Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giá Dogecoin tiếp tục giảm – Các nhà đầu tư Meme Coin tìm nơi ẩn náu ở Ecoterra

Giá Dogecoin tiếp tục giảm – Các nhà đầu tư Meme Coin tìm nơi ẩn náu ở Ecoterra

27/04/2023 15:46 read88
Giá Dogecoin tiếp tục giảm – Các nhà đầu tư Meme Coin tìm nơi ẩn náu ở Ecoterra

Dogecoin đã có một tuần khó khăn. Nó đã giảm mạnh từ 0,09 đô la vào ngày 20 tháng 4 năm 2023 và tiếp tục giảm xuống, sau đó trượt xuống dưới 0,07 đô la vào thời điểm viết bài này.

Với giá DOGE ọp ẹp và bão hòa, các nhà đầu tư meme coin đang săn lùng các giải pháp thay thế tốt hơn. Họ dường như đã tìm thấy câu trả lời của mình trong đợt bán trước Ecoterra, gần đây đã vượt qua mốc 2 triệu đô la trong vòng vài ngày kể từ khi ra mắt. Nó không chỉ là một giải pháp thay thế ổn định hơn với một hệ sinh thái tái chế để kiếm tiền đầy tham vọng hỗ trợ giá trị của nó. Đang trong giai đoạn bán trước, Token có cơ hội tăng trưởng lớn hơn với các nhà đầu tư dự đoán mức tăng 20 lần trên danh sách nền tảng giao dịch ban đầu của nó.

Nhiều phiếu giảm giá trong tầm nhìn cho DOGE

Đồng tiền meme, được biết đến với những dòng tweet và cái gật đầu của Elon Musk, đã khiến các nhà đầu tư tự hỏi liệu nó có đi theo con đường của tên lửa mới của SpaceX đã nổ tung vào thứ Năm tuần trước và rơi xuống Vịnh Mexico hay không.

Một loại tiền điện tử trông có vẻ vô hại có liên quan gì đến thảm họa lớn này?

À, đó là vấn đề về meme coin, và đặc biệt là Dogecoin. Bạn cần mở to mắt và lắng nghe mọi hướng để dự đoán chuyển động của nó và kiếm lợi nhuận từ nó.

Chỉ số Tham lam và Sợ hãi DOGE là 38% tại thời điểm viết bài này, điều này cho thấy thị trường đang bị nỗi sợ hãi lấn át. Điều đó có thể dẫn đến sự sụt giảm nhiều hơn trong những ngày tới, trừ khi một tin tức tích cực đến giải cứu đồng meme. Sắc thái giảm giá của thị trường rộng lớn hơn cũng đã thúc giục các nhà đầu tư rút khỏi DOGE và đầu tư vào các loại tiền điện tử mạnh mẽ hơn.

Khi thị trường rộng lớn hơn phục hồi, chúng ta có thể mong đợi Dogecoin sẽ làm theo. Nhưng nó sẽ không quay trở lại mức 0,9 đô la nếu không có động lực mạnh hơn tập trung bên trong cộng đồng meme coin. Price Action tích cực sẽ dựa vào các sự kiện bên ngoài. Đó có thể là bất cứ điều gì từ một lợi ích trong giá BTC do các chuyển động kinh tế vĩ mô, nhiều tin tức giật gân hơn liên quan đến Musk và sự hợp tác của các thương hiệu lớn.

DOGE đang ở đâu?

Elon Musk gần đây đã thay thế biểu tượng con chim từ lâu đã đại diện cho Twitter bằng biểu tượng Dogecoin. Nhiều người cho rằng màn đóng thế kỳ lạ này là để đáp lại một vụ kiện cáo buộc anh ta điều hành một kế hoạch kim tự tháp để đẩy giá Dogecoin. Nó tiếp tục chứng minh rằng Giám đốc điều hành Twitter sẽ không lùi bước khi tuyên bố tình cảm của mình đối với đồng xu meme huyền thoại. Điều đó có thể chuyển thành nhiều máy bơm hơn trong những tuần và tháng tới.

Cộng đồng Dogecoin tin rằng tiền điện tử sẽ sớm tìm thấy sự hỗ trợ mạnh mẽ trên 0,1 đô la với nhiều tích hợp thương hiệu và doanh nghiệp hơn. Cũng không thể bỏ qua khả năng Twitter tích hợp Dogecoin, vì nền tảng truyền thông xã hội này từ lâu đã lên tiếng về thái độ ủng hộ tiền điện tử của mình. Ví dụ: Twitter gần đây đã hợp tác với eToro để cho phép người dùng giao dịch cổ phiếu và tiền điện tử từ ứng dụng. Mục tiêu của Musk là biến Twitter thành một siêu ứng dụng cung cấp các dịch vụ tài chính bên cạnh các cuộc thảo luận và tranh luận.

Có thể suy luận một cách đúng đắn rằng nhiều hơn nữa đang được chuẩn bị. Trong trường hợp Twitter tích hợp thanh toán bằng tiền điện tử, Dogecoin rất có thể sẽ là người đầu tiên trong danh sách.

Mặt khác, có nhiều yếu tố cho thấy DOGE đang hướng tới một năm đầy thách thức. Để bắt đầu, thị trường tiền điện tử đang di chuyển theo hướng ưu tiên tiện ích. Nhìn kỹ hơn vào thị trường cho thấy rằng chỉ những dự án thúc đẩy ranh giới của sự đổi mới blockchain mới có thể giành được sự chấp thuận của cộng đồng nhà đầu tư trong năm nay. Những người không chứng minh được giá trị của mình sẽ mất đi sự ủng hộ và phó mặc cho số phận của chính họ.

Ví dụ: những người hoạt động hàng đầu trong thị trường tiền điện tử năm nay như Stacks, Audius, Arbitrum, Fantom và Casper được hỗ trợ bởi các dự án vững chắc. Vì chúng mở ra khả năng chấp nhận thương hiệu, nên giá trị của chúng không chỉ được thúc đẩy bởi đầu cơ, mà còn là tiện ích từ thị trường truyền thống. Những đồng xu meme rỗng tuếch như Dogecoin không có cơ hội khi các nhà đầu tư đổ xô đến những dự án này.

Dự đoán giá Dogecoin: 2023, 2024, 2025

Đồng xu Meme vẫn có tính biến động cao. Theo thời gian, chúng sẽ chỉ giới hạn ở những nhà đầu tư mạo hiểm, những người có thể chịu đựng được những thăng trầm của thị trường. Chúng không phù hợp với tầm nhìn thị trường về việc thâm nhập vào số đông và trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày.

Việc thiếu tập trung vào các tình huống sử dụng trong thế giới thực sẽ hạn chế tiềm năng giá DOGE. bất chấp việc một số trang web trực tuyến, chủ yếu là cờ bạc và trò chơi điện tử, đã sử dụng DOGE làm phương thức thanh toán, nhưng nó vẫn còn một chặng đường dài phía trước xét về mặt tiện ích hàng ngày. Hiện tại, giá của Dogecoin chủ yếu phụ thuộc vào sự cường điệu. Nó không có giá trị nội tại bắt nguồn từ một dự án cơ bản.

Một yếu tố khác có thể tác động tiêu cực đến giá trị lâu dài của Dogecoin là sự tập trung quá nhiều nguồn cung của nó vào một vài địa chỉ. Việc phân phối không công bằng, hoàn toàn trái ngược với nền tảng phi tập trung của thị trường tiền điện tử, khiến nó dễ bị thao túng. Cá voi có thể tàn phá cộng đồng meme coin nếu chúng muốn rút lui. Rất có khả năng Dogecoin sẽ bị loại khỏi bảng xếp hạng 100 loại tiền điện tử hàng đầu trong vòng vài năm tới.

Năm Dự kiến thấp Dự kiến cao
2023$0,08$0,14
2024$0,25$0,45
2025$0,03$0,6

Đây có phải là thời điểm thích hợp để mua Dogecoin?

Trong những tuần tới, Dogecoin sẽ tiếp tục chứng kiến những biến động đáng kể sẽ có lợi cho các nhà đầu tư khôn ngoan.

Biểu đồ giá Dogecoin 7D, ngày 25 tháng 4 năm 2023, nguồn: CoinMarketCap

Do thị trường tiền điện tử vẫn đỏ bừng, giá DOGE có thể giảm trở lại mức thấp nhất trong năm nay là 0,053 đô la trong vài ngày mà không có gì hỗ trợ giá của nó. Vì Token rất nhạy cảm với các sự kiện thị trường nên nó có thể đi theo bất kỳ hướng nào trong vòng một tuần. Điều đó nói rằng, đây là thời điểm tốt để mua các mức giá thấp với lợi nhuận 20-30% (ngắn hạn), nếu bạn có thời gian để theo dõi sát sao thị trường.

Dogecoin đã bão hòa, các nhà đầu tư Meme Coin đang mua Ecoterra thay vào đó

Đợt bán trước của Ecoterra, gần đây đã vượt mốc 2 triệu đô la trong vòng vài ngày kể từ khi ra mắt, tiếp tục thu hút sự chú ý của nhà đầu tư, bất chấp sự suy thoái của thị trường rộng lớn hơn. Ecoterra là một loại tiền điện tử dành riêng cho hoạt động tái chế và khí hậu. Nền tảng dựa trên tiện ích của nó, có phạm vi thâm nhập người dùng truyền thống, cho phép nó nổi bật trong thị trường đông đúc.

Ngày càng có nhiều thương hiệu và người tiêu dùng tham gia các dự án môi trường để đảo ngược kiểu thời tiết hoang dã do biến đổi khí hậu gây ra. Các sáng kiến có tác động lớn như trồng cây, dọn dẹp bãi biển, quản lý chất thải phù hợp và tái chế rất phổ biến. Trong số này, tái chế vẫn còn nhiều thách thức hơn do rào cản kỹ thuật của nó. Ngoài ra, nó đòi hỏi kiến thức, sự sẵn sàng, khả năng tiếp cận, không gian và thời gian.

bất chấp việc hầu hết chúng ta có thể vượt qua những thử thách này nếu chúng ta tập trung vào nó, nhưng chúng ta không thấy có ích gì. Một chút khuyến khích có thể giúp ích rất nhiều trong việc đưa hoạt động tái chế trở thành xu hướng chủ đạo. Ecoterra sử dụng công nghệ blockchain để thúc đẩy tái chế giữa các cá nhân và doanh nghiệp như một phần của việc tăng cường hành động vì khí hậu. Điểm nổi bật chính của nền tảng là mô hình phần thưởng tái chế để kiếm tiền nhằm khuyến khích người tham gia thực hiện thêm bước hướng tới hành động về khí hậu và tái chế.

Dự án không chỉ giáo dục công chúng về tầm quan trọng của việc tái chế. bất chấp việc hữu ích, nhưng cách tiếp cận đó đã được chứng minh là không hiệu quả trong quá khứ. Thay vào đó, nó khuyến khích người dùng tái chế bằng cách thưởng cho họ Token Ecoterra mỗi khi họ tái chế một vật phẩm theo các bước đơn giản trên ứng dụng Ecoterra. Trong trường hợp bạn đang thắc mắc, đây sẽ là phần thưởng bổ sung cho phần thưởng tiền pháp định mà bạn kiếm được từ các máy bán hàng tự động ngược (RVM) để đổi lấy một lon Coke hoặc một chai nước mà bạn đã đẩy vào để tái chế.

Nếu hệ sinh thái Web 3.0 xanh nền tảng của Ecoterra phát triển như được trình bày trong Road Map, thì chúng tôi đang xem xét một loại tiền điện tử có khả năng lọt vào danh sách top 10 trong một năm.

THAM QUAN ECOTERRA

Nó hoạt động như thế nào?

  • Tạo tài khoản Ecoterra
  • Quét mã vạch của các vật phẩm có thể tái chế được liên kết với cơ sở dữ liệu vật phẩm của Ecoterra
  • Đăng nhập vào Ứng dụng Ecoterra
  • Tìm kiếm RVM gần nhất bằng bản đồ RVM trong ứng dụng
  • Đi đến địa điểm và đặt rác tái chế vào RVM
  • Tải biên nhận lên ứng dụng
  • Nhận Token Ecoterra trong nền tảng giao dịch, tùy thuộc vào số lượng/số lượng rác tái chế đã quét được đặt trong RVM thông qua hệ thống Ecoterra R2E.

Cái nhìn sâu hơn về hệ sinh thái Ecoterra

Hệ sinh thái Ecoterra được xây dựng trên bốn trụ cột – Ứng dụng Ecoterra Recycle2earn, Thị trường bù đắp carbon Ecoterra, Thị trường vật liệu tái chế Ecoterra và Hồ sơ có thể theo dõi tác động của Ecoterra.

Chúng ta đã thảo luận về nền tảng đầu tiên, đó là Ứng dụng Ecoterra Recycle2earn trong phần trước. Nó khuyến khích thay đổi hành vi bền vững bằng cách sử dụng cơ chế khuyến khích tiền điện tử. Nền tảng thứ hai, Ecoterra Carbon Offset Marketplace, là nơi bạn có thể mua các khoản tín dụng carbon được bảo đảm từ các dự án đã được xác minh.

Và Thị trường vật liệu tái chế Ecoterra cho phép bạn định giá các nỗ lực phát triển bền vững của doanh nghiệp mình bằng cách mua nhựa, thủy tinh hoặc nhôm tái chế từ các nhà tái chế. Nó phù hợp với sứ mệnh của dự án để khuyến khích các công ty liên kết áp dụng vòng đời sản phẩm tuần hoàn thay vì vòng đời tuyến tính. Cuối cùng, Hồ sơ có thể theo dõi tác động của Ecoterra cải thiện hình ảnh thương hiệu và lòng trung thành của bạn bằng cách thể hiện các hành động tác động tích cực của bạn.

Có nhiều cách hơn để hưởng lợi từ nền tảng và thậm chí kiếm được các ưu đãi tài chính. Ví dụ: bạn có thể gửi các mặt hàng quần áo của mình tại các nhà bán lẻ (như The North Face, HM, Levi, Patagonia và Gap) để tái chế chúng. Mục tiêu là thúc đẩy mua sắm có ý thức, vì ngành thời trang chịu trách nhiệm cho tới 10% lượng khí thải GHG toàn cầu. Người dùng chuyển sang lối sống bền vững hơn bằng cách chọn tiêu thụ hoặc sản xuất năng lượng tái tạo (thông qua các tấm pin mặt trời, tua-bin gió, v.v.) cũng có thể kiếm được Token Ecoterra làm phần thưởng.

Mặt khác, các doanh nghiệp có thể mua các gói có tác động cao từ Ecoterra. Ví dụ, công ty của bạn muốn thu hồi ba trăm tấn chai PET trong sáu tháng. Bạn có thể triển khai nó thông qua Ecoterra, nơi sẽ phân phối tiền của bạn dưới dạng phần thưởng cho những người dùng thực hiện các nhiệm vụ của nó. Các kế hoạch sẽ khác nhau về kích thước và giá cả dựa trên số lượng và loại vật phẩm được tái chế.

Tại sao Ecoterra là lựa chọn thay thế tốt hơn cho Dogecoin?

Việc Dogecoin tự hào về mức vốn hóa thị trường là 10,8 tỷ đô la về cơ bản là lý do khiến nó dần mất đi sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư. Sẽ không thực tế nếu yêu cầu mức tăng gấp 2 hoặc 3 lần từ Token, chứ chưa nói đến 20X.

Mặt khác, Ecoterra đang bán với giá chiết khấu cao trong đợt bán trước đang diễn ra. Với nguồn cung cấp Token được giới hạn ở mức 2 tỷ và giá niêm yết cố định ở mức 0,01 đô la, đợt bán trước mở ra một cơ hội sinh lợi không thể bỏ lỡ trong năm nay.

Phải nói rằng, một Token bán trước không thể giành được thị trường nếu không có các đề xuất giá trị vững chắc. Đây là nơi Ecoterra nổi bật. Nó giới thiệu một trong những dự án tiền điện tử hứa hẹn nhất trong năm nay với phạm vi áp dụng chính thống.

Mua Ecoterra trước khi nó bùng nổ

Tiền điện tử là công cụ tuyệt vời để gửi tiền. Trong khi một số kiếm được 10-15% lợi nhuận hàng năm từ danh mục đầu tư tiền điện tử của họ, thì một số kiếm được 500-1000%. Bạn có thể sử dụng khoản đầu tư tiền điện tử của mình để mang lại cho bạn khoản lãi khiêm tốn cao hơn lãi suất FD một chút. Hoặc, bạn có thể sử dụng nó để tăng tài sản của mình theo cấp số nhân.

Sự khác biệt nằm ở hai yếu tố. Đầu tiên, tài sản – chỉ những thứ giàu tiện ích với mức độ phù hợp với thị trường cao mới có thể đứng vững trước thử thách của thời gian. Thứ hai là điểm vào. Vâng, BTC đã thành công. Nhưng lẽ ra bạn nên đầu tư vào tiền điện tử ít nhất 5 năm trở lại đây để thu lợi nhuận từ sự tăng trưởng gấp nhiều lần của nó.

Thị trường đã phát triển vượt xa BTC, ETH và DOGE. Các dự án mới đầy triển vọng như Ecoterra, với mức độ phù hợp với thế giới thực sẽ có tiềm năng tăng trưởng cao hơn. Tốt nhất là nên mua Token trước khi niêm yết trên nền tảng giao dịch của nó, điều này có khả năng khiến nó tăng vọt gấp 10-20 lần vào quý tiếp theo.

Việc bán trước Ecoterra hỗ trợ mua hàng bằng ETH, USDT hoặc thẻ tín dụng. Tại thời điểm viết bài này, Token có giá $0,007/mảnh. Các nhà đầu tư sẽ phải trả giá cao hơn trong các giai đoạn tiếp theo, dẫn đến giá niêm yết là 0,01 đô la. Lấy chúng sớm để đặt lợi nhuận cao nhất.

MUA ECOTERRA

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: