền này lên mức 29,900 đô la trước khi tuần mới bắt đầu, mức này vẫn cao hơn khoảng 450 đô la so với giá đóng cửa tuần trước.

Sự kiện đó đã gây ra nhiều giờ tăng giá, với mức cao nhất địa phương tổng cộng là $ 31.327 trên Bitstamp tại thời điểm viết bài - Bitcoin có hiệu suất tốt nhất kể từ ngày 1 tháng 6.

Trong khi một số Bitcoin được ca ngợi về sức mạnh mới được tìm thấy, những người khác vẫn tỏ ra bình tĩnh về triển vọng của một đợt tăng giá đáng kể hơn.

Người đóng góp cho Cointelegraph Michaël van de Poppe đã quan sát thấy khoảng trống hợp đồng tương lai CME mở từ cuối tuần, điều này cung cấp một sự hấp dẫn để quay trở lại 29.000 đô la.

Vẫn mong đợi điều này xảy ra trên Bitcoin, anh ấy nói với những người theo dõi Twitter.

Mức giảm đối với CME Gap ở mức 29 nghìn đô la sẽ rất có ý nghĩa trước khi đảo chiều ngắn hạn về mức 31,5 nghìn đô la.

Việc xem xét dữ liệu sổ sách đặt hàng giữ những khó khăn mà người mua có thể gặp phải trong trường hợp tiếp tục đột phá. Vào thời điểm viết bài, khu vực khoảng 32.000 đô la có hơn 60 triệu đô la thanh khoản bên bán được xếp hàng chỉ riêng trên Binance.

Biểu đồ dữ liệu sổ sách đặt hàng BTC / USD (Binance). Nguồn: Chỉ số vật liệu

Đối với Il Capo of Crypto, một tài khoản phân tích Twitter nổi tiếng với những hành động nghiêm túc về giá BTC sắp tới, cũng có rất ít điều để bạn cảm thấy tự tin.

Tuy nhiên, thị trường không phải không có sự lạc quan của nó.

Có một kế hoạch quan trọng hơn việc đoán đúng hướng đi, tài khoản Twitter nổi tiếng IncomeSharks lập luận.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi giảm xuống rồi sẽ tăng lên, vì vậy tôi sẽ rất mong đợi nếu điều này xảy ra. Nếu cổ phiếu mở ra màu xanh lá cây, chúng tôi có thể định giá và tôi sẽ xoay trục để thúc đẩy chúng tăng lên. Mức TP hiện ở mức 34.000 đô la.

Đếm ngược đến chỉ số CPI của Hoa Kỳ

Lạm phát của Mỹ đang ở mức cao nhất kể từ đầu những năm 1980, nhưng liệu nó có tiếp tục?

Thị trường sẽ tìm thấy trong tuần này khi ngày 10/6 chứng kiến dữ liệu Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 5 được công bố.

Một trong những tiêu chuẩn để đánh giá mức độ tiến triển của lạm phát, các bản in CPI theo truyền thống thường đi kèm với sự biến động của thị trường cả trong và ngoài tiền điện tử.

Câu hỏi đối với nhiều người là nó có thể tăng cao hơn bao nhiêu khi hậu quả của cuộc xung đột Nga-Ukraine và tác động của nó đối với thương mại toàn cầu và chuỗi cung ứng tiếp tục diễn ra.

Tại Mỹ, việc tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang cũng đang được giám sát kỹ lưỡng do giá cả biến động.

Sự kết thúc của kỷ nguyên tiền dễ dàng là một khó khăn đối với cổ phiếu và các tài sản tiền điện tử tương quan có giá trị chung hơn và xu hướng đau đớn đó dự kiến sẽ không sớm kết thúc, bất kể hiệu suất lạm phát.

Tính thanh khoản đang giảm dần khỏi thị trường và điều đó có nghĩa là nó sẽ có tác động như thế nào đến thị trường chứng khoán.

Chúng tôi kỳ vọng rằng sự sụt giảm trên thị trường chứng khoán vẫn còn khả năng xảy ra.

Chanana đã phát biểu khi thị trường châu Á phục hồi trong giao dịch đầu tuần, dẫn đầu là do Trung Quốc nới lỏng vòng biện pháp khóa COVID-19 mới nhất.

Chỉ số Shanghai Composite đã tăng 1,1% vào thời điểm viết bài, trong khi Hang Seng của Hồng Kông tăng hơn 1,5%.

Tuy nhiên, ngoài dữ liệu trong ngày, tâm trạng khi nói đến vĩ mô so với tiền điện tử là một trong những điểm yếu.

Đối với công ty thương mại QCP Capital, cung tiền M2 của Mỹ giảm gần đây nhất - chỉ là cung tiền thứ ba trong khoảng 20 năm - là một lý do khác để không tận dụng bất kỳ cơ hội nào.

Sự co lại này trong M2 là kết quả của việc Fed tăng và hướng dẫn về phía trước, điều này đã dẫn đến sự biến động trong các giao dịch mua ngược lại (RRP) lên mức kỷ lục mọi thời đại. Các ngân hàng và quỹ thị trường tiền tệ đã rút tiền khỏi hệ thống tài chính để thỏa thuận với Fed để tận dụng lãi suất qua đêm cao, nó đã viết trong ấn bản mới nhất của loạt nghiên cứu về Thông tư tiền điện tử.

Tình trạng cạn kiệt thanh khoản này sẽ chỉ trở nên trầm trọng hơn khi bảng cân đối kế toán QT sắp tới cũng sẽ được công bố, bắt đầu từ ngày 1 tháng 6. Chúng tôi hy vọng những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá tiền điện tử.
Biểu đồ dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ. Nguồn: St. Louis Fed

đầu hàng máy khai thác "rất gần"

bất chấp việc giá thấp hơn nhiều tuần gây nguy hiểm cho cơ sở chi phí của chúng, nhưng các máy khai thác Bitcoin cho đến nay vẫn không phân phối đáng kể số tiền.

Điều này có thể sớm thay đổi, phân tích mới lập luận, châm ngòi cho những gì đã từng đi kèm với các mức đáy giá BTC thế hệ trong lịch sử.

Trong một tweet vào ngày 6 tháng 6, Charles Edwards, người sáng lập công ty quản lý tài sản tiền điện tử Capriole, đã nhấn mạnh tín hiệu đáy cổ điển trong chỉ số băng băm Bitcoin.

Ruy băng băm đo lường khả năng sinh lời của máy khai thác và về mặt lịch sử có độ chính xác cao trong tương quan với các giai đoạn giá. Hiện tại, giai đoạn đầu tư tương tự như tháng 3 năm 2020 đang được tiến hành, ông giải thích, nhưng những người bán hàng nên làm bất cứ điều gì ngoài kết quả là bán được hàng.

Giới hạn máy khai thác Hash Ribbon đang ở rất gần. Edwards nhận xét rằng tỷ suất lợi nhuận khai thác bitcoin đang bị siết chặt.

Nhắc nhở: đây không phải là tín hiệu bán. Sự kết thúc của thời kỳ vốn hóa trong lịch sử đã thiết lập một số giao dịch mua dài hạn tốt nhất cho Bitcoin.
Biểu đồ dải băng băm Bitcoin. Nguồn: Charles Edwards / Twitter

Trước đây, Cointelegraph đã báo cáo về những thách thức đang diễn ra của máy khai thác, hiện bao gồm lệnh cấm hoạt động của Bang New York trong tháng này.

Các nguyên tắc cơ bản của máy khai thác echo bình tĩnh

Sự biến động về sự tham gia của máy khai thác sẽ có tác động dễ nhận thấy đến tỷ lệ băm của Bitcoin và độ khó của mạng.

Cho đến nay, tốc độ băm vẫn ổn định trên 200 exahashes mỗi giây (EH / s), theo ước tính, cho thấy rằng phần lớn các máy khai thác vẫn hoạt động và không giảm hoạt động do lo ngại về chi phí.

Dữ liệu về độ khó của mạng Bitcoin cũng cho thấy một bức tranh ngắn hạn êm đềm.

Ở lần điều chỉnh tự động sắp tới trong tuần này, độ khó sẽ giảm ít hơn 1%, một lần nữa phản ánh sự thiếu biến động tương đối trong lĩnh vực khai thác.

Ngược lại, lần điều chỉnh trước đó hai tuần trước đã giảm 4,3%, đánh dấu sự đảo ngược lớn nhất kể từ tháng 7 năm 2021.

Tỷ lệ băm Bitcoin, biểu đồ ước tính độ khó. Nguồn: BTC.com

Trong ngắn hạn, cảm giác lạc quan chiếm ưu thế trong một số nhà bình luận nổi tiếng nhất về Bitcoin.

Như chúng ta thấy trong sự tăng trưởng của tỷ lệ băm, bitcoin ngày nay rẻ hơn khoảng 50% nhưng mạnh hơn 20% so với một năm trước, người dẫn chương trình podcast Robert Breedlove đã lưu ý trong một phần của cuộc tranh luận trên Twitter vào ngày 5 tháng 6, cho rằng điều này cho thấy sự huy động của các doanh nhân quan tâm đến việc thúc đẩy tăng trưởng Bitcoin.

Megawhales cho thấy "dấu hiệu đầy hứa hẹn"

Về việc đặt tiền của họ ở đâu, các nhà đầu tư lớn nhất của Bitcoin có thể sẽ mở đường trong tháng này.

Theo ghi nhận của công ty giám sát cảm xúc Santiment, các thực thể kiểm soát 1.000 BTC trở lên hiện sở hữu nhiều nguồn cung BTC hơn bất kỳ thời điểm nào trong năm qua.

Địa chỉ cá voi lớn của Bitcoin, bao gồm một phần địa chỉ sàn giao dịch, sở hữu nguồn cung cấp $ BTC cao nhất trong một năm, Santiment tóm tắt vào ngày 6 tháng 6.

Chúng tôi thường phân tích các địa chỉ 100 đến 10k $ BTC cho alpha, nhưng tích lũy từ cấp cao này vẫn có thể là một dấu hiệu đầy hứa hẹn.
Biểu đồ xu hướng tích lũy megawhale bitcoin. Nguồn: Santiment / Twitter

Dữ liệu từ công ty phân tích giao dịch CryptoQuant trong khi đó lại lo ngại rằng người dùng đang gửi BTC hàng loạt đến nền tảng giao dịch để bán. Xu hướng tổng thể trong việc giảm dự trữ trên nền tảng giao dịch vẫn tiếp tục và ở mức được nhìn thấy lần cuối vào tháng 10 năm 2018.

Dự trữ của nền tảng giao dịch Bitcoin so với biểu đồ BTC / USD. Nguồn: CryptoQuant

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Giá BTC, Cổ phiếu, CPI, Lạm phát, Khai thác,