Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61986 $
0.05%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2421 $
0.14%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
562,65 $
0.02%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,24 $
0.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5303 $
-0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1091 $
0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1538 $
0.36%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,19 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3498 $
0.16%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,15 $
-0.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.36%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,30 $
-0.30%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
323,23 $
0.06%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,13 $
-0.07%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,74 $
0.16%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,98 $
-0.20%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9998 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giá trị Lạc quan (OP) giảm dần có thể là kết quả của Yếu tố này

Giá trị Lạc quan (OP) giảm dần có thể là kết quả của Yếu tố này

05/07/2023 14:06 read78
Giá trị Lạc quan (OP) giảm dần có thể là kết quả của Yếu tố này

Optimism (OP), một mạng Lớp 2 nổi bật, đang trải qua một xu hướng giảm đáng kể trong hoạt động của mạng khi sự cường điệu xung quanh đồng xu meme giảm xuống. Từng nhộn nhịp với các giao dịch sôi động và một cộng đồng nhiệt thành, Chủ nghĩa lạc quan giờ đây phải đối mặt với bầu không khí trầm lắng khi người dùng chuyển sự chú ý của họ khỏi các tài sản đầu cơ này.

Sự giảm nhiệt tình của meme coin đã có tác động trực tiếp đến mức độ tương tác chung trong mạng lưới Optimism, đặt ra câu hỏi về khả năng tồn tại lâu dài và khả năng thích ứng của nó trong bối cảnh tiền điện tử luôn thay đổi.

Mạng lớp 2 có thể thích ứng với các xu hướng thị trường đang phát triển và duy trì mức độ phù hợp của nó khi đối mặt với các sở thích thay đổi của nhà đầu tư không?

giảm giá OP và hoạt động mạng gia tăng mối lo ngại

Giá của OP trên CoinGecko hiện ở mức 1,29 đô la, cho thấy xu hướng giảm 4,3% trong 24 giờ qua. Tuy nhiên, bất chấp sự suy thoái gần đây, đồng tiền này đã cố gắng duy trì mức tăng giá trong bảy ngày là 1,5%, cho thấy khả năng phục hồi tiềm năng và hỗ trợ thị trường.

Nguồn: Coingecko

Tuy nhiên, Optimism, nền tảng giao dịch phi tập trung (DEXes) của mạng Lớp 2, đã chứng kiến sự sụt giảm đáng kể về khối lượng giao dịch hàng ngày trong giao dịch, dẫn đến xu hướng giảm đáng lo ngại là 59% trong tuần qua.

Báo cáo giá OP mới cho thấy hoạt động mạng trên OP Mainnet có xu hướng giảm kể từ giữa tháng 6. Số lượng địa chỉ ví duy nhất tham gia vào các giao dịch hàng ngày đã cho thấy xu hướng giảm trong giai đoạn này.

Tính đến ngày 2 tháng 7, đã có 81.480 địa chỉ hoạt động hàng ngày, giảm 45% trong ba tuần qua.

Nguồn: Artemis

Những con số hoạt động mạng đi xuống này đặt ra câu hỏi về triển vọng tương lai của Optimism cũng như khả năng thu hút và giữ chân người dùng của nó trước những động lực thay đổi của thị trường.

Ý nghĩa của việc làm giảm cơn sốt Meme Coin trên mạng lạc quan

Xu hướng giảm trong hoạt động mạng trên Chủ nghĩa lạc quan cũng có thể là do cơn sốt suy yếu xung quanh các đồng xu meme, vốn đã thu hút thị trường tiền điện tử trong những tháng gần đây.

Đồng xu Meme, được đặc trưng bởi bản chất hài hước và hay thay đổi của chúng, đã trở nên phổ biến rộng rãi khi các nhà đầu tư tìm kiếm các khoản đầu tư sinh lợi nhanh chóng và tiềm năng.

Tuy nhiên, khi sự cường điệu ban đầu xung quanh meme coin giảm dần, người dùng hiện đang chuyển sự chú ý của họ sang các tài sản tiền điện tử khác, dẫn đến xu hướng tương tác trên mạng Optimism giảm rõ rệt.

Vốn hóa thị trường của OP hiện ở mức 833 triệu USD. Biểu đồ: TradingView.com

Ý nghĩa của sự thay đổi trong cảm xúc của nhà đầu tư này rất có ý nghĩa đối với Chủ nghĩa lạc quan và khả năng tồn tại lâu dài của nó. Mạng chủ yếu dựa vào sự biến động của hoạt động đồng xu meme để thúc đẩy giao dịch và thúc đẩy một cộng đồng sôi động.

Sự lạc quan có thể giành lại sự quan tâm của người dùng không?

Với xu hướng thổi phồng xu meme đang giảm, Optimism hiện phải đối mặt với thách thức trong việc giữ chân và thu hút những người dùng đang tìm kiếm con đường thay thế để đạt được lợi ích tiềm năng.

Việc giảm hoạt động mạng làm dấy lên mối lo ngại về khả năng mạng thích ứng với các xu hướng thị trường đang phát triển và duy trì mức độ phù hợp của nó trong bối cảnh tiền điện tử luôn thay đổi.

(Thông tin được cung cấp trên trang web này không nên được hiểu là lời khuyên đầu tư. Đầu tư tiềm ẩn những rủi ro cố hữu và khi bạn thực hiện đầu tư, bạn có khả năng bị mất vốn do những rủi ro này.)

Hình ảnh nổi bật từ Coin Culture

Nguồn NewsBTC

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Btcusd, Ethusd, Tiền meme, Giá OP, Sự lạc quan, Price Action,