Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giá Dogecoin giảm khi đối thủ Meme Coin đạt 6 triệu USD

Giá Dogecoin giảm khi đối thủ Meme Coin đạt 6 triệu USD

10/01/2024 13:53 read82
Giá Dogecoin giảm khi đối thủ Meme Coin đạt 6 triệu USD

Dogecoin đã phải chịu áp lực bán mạnh trong tuần này, giảm hơn 12% và 22% trong tháng này. Hiện tại, DOGE đang giao dịch ở mức 0,07908 USD, làm dấy lên lo ngại rằng xu hướng giảm tiếp theo có thể sắp xảy ra sau đợt tăng giá ngắn ngủi vào quý 4 năm 2023.

Nhưng trong khi Dogecoin đang đi xuống, một đồng meme mới đang tăng lên sau khi huy động được 6,3 triệu đô la khi bán trước. Dự án có tên Meme Kombat và cũng đã nhận được dự đoán thú vị về giá gấp 100 lần từ một nhà phân tích hàng đầu.

Cảm xúc thị trường lẫn lộn với Dogecoin Bước đi tiếp theo sau đợt bán tháo mạnh

Những người tham gia thị trường tiền điện tử háo hức chờ đợi khi thời hạn phê duyệt Bitcoin ETF sắp đến trong tuần này, khiến thị trường phản ứng rất mạnh mẽ trước các tin tức liên tục.

Nhà phân tích Kaz The Shadow đã giải thích về bối cảnh hiện tại trong một tweet vào sáng thứ Hai, lưu ý rằng mức độ biến động sẽ rất cao.

Anh ấy nói tiếp, Nếu bạn không có kinh nghiệm trên thị trường với những động thái bật lên, bấc và lừa đảo này cũng như không biết cách quản lý rủi ro của mình thì bạn không nên giao dịch hoặc chỉ cần giảm quy mô của mình xuống.

Vụ bán tháo gần đây xảy ra với Dogecoin và các loại tiền điện tử hàng đầu khác có thể là kết quả của việc các nhà đầu tư chốt lợi nhuận kiếm được trong những tháng gần đây, cùng với việc cắt giảm rủi ro đối với các tài sản dễ biến động hơn do thị trường đang diễn ra bất ổn.

Người dùng X và nhà đầu tư Cantonese Cat tin rằng Dogecoin đang ở mức quan trọng và phản ứng của nó sẽ quyết định liệu nó sẽ sớm ra mắt hay bị trì hoãn vài tháng.

Mức được đề cập là đường trung bình động đơn giản (SMA) 20 tuần trên khung thời gian hàng tuần. Theo nhà phân tích, một đợt tăng giá mới có thể sắp xảy ra nếu Dogecoin tìm thấy sự hỗ trợ ở mức này.

Điều đó nói lên rằng, nhà đầu tư nổi tiếng The Coach tin rằng Dogecoin sắp xảy ra nhiều nhược điểm hơn, ông nói rằng, Trong một thị trường giảm giá, thời điểm chúng ta phá vỡ xuống dưới xu hướng tăng, chúng ta sẽ xả hàng.

Một người dùng đã trả lời dòng tweet, Vậy chúng ta sẽ giảm giá à?

Huấn luyện viên trả lời, Trừ khi BTC ETF, Doge1 hoặc thứ gì khác diễn ra, chúng ta có thể thấy giá thấp hơn, nhưng tôi không nghĩ nó sẽ đi xa vì 12 tháng có vẻ siêu tăng giá.

Tuy nhiên, các nhà phân tích khác lại rất lạc quan về Dogecoin, dự đoán một đợt đột phá hoành tráng sẽ sớm xảy ra.

Theo OG_Yomi, Dogecoin đang nhận được sự thoái lui dự kiến trong đợt giao cắt này với biểu đồ so sánh #BTC ở mức hỗ trợ chính với phân kỳ tăng.

Nhà đầu tư kết luận rằng Dogecoin chắc chắn sẽ sớm tăng vọt.

Cuối cùng, cảm xúc của thị trường Dogecoin rất hỗn tạp. bất chấp việc chắc chắn có khả năng phục hồi sau đợt bán tháo gần đây nhưng các nhà đầu tư vẫn phải nhận thức được khả năng giảm giá hơn nữa.

Nhưng một dự án vẫn tiếp tục tăng tốc bất chấp sự không chắc chắn của thị trường là Meme Kombat, một đồng meme GambleFi mới hiện đang trong quá trình bán trước.

Đa mục đích Meme Coin Meme Kombat biến động vượt qua 6,3 triệu đô la khi bán trước và cung cấp APY đặt cược 149%

Meme Kombat là một đồng xu meme hấp dẫn kết hợp nhiều Token tiện ích GambleFi, cung cấp nhiều cách để người dùng tương tác và kiếm tiền điện tử miễn phí.

Nó tổ chức một đấu trường chiến đấu mở rộng, nơi người dùng có thể đặt cược vào các trận chiến do AI tạo ra giữa các nhân vật meme coin.

Tình huống sử dụng này tạo ra một câu chuyện hấp dẫn, khai thác xu hướng cờ bạc tiền điện tử đang nổi lên đồng thời biến nó thành trò chơi và mang đến sức hấp dẫn của đồng meme lan truyền.

Dự án cũng có cơ chế Đặt cọc được nhiều người mong đợi, hiện cung cấp APY 149%. Tuy nhiên, con số này sẽ giảm khi Stake Pool phát triển, khuyến khích những người tham gia thị trường mua càng sớm càng tốt.

Meme Kombat đã phân bổ 50% số token cho đợt bán trước, 10% cho tính thanh khoản của nền tảng giao dịch, 30% cho phần thưởng Đặt cược và chiến đấu cũng như 10% cho phần thưởng cộng đồng.

Điều này đặt toàn bộ nguồn cung vào tay cộng đồng, khiến việc phân phối được phân cấp 100%, từ đó nâng cao tiềm năng giá dài hạn của nó.

Các nhà phân tích hàng đầu đang lạc quan về dự án, trong đó YouTuber nổi tiếng Michael Wrubel gần đây đã suy đoán với 310 nghìn người đăng ký của mình rằng $MK có thể tăng gấp 100 lần. Nhà phân tích đã mệnh danh Meme Kombat là loại tiền điện tử meme chơi game 100x tiếp theo.

Chương trình bán trước Meme Kombat có mức giá cố định là 0,279 USD, nhưng những người muốn mua nên hành động ngay vì nó đang nhanh chóng bán hết và giá của nó sẽ được xác định bởi cung và cầu sau khi nó ra mắt trên nền tảng giao dịch.

Ghé thăm đợt bán trước Meme Kombat

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: