Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giải quyết vấn đề tập trung hóa, cạnh tranh và tăng trưởng của Chuỗi BNB – SlateCast #53

Giải quyết vấn đề tập trung hóa, cạnh tranh và tăng trưởng của Chuỗi BNB – SlateCast #53

16/02/2023 19:38 read83
Giải quyết vấn đề tập trung hóa, cạnh tranh và tăng trưởng của Chuỗi BNB – SlateCast #53

Tóm tắt nhanh:

  • Văn hóa của Web3 và tầm quan trọng của các chuyên gia giàu kinh nghiệm
  • Các lĩnh vực tăng trưởng của Chuỗi BNB
  • Sự cạnh tranh của BNB Chain từ Polygon
  • Câu hỏi về sự tập trung hóa và nỗ lực phi tập trung hóa của BNB Chain
  • Cộng đồng nhà phát triển BNB Chain và lợi thế cạnh tranh
  • Greenfield: Cơ sở hạ tầng lưu trữ phi tập trung

SlateCast Tập 53 với Alvin Kan của BNB Chain

Trong một tập gần đây của podcast Slate Cast, Alvin Kan, giám đốc phát triển của BNB Chain, đã ngồi lại với Akiba từ WebGiaCoin để thảo luận về văn hóa độc đáo của Web3, các lĩnh vực tăng trưởng của BNB Chain và chiến lược đa chuỗi của nó.

BNB Chain đã nhanh chóng khẳng định mình là người chơi chính trong thế giới Web3, tập trung vào việc tạo ra một cơ sở hạ tầng tài chính phi tập trung và dễ tiếp cận hơn. Cuộc trò chuyện này mang đến một cái nhìn hấp dẫn về tầm nhìn và cách tiếp cận của Chuỗi BNB, đồng thời làm sáng tỏ những thách thức và cơ hội trong lĩnh vực này.

Văn hóa của Web3 và tầm quan trọng của các chuyên gia giàu kinh nghiệm

Một trong những điểm chính rút ra từ cuộc trò chuyện là mô tả của Kan về Web3 là bình thường nhưng khó tính. Sự phân đôi này phản ánh bản chất bình thường, thoải mái của văn hóa tiền điện tử và tầm quan trọng của công nghệ và chuyên môn làm nền tảng cho nó. Kan nhấn mạnh sự cần thiết của cấu trúc kinh doanh, quản lý rủi ro và quan hệ đối tác để đảm bảo khả năng mở rộng và tăng trưởng đồng thời thừa nhận sự tập trung liên tục vào đổi mới và cải tiến đặc trưng cho không gian Web3.

Kinh nghiệm của Kan trong cả Web2 và Web3 mang đến cho anh góc nhìn độc đáo về sự phát triển của Chuỗi BNB, một chuỗi tương thích với EVM tập trung vào cơ sở hạ tầng tài chính và phương tiện truyền thông xã hội. Với tư cách là giám đốc tăng trưởng, Kan tập trung vào việc mở rộng cơ sở hạ tầng DeFi của BNB Chain, thứ mà anh ấy coi là thành phần cốt lõi của bất kỳ hệ sinh thái nào của chuỗi.

Các lĩnh vực tăng trưởng của Chuỗi BNB

Về khía cạnh cạnh tranh, Kan lạc quan về khả năng hợp tác trong lĩnh vực này. Thay vì coi các chuỗi khác là đối thủ cạnh tranh trực tiếp, anh ấy nhìn thấy tiềm năng phát triển bằng cách thu hút nhiều người dùng hơn vào Web3. Chiến lược đa chuỗi của BNB Chain, bao gồm chuỗi EVM chính, chuỗi đèn hiệu quản trị, chuỗi ZK BNB và chuỗi Greenfield được công bố gần đây để lưu trữ phi tập trung, phản ánh cách tiếp cận này bằng cách cung cấp cho các nhà phát triển một loạt các tùy chọn để xây dựng và thử nghiệm trong không gian.

Câu hỏi về sự tập trung hóa và nỗ lực phi tập trung hóa của BNB Chain

Tất nhiên, sẽ không có cuộc trò chuyện nào về Chuỗi BNB mà không giải quyết vấn đề tập trung hóa. Kan nhấn mạnh rằng phi tập trung hóa là một hành trình và một phạm vi chứ không phải là trạng thái nhị phân và Chuỗi BNB đang tích cực làm việc để tăng bộ trình xác thực của nó và phi tập trung hóa hơn nữa. bất chấp việc điểm số của Nakamoto hiện đặt Chuỗi BNB ở đâu đó ở mức trung bình, nhưng Kan nhấn mạnh rằng nhóm rất mong muốn tiếp tục phi tập trung hóa và cải thiện mạng lưới.

Họ cũng khám phá những lợi ích của việc tập trung hóa trong giai đoạn đầu của một dự án và cách điều khiển nó đi đúng hướng. Kan tin rằng Chuỗi BNB là thế giới rộng lớn hơn và Tài chính là một phần của hệ sinh thái đó. Ông lưu ý rằng Chuỗi BNB hoạt động khá độc lập với tài chính và Chuỗi BNB bị ảnh hưởng bởi những người xác thực và cộng đồng của nó.

Cộng đồng nhà phát triển BNB Chain và lợi thế cạnh tranh

Họ cũng thảo luận về sự phát triển của cộng đồng nhà phát triển BNB Chain, sự quan tâm ngày càng tăng từ các nhà phát triển trong các chuỗi khác và lợi thế cạnh tranh hấp dẫn các nhà phát triển. Một trong những khía cạnh thú vị nhất là Greenfield, một phần cơ sở hạ tầng lưu trữ phi tập trung của hệ sinh thái BNB rộng lớn hơn.

Greenfield cung cấp các API dễ sử dụng và dễ sử dụng, rất gần với UX mà các nhà phát triển và người dùng đã quen thuộc, đồng thời tích hợp liền mạch giữa BSC và Greenfield. Các cơ hội sắp tới khác bao gồm các hệ sinh thái và cơ hội mới, bổ sung cho độ sâu hiện có và các chương trình và hỗ trợ khác nhau của BNB Chain dành cho các nhà phát triển.

Nhìn chung, cuộc trò chuyện giữa Akiba và Kan mang đến một cái nhìn hấp dẫn về văn hóa và sự phát triển của Web3, cũng như cách tiếp cận và tầm nhìn độc đáo của BNB Chain. Người nghe sẽ hiểu sâu hơn về những thách thức và cơ hội trong không gian, cũng như đánh giá cao hơn về tầm quan trọng của sự đổi mới, hợp tác và phát triển.

Bài đăng Giải quyết vấn đề tập trung hóa, tăng trưởng cạnh tranh của BNB Chain SlateCast #53 xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: