Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giá Chiliz sẽ làm gì sau thất bại tại World Cup?

Giá Chiliz sẽ làm gì sau thất bại tại World Cup?

04/12/2022 00:37 read164
Giá Chiliz sẽ làm gì sau thất bại tại World Cup?

Với việc World Cup đang đến gần các vòng đấu loại trực tiếp rất được mong đợi của giải đấu, mọi thứ đã không diễn ra như kế hoạch đối với các nhà đầu tư Chiliz (CHZ). Do đó, tiền điện tử hiện đã giảm tới 30% trong hai tuần giao dịch vừa qua khi Token giảm xuống còn 0,165 đô la tại thời điểm viết bài.

các nhà đầu tư lạc quan về CHZ trước thềm FIFA World Cup vì hệ sinh thái Token của người hâm mộ dự kiến sẽ thu hút được sự chú ý đáng kể từ con mắt của thế giới đối với môn thể thao thúc đẩy hệ sinh thái Chiliz – bóng đá.

Tiền điện tử đã chứng kiến sự biến động đáng kể sau sự sụp đổ về giá do sự sụp đổ của FTX, khiến CHZ giảm mạnh từ 0,28 đô la xuống mức thấp nhất là 0,15 đô la. Từ đó, nó đã xoay sở để biến động hơn 80% và đạt mức cao nhất là 0,27 đô la trong mười ngày trước khi diễn ra Giải vô địch bóng đá thế giới.

Thật không may, CHZ đã lao dốc kể từ đó sau khi giảm 30% và chạm mức $0,165 hiện tại. Trên thực tế, CHZ thực sự đã giảm tổng cộng 40% kể từ khi FIFA World Cup bắt đầu.

Có vẻ như hệ sinh thái Token của người hâm mộ đã không quản lý để thu hút đủ sự chú ý trong suốt thời gian diễn ra Giải vô địch bóng đá thế giới, khiến cho bất kỳ động lực nào được tạo ra trong giai đoạn dẫn đầu bị tiêu tan và giá giảm xuống.

Với việc Chiliz nhận thấy rất ít chuyển động tích cực khi World Cup diễn ra, nhiều người bắt đầu thắc mắc về giá tương lai của Token sau sự thất vọng của FIFA World Cup.

Chiliz là gì?

Chiliz là một loại tiền điện tử cung cấp cho người hâm mộ thể thao những trải nghiệm độc đáo với các đội thể thao yêu thích của họ. Nó tự mô tả mình là nhà cung cấp công nghệ tài chính blockchain hàng đầu thế giới cho thể thao và giải trí.

Token sử dụng công nghệ blockchain để cho phép người hâm mộ tương tác trực tiếp với các đội thể thao yêu thích của họ. Người hâm mộ có thể mua Token của người hâm mộ cho các đội yêu thích của họ bằng cách sử dụng chính Token CHZ làm phương thức thanh toán thông qua socios.com – một nền tảng quản lý đám đông do Chiliz tạo ra.

Thông qua socios.com, Chiliz đã hợp tác với những gã khổng lồ quan trọng trong ngành thể thao. Chúng bao gồm các Token của Người hâm mộ như

  • AC Milan
  • Biệt thự Aston
  • Ác-hen-ti-na
  • Arsenal
  • Thành phố Manchester
  • Everton FC
  • Barcelona
  • Juventus
  • Paris Saint Germain

Những trải nghiệm độc đáo mà người hâm mộ có thể tận hưởng được quyết định bởi các đội hợp tác với Chiliz. Ví dụ: một số đội tổ chức gặp gỡ và chào hỏi người chơi, trong khi những đội khác tạo ảnh hưởng sâu sắc hơn đối với các đội, chẳng hạn như quyết định thiết kế trang phục thể thao mới, bài hát ăn mừng và đặt tên cho sân vận động. Một số đội thậm chí còn cho phép người hâm mộ của họ xác định đội hình xuất phát cho các trận đấu cụ thể.

Vì Chiliz là một hệ sinh thái Token dành cho người hâm mộ chủ yếu tập trung vào bóng đá nên các nhà đầu tư rất kỳ vọng vào việc tăng giá trong sự kiện FIFA World Cup. Thật không may, hiệu ứng ngược lại dường như đã xảy ra.

Chiliz và World Cup – Tổng quan

Trước thềm Giải vô địch bóng đá thế giới 2022 tại Qatar, Chiliz nhận thấy nhu cầu về Token của người hâm mộ ngày càng tăng.

World Cup đã có cảm giác dựa trên tiền điện tử, với các công ty như Crypto.com thông báo rằng họ sẽ chính thức tài trợ cho sự kiện ở Qatar.

Kris Marszalek, người đồng sáng lập Crypto.com, đã nói như sau về việc tài trợ;

Thông qua quan hệ đối tác với FIFA, chúng tôi tiếp tục sử dụng nền tảng của mình theo những cách sáng tạo để Crypto.com có thể thúc đẩy tương lai của các môn thể thao đẳng cấp thế giới và trải nghiệm của người hâm mộ trên khắp thế giới.

Một loại tiền điện tử khác đã công bố sự hợp tác với World Cup là Algorand. Họ đã đồng ý về một thỏa thuận kỹ thuật và tài trợ khu vực Bắc Mỹ sẽ giúp Algorand trở thành nền tảng blockchain chính thức của FIFA.

Trước thềm World Cup, Chiliz đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể về số lượt đề cập đến Chiliz và các sản phẩm liên quan của Chiliz trên các nền tảng truyền thông xã hội. Các nhà đầu tư và những người có ảnh hưởng trong hội đồng quản trị đã đề cập đến CHZ như một cơ hội hoàn hảo để tiến xa trước World Cup;

Theo dữ liệu từ Santiment, Khối lượng xã hội cho Chiliz đã tăng giá nhanh chóng đáng kể trong những ngày trước khi World Cup bắt đầu;

Vì Chiliz là một hệ sinh thái Token dành cho người hâm mộ, nên thế giới tiền điện tử bắt đầu xôn xao về những lợi ích tiềm năng có thể đạt được từ chính World Cup. các nhà đầu tư đã rất hy vọng rằng việc tiếp xúc với World Cup có thể giúp giá CHZ tăng cao hơn.

Chiliz đã thể hiện như thế nào vào năm 2022 trước thềm World Cup?

Giống như hầu hết các loại tiền điện tử trong ngành, Chiliz đã gặp khó khăn trong những tháng trước khi sự cường điệu của FIFA World Cup bắt đầu. Tiền điện tử đã giảm mạnh 87% từ mức cao nhất vào tháng 11 năm 2021 là 0,55 đô la xuống mức thấp nhất là 0,08 đô la vào giữa năm 2022;

Sự sụp đổ giá chủ yếu được thúc đẩy bởi thị trường giảm giá xuất hiện trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Thị trường giảm giá ban đầu được thúc đẩy bởi lo ngại về lạm phát toàn cầu đang tràn lan trong nền kinh tế, khiến lãi suất tăng lên. Nó càng trở nên trầm trọng hơn khi Nga xâm lược Ukraine, châm ngòi cho một cuộc chiến tranh trên đất châu Âu.

Chiliz bắt đầu giảm vào tháng 11 và đạt mức thấp nhất là 0,17 đô la vào tháng 3 năm 2022. Từ đó, nó đã phục hồi nhẹ cho đến tháng 4 năm 2022 để đạt mức cao nhất là 0,3 đô la, nhưng các vết nứt bắt đầu xuất hiện trên thị trường tiền điện tử với tên gọi Terra Hệ sinh thái Luna sụp đổ – khiến tiền điện tử giảm theo.

Kết quả là Chiliz đã giảm từ 0,3 đô la và tiếp tục giảm mạnh để đạt mức thấp nhất năm 2022 là dưới 0,1 đô la. Chiliz sẽ dành phần lớn tháng 6 và tháng 7 dưới 0,12 đô la.

Cuối cùng, nó đã bắt đầu phục hồi vào đầu tháng 8 khi cố gắng vượt lên trên $0,15;

Sự phục hồi giá tiếp tục từ tháng 8 đến tháng 9, cho phép CHZ đạt mức cao nhất là 0,27 đô la. Sự phục hồi này chủ yếu được thúc đẩy bởi dự đoán FIFA World Cup, trong đó nhiều nhà đầu tư tin rằng CHZ có thể tăng vọt trong thời gian diễn ra World Cup.

Họ tin rằng Chiliz sẽ thấy mức sử dụng tăng lên vì nhu cầu về Token của người hâm mộ sẽ tăng lên đáng kể trong thời gian này để chuẩn bị cho FIFA World Cup.

CHZ sẽ có xu hướng giảm nhẹ trong vài tuần đầu tiên của tháng 10 khi giá giảm xuống dưới 0,18 đô la. Tuy nhiên, nó đã bắt đầu phục hồi vào tuần cuối cùng của tháng 10, cho phép giá đạt mức cao nhất là $0,275 một lần nữa;

Thật không may, sự sụp đổ của FTX đã khiến CHZ giảm mạnh vào ngày 10 tháng 11, đẩy giá xuống mức thấp nhất là $0,155. May mắn thay, chỉ còn vài ngày nữa là đến World Cup, điều này đã cho phép CHZ phục hồi và quay trở lại trên 0,27 đô la một lần nữa.

Giá Chiliz bây giờ ở đâu?

Thật không may, sự biến động giá xung quanh World Cup đã giảm bớt và CHZ hiện đang giao dịch ở mức $0,163;

Tiền điện tử hiện đang ở mức Fibonacci Retracement .618 được đo từ mức thấp nhất vào tháng 6 năm 2022 đến mức giá đóng cửa trong ngày cao nhất vào tháng 11. Mức thoái lui Fibonacci .618 thường được coi là Mức thoái lui vàng và được kỳ vọng sẽ cung cấp hỗ trợ mạnh mẽ trong tương lai. Chúng ta có thể thấy rằng mức này đã hỗ trợ thị trường trong thời gian FTX sụp đổ và CHZ gần đây đã tăng giá nhanh chóng trở lại.

Với việc World Cup không mang lại mức tăng giá như dự kiến cho CHZ, có vẻ như các nhà đầu tư trên mạng xã hội đang bắt đầu thay đổi quan điểm của họ về hướng giá tiếp theo;

Với việc Chiliz đi xuống trong thời gian diễn ra World Cup, nhiều nhà phân tích dự đoán rằng nó sẽ tiếp tục đi xuống sau khi World Cup kết thúc.

Mức hỗ trợ tại $0,155 (Fib Retracement 0,618) là mức hỗ trợ quan trọng tiếp theo cần theo dõi. Việc phá vỡ dưới mức này sẽ mở ra cơ hội cho một xu hướng giảm tiếp theo.

Trong tình huống này, mức hỗ trợ đầu tiên nằm ở $0,14. Tiếp theo là hỗ trợ ở mức $0,122 (Fib thoái lui 0,786), $0,10 (mức hỗ trợ tháng 7 năm 2022) và $0,08 (mức thấp tháng 6 năm 2022).

Mặt khác, World Cup vẫn đang diễn ra, cung cấp một lộ trình khả thi cho sự phục hồi của CHZ nếu nó có thể giữ mức hỗ trợ Fibonacci Retracement .618. Sự phục hồi từ mức Fib .618 sẽ cho phép CHZ bắt đầu phục hồi trở lại mức cao nhất trong tháng 11.

Trong tình huống này, mức kháng cự dự kiến là $0,18, $0,2 và $0,26. Nếu người mua có thể tiếp tục đẩy CHZ lên trên 0,26 đô la, thì mức kháng cự bổ sung nằm ở 0,28 đô la và 0,3 đô la.

Trong trường hợp khó xảy ra là CHZ có thể tăng vọt vượt quá 0,3 đô la, thì mức kháng cự tiếp theo có thể được dự kiến là 0,33 đô la (mức cao nhất của tháng 3 năm 2022), 0,35 đô la và 0,4 đô la.

Tiền điện tử để phòng hộ chống lại mùa đông lạnh giá

Bất chấp sự thất vọng đối với CHZ về World Cup và mùa đông tiền điện tử đang diễn ra phổ biến, có một số loại tiền điện tử đóng vai trò là hàng rào lý tưởng chống lại thị trường giảm giá.

Các Token sau đây đang thu hút được rất nhiều sự chú ý trong thời kỳ suy thoái và đã chứng kiến sự gia tăng đáng chú ý về mức độ phổ biến trên các mạng xã hội trong ngành.

Dash 2 Trade – Nền tảng phân tích đẳng cấp thế giới để mang lại lợi nhuận ổn định

Dash 2 Trade là một nền tảng thông minh và phân tích tiền điện tử đẳng cấp thế giới được thiết kế để giúp các nhà đầu tư đưa kết quả của họ lên một tầm cao mới.

Bảng điều khiển cung cấp tất cả dữ liệu liên quan và chỉ số giao dịch mà nhà đầu tư sẽ yêu cầu để đưa ra quyết định sáng suốt về hướng đi tiếp theo của thị trường. Ngoài ra, nó cũng cung cấp các tín hiệu giao dịch có thể thực hiện được để hỗ trợ các nhà đầu tư tăng lợi nhuận của họ.

Với sự sụp đổ gần đây từ FTX Contagion, chưa bao giờ nhu cầu về một công cụ như Dash 2 Trade để giúp các nhà đầu tư đưa ra quyết định giao dịch tốt hơn lại trở nên hoàn hảo đến thế.

Một số tính năng chính của nền tảng bao gồm;

  • Tín hiệu giao dịch với cơ hội mua/bán.
  • Ra mắt đợt bán trước để theo dõi đợt bán trước với hệ thống tính điểm riêng.
  • Cảm xúc xã hội và phân tích giao dịch để luôn dẫn đầu thị trường.
  • Trình tạo chiến lược để phát triển và thử nghiệm các chiến lược giao dịch mới.
  • Danh sách tiền điện tử mới.
  • Cuộc thi giao dịch.

Nhóm đằng sau dự án tin rằng một trong những động lực chính thúc đẩy lợi nhuận giao dịch là khả năng đưa ra quyết định dựa trên những hiểu biết có thể hành động. Một nhà đầu tư được cập nhật về những phát triển thị trường và thống kê xã hội mới nhất sẽ có thể đưa ra quyết định tốt hơn để thành công trên thị trường một cách nhất quán. Đây chính xác là những gì Dash 2 Trade tìm cách cung cấp cho các nhà đầu tư.

Dự án hiện đang được bán trước Token gốc – D2T – sẽ được sử dụng để cung cấp năng lượng cho bảng điều khiển. Người dùng sẽ yêu cầu Token thanh toán cho dịch vụ đăng ký hàng tháng để truy cập thông tin nền tảng, sẽ được sử dụng trong một số tính năng hàng đầu của nền tảng.

Việc bán trước gần như hoàn tất sau khi huy động được hơn 7,5 triệu đô la chỉ trong sáu tuần;

Các nhà đầu tư đang nhanh chóng tranh giành để có được Token D2T sau khi biết về thành tích thành công của nhóm đằng sau dự án. Trước đây họ đã tạo Learn 2 Trade, một nền tảng giáo dục và tín hiệu Forex thành công đã thu hút cơ sở người dùng gồm hơn 70.000 nhà đầu tư. Learn 2 Trade sẽ là công ty chị em của Dash 2 Trade và một tỷ lệ lớn cơ sở người dùng ban đầu dự kiến sẽ sử dụng nền tảng mới.

Nhóm đã hợp tác với các nhà đầu tư tiền điện tử chuyên nghiệp, các nhà nghiên cứu định lượng hàng đầu và nhà phát triển AI để cung cấp bảng điều khiển và hệ sinh thái giao dịch dựa trên tiền điện tử nhằm tái tạo thành công của Learn 2 Trade trong lĩnh vực tiền điện tử.

Các nhà phát triển Quant và các nhà đầu tư mạo hiểm nổi tiếng đã hỗ trợ nhóm phát triển đẳng cấp thế giới. Chúng đã được xác minh thông qua CoinSniper và SolidProof đã kiểm toán đầy đủ các hợp đồng.

Giai đoạn cuối cùng của đợt bán trước đang đến rất nhanh. Sau khi đợt bán trước kết thúc, tùy chọn duy nhất để mua D2T sẽ là trên nền tảng giao dịch cấp 1 như LBank – có thể ở mức giá cao hơn.

Mua Dash 2 Giao dịch ngay hôm nay

IMPT – Giúp các cá nhân, doanh nghiệp và dự án tiền điện tử giảm lượng khí thải carbon của họ

IMPT là một dự án tập trung vào môi trường nhằm chứng minh rằng công nghệ Web3 có thể được sử dụng để tạo ra tác động tích cực lâu dài đến thế giới bằng cách giúp các doanh nghiệp, cá nhân và dự án tiền điện tử giảm lượng khí thải carbon của họ.

Hệ sinh thái IMPT được thiết kế để giúp mọi người dễ dàng bù đắp lượng khí thải carbon của họ một cách an toàn bằng cách cung cấp cho họ cơ hội mua tín dụng carbon chính hãng.

Thị trường tín dụng carbon ngày nay rất phức tạp, với dữ liệu định giá mơ hồ, lừa đảo phổ biến và tín dụng carbon gian lận. Các doanh nghiệp quy mô lớn chủ yếu sử dụng thị trường để bù đắp lượng khí thải carbon do sản xuất công nghiệp. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nhỏ và cá nhân gặp khó khăn khi tham gia vào lĩnh vực này do dữ liệu định giá hạn chế.

Đây chính xác là điều mà IMPT đang cố gắng chống lại.

Thị trường Carbon IMPT sẽ cho phép người dùng dễ dàng mua, bán và thu hồi các khoản tín dụng carbon chính hãng trên một nền tảng. Người dùng có thể chắc chắn rằng các khoản tín dụng carbon là xác thực vì chúng được lưu trữ dưới dạng NFT trên blockchain, đảm bảo rằng không xảy ra việc tính hai lần các khoản tín dụng carbon.

IMPT đưa quy trình tiến thêm một bước bằng cách cung cấp một hệ thống cho phép người mua hàng kiếm được tín dụng carbon dưới dạng tiền hoàn lại trong khi mua sắm trực tuyến thông thường của họ. Nhóm đã liên kết với vô số thương hiệu nổi tiếng thế giới, những người sẵn sàng phân bổ một tỷ lệ nhỏ lợi nhuận bán hàng cho các dự án tập trung vào môi trường.

Khi người mua sắm mua Nền tảng mua sắm, biên độ bán hàng được giữ trong tài khoản của họ dưới dạng Token IMPT cho đến khi họ có đủ để mua tín dụng carbon. Quá trình này giúp người mua sắm giảm lượng khí thải carbon của chính họ mà không phải thay đổi bất kỳ thói quen hàng ngày nào.

Một số thương hiệu nổi tiếng thế giới có liên kết với IMPT bao gồm;

  • Microsoft
  • Samsung
  • Netflix
  • Buma
  • Mặt Bắc
  • Dyson
  • Domino
  • Số dư mới

IMPT hiện đang tổ chức một đợt bán trước Token IMPT và đã huy động được hơn 13 triệu đô la;

Việc bán trước đang nhanh chóng đạt được đà khi các nhà đầu tư thân thiện với môi trường bắt đầu nhận ra tác động mà dự án có thể có đối với toàn ngành, giúp tiền điện tử được nhìn nhận dưới ánh sáng mới, xanh hơn.

Truy cập IMPT ngay hôm nay

RobotEra – Trò chơi xây dựng lại thành phố Sandbox Metaverse

RobotEra là siêu vũ trụ xây dựng thành phố kiểu hộp cát mới thú vị dự kiến sẽ bùng nổ vào năm 2023. Siêu vũ trụ tiếp tục là một trong những chủ đề được thảo luận nhiều nhất vào năm 2022 và có thể sẽ bắt đầu thống trị ngành vào năm 2023. RobotEra có thể là một trong những các trò chơi nổi bật trong lĩnh vực này khi nó ra mắt vào năm 2023.

Người chơi trong RobotEra trở thành người máy có nhiệm vụ xây dựng lại hành tinh Taro nhằm nỗ lực xây dựng một đa vũ trụ mới hấp dẫn.

Dự án hiện đang được bán trước Token TARO, sẽ được sử dụng làm tiền tệ trong trò chơi được sử dụng trong các giao dịch. Trong thời gian ngắn bán trước đã hoạt động, nó đã xoay sở để huy động được hơn 300.000 đô la;

Hệ sinh thái RobotEra là một đa vũ trụ dùng chung được kết nối với các thế giới và cộng đồng NFT khác. Nó cho phép người chơi xây dựng bất cứ thứ gì họ có thể tưởng tượng, chẳng hạn như công viên giải trí, phòng hòa nhạc, bảo tàng, trường học, v.v.

Trò chơi được hỗ trợ bởi truyền thuyết chuyên sâu về hành tinh Taro, nơi từng là một thế giới tươi đẹp đã trải qua một sự kiện thảm khốc. Giờ đây, các Robot trên Taro phải xây dựng lại thế giới tươi đẹp và đưa nó trở lại thời huy hoàng trước đây.

Tất cả rô bốt trong RobotEra đều là NFT trong trò chơi, tất cả đều có nhiều phe khác nhau với nhiều lợi thế khác nhau để lựa chọn. Robot NFT đóng vai trò là danh tính kỹ thuật số cho người chơi và tất cả chúng đều có danh tính duy nhất cho từng người chơi.

Trong game, người chơi có nhiệm vụ tạo ra vùng đất. RobotEra Editor cung cấp tất cả các công cụ chỉnh sửa cần thiết để xây dựng đa vũ trụ và tạo Robot NFT của chúng. Người chơi kiếm được phần thưởng bằng cách tham gia vào các hoạt động như khai thác, xây dựng, thu thập năng lượng và sản xuất.

Đội ngũ đằng sau RobotERa hình dung ra trải nghiệm Play-to-earn không ma sát, trong đó người chơi kiếm tiền thông qua các chức năng khác nhau trong trò chơi, chẳng hạn như trồng cây thiêng, bán NFT, quảng cáo, tổ chức sự kiện và đặt cược Token.

Nhìn chung, RobotEra là một bổ sung thú vị cho lĩnh vực siêu vũ trụ và sẽ tìm cách phát triển ngành bằng cách giới thiệu một đa vũ trụ được chia sẻ với các cộng đồng NFT phổ biến và các thế giới khác.

Mua token TARO ngay hôm nay

Kết luận

Tác động dự kiến của Giải vô địch bóng đá thế giới đối với giá của CHZ không ảnh hưởng đến các nhà đầu tư trong ngắn hạn. Không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy giá của sự biến động Token với sự cường điệu ngày càng tăng trước thềm World Cup. Tuy nhiên, với sự đổi mới rất ít từ phía Chiliz để tận dụng sự chú ý ngày càng tăng, chỉ có một hướng duy nhất để giá tăng sau khi World Cup bắt đầu – đi xuống.

Chiliz giờ đang ngồi trong thế bấp bênh khi giới đầu tư hoàn toàn mất đi sự lạc quan vốn được tạo dựng trước thềm FIFA World Cup. Nếu hỗ trợ tại Fibonacci Retracement .618 không được giữ trong những ngày tới, thì chúng ta có thể kỳ vọng CHZ sẽ quay trở lại mức thấp nhất của năm 2022 sau khi cuộc thi bóng đá kết thúc.

Bất chấp tâm lý giảm giá đối với Chiliz và thị trường tiền điện tử nói chung, một số dự án đáng để đầu tư một số tiền mặt để vượt qua mùa đông tiền điện tử. Dash 2 Trade chắc chắn là một trong những dự án hứa hẹn nhất nên có trong danh sách theo dõi của bạn, vì bảng điều khiển phân tích tiền điện tử có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu cho các nhà đầu tư đang cố gắng duy trì lợi nhuận ổn định.

Các dự án bổ sung như IMPT và RobotEra cũng đáng được xem xét trước áp lực giảm giá trên thị trường khi chúng đang được xây dựng để ra mắt mạnh mẽ vào năm 2023.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: