Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giá lạc quan tiếp tục tăng, OP sẽ tăng cao đến mức nào?

Giá lạc quan tiếp tục tăng, OP sẽ tăng cao đến mức nào?

24/12/2023 05:26 read125
Giá lạc quan tiếp tục tăng, OP sẽ tăng cao đến mức nào?

Các dự án hệ sinh thái Ethereum đã chứng kiến đà tăng trưởng, trong đó Sự lạc quan dẫn đầu và bùng nổ 50% trong tuần này. Liệu dự án đang thịnh hành này sẽ tiếp tục chạy hay do một sự điều chỉnh?

Trong khi đó, đợt bán trước Meme Kombat đang tăng tốc sau khi đạt 4,2 triệu USD và một nhà phân tích nổi tiếng tin rằng nó có thể tăng gấp 100 lần.

Lạc quan phá vỡ tam giác giảm dần Với các nhà đầu tư kỳ vọng xu hướng tiếp tục

Sau một thời gian không còn quan tâm đến Optimism và các loại tiền điện tử liên quan đến Ethereum khác, hệ sinh thái đã tạo ra một cuộc cách mạng, với việc Optimism bùng nổ 10% vào hôm nay, 50% trong tuần này và 76% trong tháng này.

Nó hiện đang giao dịch ở mức 3,25 USD, với Price Action gần đây đã đẩy nó lên trên mức ATH, nghĩa là nó hiện đang ở giai đoạn khám phá giá.

Nhà phân tích CryptoAnalystSignal lưu ý tiềm năng tăng giá trước đợt tăng giá gần đây của Optimism, nhấn mạnh rằng nó đã hình thành một tam giác giảm dần và mức cao mục tiêu là 3 đô la, mức hiện đã đạt được.

bất chấp việc vậy, sự lạc quan đã vượt lên trên mức mà trước đây đóng vai trò là ngưỡng kháng cự. Các nhà phân tích tin rằng điều này cho thấy tiềm năng tăng giá hơn nữa.

Một trong số đó là Cryptoknight890, dự báo OP có thể leo lên mức cao nhất là 8 USD. Nhà phân tích đưa ra mục tiêu ban đầu là 5,7 USD sau khi đột phá và kỳ vọng mức tăng tiếp theo lên 8 USD.

Theo Cryptoknight, sự lạc quan đã vượt quá mức ATH của nó để có thể bị siết chặt.

Một nhà phân tích khác dự đoán giá 8 USD là Crypto McKenna. Trong một dòng tweet gần đây, anh ấy giải thích rằng Chủ nghĩa lạc quan đã bắt đầu bơm tiền và Dựa trên sức mạnh này, rõ ràng là chúng tôi đã vượt qua các mức cao nhất mọi thời đại như thể chẳng có chuyện gì xảy ra. $6-8 USD giá hợp lý.

Trong khi đó, Crypto Rover gần đây đã trả lời một tweet mà anh ấy đăng vào ngày 1 tháng 2 năm 2023 dự đoán rằng Lạc quan sẽ tăng gấp 50 lần. Dự án có mức vốn hóa thị trường là 500 triệu USD vào thời điểm đó, nghĩa là nó đã tăng gần gấp 6 lần.

Tuy nhiên, điều này đã thoát khỏi chỗ cho một chiếc 8x, đẩy giá của nó lên hơn $24.

Nhà phân tích đã trả lời dòng tweet này và nói rằng, Điều này chẳng là gì cả. Nó chỉ mới bắt đầu thôi. Đây là một trong những sự giữ lớn của tôi cho đợt tăng giá tiếp theo. Tôi cực kỳ lạc quan về các đợt tổng hợp.

Dựa trên Optimism, vốn hóa thị trường là 3 tỷ USD, các nhà phân tích dự báo lợi nhuận tối đa lên tới 8 lần. bất chấp việc đây là mức lợi nhuận ấn tượng nhưng các chuyên gia tin rằng các loại tiền điện tử khác có tiềm năng tăng giá cao hơn nhiều trong đợt tăng giá sắp tới.

Một là Meme Kombat, một đồng meme đa năng đã huy động được 4,2 triệu đô la trong đợt bán trước.

Meme Kombat bán trước GambleFi huy động được 4,2 triệu đô la và cung cấp 210% APY đặt cược

Cùng với các Token hệ sinh thái Ethereum mua dài hạn, tiền meme là một danh mục tiền điện tử có xu hướng khác. Một trong những sản phẩm tốt nhất nên mua hiện nay là Meme Kombat, có tiện ích chưa từng có và được quảng cáo rầm rộ.

Nó đã huy động được 4,2 triệu đô la với mức vốn hóa cố định là 5 triệu đô la Mỹ, vì vậy những người tham gia thị trường đang gấp rút đảm bảo số đô la MK cuối cùng có sẵn ở mức giá chiết khấu, cố định.

Dự án có một tình huống sử dụng sáng tạo, cho phép người dùng đánh bạc trong các trận chiến do AI tạo ra giữa các nhân vật meme coin trong đấu trường chiến đấu mở rộng của nó.

Họ sẽ đặt cược bằng token $MK, cung cấp luồng nhu cầu ổn định sẽ giúp giữ giá trong khi nó cũng được hưởng lợi từ sức hấp dẫn lan truyền đáng kể.

Một lợi thế đáng chú ý khác so với các đồng meme khác là nỗ lực bảo mật mạnh mẽ của nó. Dự án có một nhóm doxxed và kiểm toán hợp đồng thông minh, nâng cao tính minh bạch và trách nhiệm giải trình của nhóm.

Các nhà phân tích tỏ ra lạc quan đáng kể về khái niệm này. Tiền điện tử nổi tiếng YouTube OnlineHustleTV gần đây đã gọi nó là đồng xu 100 lần, kêu gọi những người theo dõi anh ấy đừng bỏ lỡ các Token bán trước còn lại.

Trong khi đó, kênh YouTube Crypto Zone thậm chí còn lạc quan hơn khi suy đoán nó có thể tăng gấp 1000 lần. bất chấp việc đây có vẻ là một giấc mơ khó xảy ra nhưng không nên loại trừ nó, dựa trên tình hình sử dụng tiên phong và điều kiện thị trường tăng giá.

Tuy nhiên, do đợt presale sắp kết thúc nên nhà đầu tư phải nhanh tay để không bỏ lỡ.

Ghé thăm đợt bán trước Meme Kombat

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: