Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giải pháp môi giới chìa khóa trao tay của B2Broker được hỗ trợ bởi công nghệ Centroid

Giải pháp môi giới chìa khóa trao tay của B2Broker được hỗ trợ bởi công nghệ Centroid

17/11/2022 23:53 read97
Giải pháp môi giới chìa khóa trao tay của B2Broker được hỗ trợ bởi công nghệ Centroid

B2Broker, nhà cung cấp giải pháp thanh khoản và công nghệ cho ngành tiền điện tử và ngoại hối, vui mừng thông báo rằng công nghệ Centroid sẽ được thêm vào các gói môi giới chìa khóa trao tay của họ. Công ty cố gắng cấu trúc các dịch vụ thanh khoản của mình bằng cách sử dụng công nghệ tốt nhất hiện có và cung cấp các công cụ quản lý tiên tiến nhất. Thông qua công cụ thực hiện lệnh và kết nối đa tài sản Centroid, hệ thống quản lý rủi ro thời gian thực toàn diện và cơ sở hạ tầng giao dịch có độ trễ thấp, khách hàng của công ty giờ đây có thể dễ dàng truy cập vào nhiều loại tài sản.

Những lợi ích chính sau đây được B2Broker cung cấp cho khách hàng của họ thông qua việc áp dụng công nghệ Centroid:

  • Tài khoản ký quỹ công nghệ Centroid cho khách hàng. Tận dụng ưu đãi thanh khoản vượt trội của B2Broker để giao dịch hơn 1000 tài sản (tất cả được liệt kê ở đây) bao gồm bảy loại khác nhau. Tất cả các luồng giao dịch được chuyển đến một tài khoản ký quỹ duy nhất.
  • Các công cụ quản lý rủi ro tinh vi dành cho nhà môi giới. Khi khách hàng mở tài khoản ký quỹ bằng công nghệ Centroid với B2Broker, họ sẽ được cấp quyền truy cập vào các công cụ phân tích chu vi của Centroid, cho phép họ liên tục duy trì vị trí dẫn đầu thị trường bằng cách theo dõi mức độ tiếp xúc của họ trong thời gian thực, tiến hành phân tích khách hàng, xác định chênh lệch giá và các hoạt động gây hấn khác. hoạt động giao dịch, cài đặt cảnh báo rủi ro, v.v.
  • Các công cụ để cải thiện quản lý thanh khoản. B2Broker duy trì vị trí là nguồn thanh khoản hàng đầu bằng cách sử dụng công cụ cầu nối kết nối Centroid, cung cấp tính năng tổng hợp thanh khoản, các mô hình định giá và thực thi tiên tiến cũng như cài đặt và kiểm soát có thể điều chỉnh.
  • Tất cả các nền tảng giao dịch chính đều có kết nối gốc. Các nền tảng giao dịch hàng đầu hiện tại mà Centroid được liên kết bao gồm Metainvestor 4/5, cinvestor, v.v. FIX, Web và các loại kết nối cầu khác được hỗ trợ, trong số rất nhiều API khác.

Trong một tuyên bố liên quan đến việc hợp tác và hợp tác gần đây của Centroid Solutions với B2Broker, Cristian Vlasceanu, Giám đốc điều hành của Centroid Solutions, cho biết như sau: Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác và cung cấp các giải pháp của mình cho B2Broker, một công ty dẫn đầu thị trường thực sự, vì chúng tôi có chung mong muốn để tiếp tục đổi mới, vượt qua ranh giới và cung cấp công nghệ và giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Thật sảng khoái khi thấy điều này và chúng tôi rất vui vì có thể giúp khách hàng của họ thành công. Thông qua thiết lập mạnh mẽ của họ, các nhà môi giới có thể hưởng lợi từ nhiều loại sản phẩm đa tài sản do B2Broker cung cấp và tận dụng các giải pháp quản lý rủi ro và cầu kết nối Centroid, cùng nhau sẽ mang lại lợi thế cạnh tranh.

Giám đốc điều hành của B2Broker, Arthur Azizov, nhận xét: Chúng tôi tin rằng tất cả các khách hàng của chúng tôi, bao gồm các nhà môi giới, quỹ phòng hộ, công ty kinh doanh hỗ trợ, nhà cung cấp thanh khoản, LP PoP, nền tảng giao dịch và nhà tạo lập thị trường nên có quyền truy cập vào công nghệ tốt nhất hiện có trong thị trường. Centroid đã chứng minh khả năng của mình và trở nên phổ biến trong nhiều tổ chức tài chính. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Centroid Solutions với tư cách là một địa điểm được lựa chọn để phân phối thanh khoản cấp 1 bao gồm ưu đãi CFD tiền điện tử số một cho tất cả khách hàng của chúng tôi, cho dù bạn là doanh nghiệp mới bắt đầu hay hoạt động đã trưởng thành.

Giới thiệu về Nhà môi giới B2

B2Broker

Trong ngành B2B toàn cầu, B2Broker là một cái tên nổi tiếng. Dẫn đầu về công nghệ và tính thanh khoản trong ngành công nghiệp tiền điện tử và ngoại hối, nó cung cấp dịch vụ cho các công ty dịch vụ tài chính bao gồm các nhà môi giới, nền tảng giao dịch và quỹ phòng hộ. Ngoài việc cung cấp tính thanh khoản trên hơn 800 công cụ giao dịch trên tất cả các loại tài sản, công ty còn cung cấp dịch vụ xử lý thanh toán tiền điện tử (B2BinPay), giải pháp nhãn trắng cho MT4/5 và phần mềm độc quyền như B2Core (Phòng đầu tư) và B2investor (Công cụ khớp lệnh).

Có mười văn phòng đặt tại tám quốc gia ở Châu Âu, Châu Á, Trung Đông và Bắc Phi tạo thành Tập đoàn B2Broker có trụ sở chính tại Dubai. B2Broker có tổng cộng bảy giấy phép, bao gồm FCA AEMI, CySec, FSA và các giấy phép khác, cho phép nó phục vụ khách hàng ở hơn 50 quốc gia và cung cấp dịch vụ phân phối thanh khoản Forex, giao dịch tiền điện tử và chứng khoán. Công ty đã phát triển một nhóm khách hàng lớn trong số những cái tên dễ nhận biết nhất trong lĩnh vực dịch vụ tài chính để tăng cường sự hiện diện toàn cầu và nhận diện thương hiệu.

Giới thiệu về Giải pháp Centroid

Centroid Solutions

Với nhiều sản phẩm của mình, Centroid Solutions là công ty dẫn đầu về fintech cung cấp các công cụ kết nối cho một số loại tài sản, quản lý rủi ro, phân tích định lượng, kết nối, chiến lược thực thi phức hợp và tối ưu hóa lãi lỗ cho các nhà môi giới tài chính xử lý nhiều tài sản. Centroid cung cấp nhiều giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng để hỗ trợ các nhà môi giới nâng cao hiệu quả hoạt động, mở rộng phạm vi cung cấp sản phẩm và mở rộng công ty của họ.

Centroid Solutions là một công ty toàn cầu có văn phòng trên khắp thế giới, với trụ sở chính đặt tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Do đó, nó có thể cung cấp các giải pháp tùy chỉnh và hỗ trợ phù hợp với nhu cầu cụ thể của nhóm khách hàng đang phát triển của mình.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: