Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61250 $
-0.40%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3377 $
-0.16%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9985 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
573,64 $
-0.48%
Tỷ giá Solana SOL SOL
151,88 $
-0.36%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9998 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4828 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
8,01 $
-0.64%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1230 $
-0.36%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4187 $
-0.44%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1291 $
-0.22%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
28,41 $
-0.60%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.82%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,37 $
-0.54%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,27 $
-0.60%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
375,02 $
-0.56%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,41 $
-0.15%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
75,31 $
-0.40%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,5669 $
-0.20%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,82 $
0.20%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giải pháp duy nhất có thể loại bỏ gian lận NFT

Giải pháp duy nhất có thể loại bỏ gian lận NFT

30/04/2022 13:16 read110
Giải pháp duy nhất có thể loại bỏ gian lận NFT

Một cuộc phỏng vấn với những người sáng lập REV3AL về việc xây dựng các công cụ phòng chống gian lận bản quyền và hàng giả kỹ thuật số.

Khi nói đến ngành công nghiệp NFT, hầu như không có một giải pháp nào cho các vấn đề bất khả tri của ngành về gian lận kỹ thuật số và hàng giả. NFT, ID kỹ thuật số, hình ảnh và video bản quyền cũng như các dạng phương tiện kỹ thuật số khác có thể dễ dàng bị sao chép và phổ biến, khiến việc tìm ra giải pháp ngăn chặn các loại tấn công khác nhau trở nên khó khăn.

Nền tảng REV3AL tin rằng họ có giải pháp tất cả trong một để ngăn chặn hành vi giả mạo kỹ thuật số và gian lận bản quyền. Giải pháp của nó nhằm mục đích cách mạng hóa các tương tác trong thế giới kỹ thuật số và mở ra những khả năng mới cho các ngành khác nhau để tận dụng hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số an toàn và bảo mật.

Ngăn chặn gian lận hiệu quả là một cánh cửa có nhiều khóa yêu cầu chìa khóa, mật mã, sinh trắc học và các cấp độ truy cập khác nhau để xâm nhập. Anh ta giải thích rằng hầu hết những tên trộm có thể cạy khóa hoặc bẻ khóa mã, nhưng chúng không thể làm được tất cả.

Vào năm 2021, các thành viên nhóm sáng lập REV3AL lần đầu tiên gặp nhau khi họ thấy số lượng hàng giả và lừa đảo tăng lên như thế nào đã hạn chế tài sản kỹ thuật số và ngành NFT đạt được tiềm năng to lớn của nó.

Tôi đồng ý với các chuyên gia rằng NFT là phương pháp áp dụng để khuyến khích quần chúng sử dụng công nghệ blockchain.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Tận dụng nhiều năm kinh nghiệm của họ trong kiến trúc hệ thống, nghệ thuật, an ninh mạng và blockchain, nhóm REV3AL đã xây dựng một giải pháp đa yếu tố độc đáo sẽ giúp bảo vệ nghệ sĩ, chủ sở hữu và thương hiệu khỏi gian lận bản quyền.

Chúng tôi kết hợp nhiều lớp tính năng xác thực để tạo ra một giải pháp chống hàng giả hiệu quả, Kumarsi nói.

Anh ấy lưu ý rằng các lớp bảo vệ được mã hóa bao gồm xác thực ẩn được nhúng bên trong chính nội dung đó. Bất kỳ người tiêu dùng nào cũng có thể tự xác minh tính nguyên gốc của tài sản kỹ thuật số trong vài giây bằng cách sử dụng nền tảng REV3AL hoặc bộ giải mã vật lý. Với hệ thống công cụ xác thực REV3AL, nghệ sĩ và người sáng tạo có thể bảo vệ tác phẩm của họ khỏi những kẻ sao chép và chủ sở hữu có thể tin tưởng rằng nội dung của họ là xác thực.

REV3AL thực sự là duy nhất so với các hệ thống chống hàng giả khác vì mức độ bảo vệ dựa trên phần mềm và kỹ thuật số rộng rãi của nó. Bằng cách nhúng các lớp dữ liệu biến đổi động vào mỗi lớp xác thực, nó sẽ bao bọc tài sản kỹ thuật số bằng một mã sê-ri duy nhất để ngăn việc sao chép và phân phối trái phép tài sản.

Ngoài công nghệ của họ, REV3AL cũng tận dụng Token gốc trong hệ thống của mình. Mỗi khi công nghệ được triển khai, Token REV3AL được đốt cháy như một tài sản giảm phát. Token cũng sẽ đi kèm với các đặc quyền bổ sung cho những người giữ, bao gồm quyền truy cập vào nền tảng metaverse sắp tới của REV3AL.

Nhu cầu về một giải pháp chống hàng giả kỹ thuật số mạnh mẽ đang tăng cao trên thị trường. REV3AL đã có hơn 35 quan hệ đối tác với nhiều nền tảng và thị trường trực tuyến khác nhau chỉ trong một năm, với con số dự kiến sẽ tăng gấp đôi trong quý tới.

Nhóm của chúng tôi đang tích cực làm việc trên một sản phẩm khả thi tối thiểu sẽ được xây dựng và thử nghiệm trên thị trường NFT an toàn, Russell nói. MVP sẽ ra mắt trong những tháng tới và đóng vai trò là tuyến phòng thủ đầu tiên chống lại nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp để bảo vệ mọi người chống lại các trò gian lận và lừa đảo.

Bước tiếp theo trên REV3AL Road Map là một sản phẩm khả thi về mặt thương mại có thể được triển khai vào bất kỳ nền tảng tương thích nào thông qua API.

Khi cuộc sống của chúng ta ngày càng hội nhập sâu hơn vào thế giới kỹ thuật số, việc bảo vệ tài sản kỹ thuật số của chúng ta là rất quan trọng. Cho dù đó là NFT, nội dung gốc, âm nhạc hay nhận dạng cá nhân, phương tiện kỹ thuật số rất dễ sao chép và cần một giải pháp mạnh mẽ như REV3AL để bảo vệ người tiêu dùng khỏi hàng giả kỹ thuật số.

Giống như Norton 360 đã trở thành một cái tên giữ cho an ninh mạng của người tiêu dùng, REV3AL đã đặt mục tiêu trở thành tiêu chuẩn cho bảo mật phương tiện kỹ thuật số trong metaverse.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: