Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. "Giá thầu bị rò rỉ" — Binance, Galaxy Digital trong số những người đặt giá thầu bí mật cho tài sản Celsius

"Giá thầu bị rò rỉ" — Binance, Galaxy Digital trong số những người đặt giá thầu bí mật cho tài sản Celsius

27/01/2023 10:15 read120

Blogger tiền điện tử Tiffany Fong đã chia sẻ các tài liệu mà cô ấy tuyên bố đã có được vào cuối tháng 12 nêu chi tiết một số giá thầu cho tài sản tiền điện tử của Celsius.

Ít nhất năm công ty đã đặt giá thầu cho các tài sản tiền điện tử của Mạng Celsius, bao gồm Binance, Bank To The Future và Galaxy Digital, theo thông tin rò rỉ được chia sẻ bởi blogger tiền điện tử Tiffany Fong.

Fong, một người theo dõi sự phát triển của Celsius, người đã trở nên nổi tiếng sau một số cuộc phỏng vấn độc quyền với Sam Bankman-Fried sau sự sụp đổ của nó, đã làm rò rỉ thông tin từ các tài liệu mà cô ấy nói đã thu được vào ngày 20 tháng 12 nêu chi tiết giá thầu đối với tài sản tiền điện tử của Mạng Celsius.

Trong một bài đăng trên Substack, Fong giải thích rằng ban đầu cô ấy không tiết lộ giá thầu để tránh làm gián đoạn quá trình đấu thầu nhưng đã được nhắc làm như vậy sau bình luận gần đây của một luật sư đại diện cho Celsius.

"Tôi đã hạn chế chia sẻ công khai các giá thầu để tránh làm gián đoạn quy trình đấu thầu hoặc ảnh hưởng tiêu cực đến việc thu hồi của khách hàng; tuy nhiên, trong phiên tòa xét xử tại tòa án Celsius Network ngày hôm qua (24/1/23), luật sư Ross M. Kwasteniet của Kirkland Ellis đã tuyên bố các giá thầu 'không đã được hấp dẫn, Fong giải thích.

Trong số các nhà thầu được Fong tiết lộ bao gồm nền tảng giao dịch tiền điện tử Binance, nền tảng đầu tư trực tuyến Bank To The Future, nhà quản lý đầu tư tài sản kỹ thuật số Galaxy Digital, công ty giao dịch tiền điện tử Cumberland DRW và công ty đầu tư tài sản kỹ thuật số NovaWulf.

Theo Fong, các đề xuất từ các công ty tiền điện tử này đã được đệ trình vào tháng 11 năm 2022, Fong lưu ý rằng chúng "phần lớn đã bị bỏ rơi."

Blog nói rằng Binance đã đề xuất giá thầu 15 triệu đô la cho tài sản, nói rằng 12 triệu đô la sẽ được chuyển đến bất động sản Celsius và 3 triệu đô la Mỹ sẽ được phân phối cho người dùng đã di chuyển trên cơ sở theo tỷ lệ.

Trong Bảng điều khoản tóm tắt có chủ đích từ Binance, họ nói rằng họ dự định mua và chuyển tất cả tiền điện tử thanh khoản và thanh khoản nhất định theo giá trị thị trường hợp lý sang nền tảng Binance.

Galaxy Digital đã đề xuất mua lại tất cả các tài sản Ethereum (ETH) không có tính thanh khoản và đã được đặt cọc để được thiết kế để trở thành người đấu giá ngựa rình rập" — tên được đặt cho người đấu giá ban đầu để bán các tài sản đang gặp khó khăn — với số tiền khoảng 67 triệu đô la.

Trong khi đó, giá thầu của Bank To The Future đã nêu trong cấu trúc giao dịch của mình rằng tất cả tài sản tiền điện tử thanh khoản và tài sản thế chấp sẽ được trả lại cho các chủ nợ theo tỷ lệ, dưới sự quản lý của Bank To The Future.

Trong một tweet ngày 26 tháng 1, Giám đốc điều hành của Bank To The Future Simon Dixon đã xác nhận rằng nội dung của các hồ sơ dự thầu bị rò rỉ liên quan đến công ty của ông là chính xác.

Fong đã lưu ý trong bài đăng trên blog rằng cô ấy chỉ biết về năm giá thầu này đối với tài sản tiền điện tử của Celsius.

Cô ấy nói thêm rằng giá thầu Novawulf đặc biệt thú vị, do có sự tương đồng mơ hồ với các kế hoạch tái cấu trúc mới được đề xuất của Mạng lưới Celsius.

Trong các bình luận cho Cointelegraph, Fong nói rằng cô ấy đã trò chuyện với nhiều nhân viên của Celsius Network và thật ngạc nhiên, hầu hết các nhân viên thậm chí còn không được biết về giá thầu.

Cô ấy nói thêm rằng ngay cả những người ở cấp quản lý cấp trên cũng không biết về thông tin này.

Fong nói rằng các chủ nợ và thậm chí hầu hết nhân viên đã không biết gì về giá thầu đối với tài sản tiền điện tử mà các nhà đầu tư gửi vào nền tảng.

Fong không chắc mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào, nhưng nghĩ rằng các chủ nợ xứng đáng được minh bạch hơn và có quyền xem giá thầu đối với tài sản mà chúng tôi gửi vào nền tảng.

Cointelegraph đã liên hệ để lấy ý kiến từ Binance, Galaxy Digital, BnkToTheFuture, NovaWulf và Cumberland DRW.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Celsius, Giá thầu, Tài sản tiền điện tử, Binance. Galaxy Digital, Ngân hàng cho tương lai, Simon Dixon, Tiffany Fong, Sam Bankman-Fried, Array,