Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giá NFT chịu một cú đấm mạnh khi thị trường tiền điện tử giảm sâu

Giá NFT chịu một cú đấm mạnh khi thị trường tiền điện tử giảm sâu

18/05/2022 05:15 read146
Giá NFT chịu một cú đấm mạnh khi thị trường tiền điện tử giảm sâu

Khối lượng bán của NFT giảm mạnh sau khi Terra nổ tung, dẫn đến việc các stablecoin giảm giá và Bitcoindrop dưới 30.000 USD làm gia tăng lo ngại về một thị trường giảm giá kéo dài.

Không có thất bại, tiền điện tử có cách hạ thấp ngay cả những người tự tin nhất và thị trường này chắc chắn không dành cho những người yếu tim. Các nhà đầu tư token nonfungible (NFT) đã tham gia vào thị trường có vẻ như là một thị trường giảm giá và sự hỗn loạn gần đây cũng đang ảnh hưởng đến tinh thần cộng đồng.

Xu hướng giảm của giá NFT xảy ra khi Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ tăng lãi suất, các nền tảng dựa trên Terra LUNA và UST sụp đổ và các nhà đầu tư chấp nhận thực tế rằng toàn bộ lĩnh vực này có thể nằm trong một thị trường giảm giá.

Mọi thứ không tệ như năm 2018, nhưng thị trường NFT không dày dặn như trước. bất chấp việc vậy, các nhà đầu tư đã cố gắng tìm kiếm lợi nhuận tiềm năng trong tương lai và các cách để tồn tại trong thời kỳ suy thoái thị trường hiện tại.

Liệu NFT cấp blue-chip có giữ dòng không?

Tuần này qua tuần khác, hầu hết các NFT cấp blue-chip đều duy trì vị trí trong top 10 về tổng khối lượng bán hàng bất chấp việc một số giá sàn đã giảm gần 25% trong bảy ngày qua.

MAYC giá sàn 30 ngày. Nguồn: NFTPriceFloor

Đáng chú ý, các NFT khác của Yuga Labs, Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape (BAYC) và Câu lạc bộ Du thuyền Mutant Ape (MAYC) đều giảm giá sàn. BAYC kể từ đó đã phục hồi từ giá sàn adropin sau khi ra mắt Otherdeed và đã giảm tối thiểu 3% trong bảy ngày qua. MAYC đã giảm gần 13% giá sàn trong bảy ngày qua.

MAYC đã đi khá xa, giảm mạnh từ mức cao nhất của nó ở 41,2 Ether (ETH) xuống còn 120.386 đô la vào thời điểm đó. Hiện tại, MAYC được định giá 19,6 Ether, mức chiết khấu xấp xỉ 53% vì bơm tiền của MAYC phần lớn là do họ đủ điều kiện để yêu cầu NFT Otherdeed của Yuga Labs.

Bất chấp tất cả những ồn ào và tranh cãi xung quanh sự sụt giảm của Otherdeed NFT, dự án vẫn đứng đầu bảng xếp hạng về tổng lượng ngay cả sau khi giảm 75% trong bảy ngày qua.

Vốn hóa thị trường 7 ngày đã xác định khác. và khối lượng. Nguồn: NFTGo

Chức năng của những khu đất kỹ thuật số này vẫn chưa rõ ràng và Otherdeed đã thấy giá sàn của nó đang có xu hướng giảm nhất quán. Trong bảy ngày qua, giá sàn đã giảm 1,2% và kể từ khi khai thác, giá đã giảm 55% so với mức cao nhất mọi thời đại là 7,4 Ether.

Giá sàn của RTFKT studio CloneX đã giảm gần 13% trong bảy ngày qua với khối lượng giảm nhẹ hơn 12%. Tuy nhiên, những con số này không pha trộn cộng đồng.

Bất chấp sự sụt giảm gần đây, hệ sinh thái RTFKT đang xôn xao sau khi kỷ niệm sự ra mắt của nghệ sĩ đương đại Nhật Bản Takashi Murakami An Arrow thông qua Lịch sử ở Thành phố New York. Triển lãm hiện đang nằm trong Phòng trưng bày Gagosian, có các tác phẩm lấy cảm hứng từ CloneX cùng với các tác phẩm từ bộ sưu tập NFT đầu tiên của Murakami, Murakami Flowers.

Ngay cả khi thị trường NFT hạ nhiệt, việc định giá có vẻ giống như một đợt giảm giá đối với một số nhà đầu tư đang tìm cách tận dụng tin tức. Hóa ra, blue-chip Azuki NFT được tuyên bố đã thực hiện cú lao dốc lớn nhất trước sự chứng kiến của một trong những người sáng lập của nó, Zagabond, công khai thừa nhận về quá khứ đầy biến động của họ với việc lũng đoạn cộng đồng CryptoPhunks và Tendies.

Các nhà đầu tư NFT mua tin đồn và tin tức

Như câu ngạn ngữ nổi tiếng, các nhà đầu tư mua tin đồn, bán tin tức, nhằm cố gắng tối đa hóa lợi nhuận. Trước sự chấp nhận của Zagabond, những người giữ đã quyết định bỏ phiếu bằng tài sản của họ và giá sàn Azuki đã giảm 74%.

Ngay cả với sự biến động này, Azuki hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng về tổng doanh số bán hàng trên OpenSea.

NFT vẫn được coi là miền Tây hoang dã, nhưng một số nhà đầu tư đang biết rằng phong vũ biểu của mọi người về đạo đức và luân lý hơi khác nhau. Sau khi tin tức được đưa ra, giá sàn Azuki đã giảm mạnh nhưng một số người có ảnh hưởng nhất định đến NFT đã nhanh chóng nhảy vào và tìm kiếm các cơ hội tiềm năng trong tương lai.

Kể từ ngày 10 tháng 5, giá sàn Azuki đã tăng đều đặn trên 10 Ether, mức tăng ấn tượng 200% trong tổng khối lượng bán hàng xảy ra sau khi có tin tức mới được lưu hành.

Giao dịch và thanh khoản Azuki 7 ngày. Nguồn: NFTGo

Bộ sưu tập đối tác của Azuki, BEANZ, cũng đã giảm 83% giá sàn. Ngay cả khi khối lượng biến động 248%, tổng khối lượng bán ra của BEANZ đã giảm 64% trong tuần trước.

Tiết lộ trước, BEANZ giao dịch ở mức 6,8 Ether và giá này giảm dần sau khi tiết lộ giá hiện tại của họ là 1,65 Ether.

BEANZ giá sàn 7 ngày. Nguồn: NFTPriceFloor

Các bộ phim lấy cảm hứng từ anime được mong đợi khác đã nổi lên như PXN: Ghost Division NFT, đứng đầu bảng xếp hạng trên OpenSea về số lượng. Ragnarok Meta cũng biến động trong một thời gian ngắn trong giai đoạn trước khi tiết lộ, nhưng những tin đồn rằng Zagabond đứng sau dự án dường như đang cân nhắc về giá cả.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: