Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giảm DAO ra mắt mainnet cho phép vay các khoản vay thế chấp NFT

Giảm DAO ra mắt mainnet cho phép vay các khoản vay thế chấp NFT

06/05/2022 14:46 read127
Giảm DAO ra mắt mainnet cho phép vay các khoản vay thế chấp NFT

Việc ra mắt mainnet mở ra hệ sinh thái tiền điện tử cho các khoản vay phi tập trung tức thì bằng cách sử dụng Token không thể thay thế (NFT), JPEG và tài sản metaverse làm tài sản thế chấp.

bỏ DAO, một nền tảng cho vay phi tập trung, đang kỷ niệm sự ra mắt của mạng chính, mở khóa hệ sinh thái của nó để người dùng có thể vay các khoản vay và tương tác với mọi thứ mà hệ sinh thái cung cấp. Được thông báo vào thứ Tư, việc chuyển đổi sang mạng chính sẽ cung cấp cho người dùng các khoản vay thế chấp cho NFT, tài sản DeFi và các bộ sưu tập metaverse.

Sự ra mắt của mạng chính cho phép người dùng khóa tài sản của họ làm tài sản thế chấp, cung cấp cho hệ sinh thái NFT và DeFi tính thanh khoản và tiện ích bổ sung. Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng sử dụng tài sản NFT, metaverse và DeFi nhàn rỗi của họ làm tài sản thế chấp để vay các khoản vay tức thì thông qua các công cụ cho vay của nó. Điều này có nghĩa là người dùng có thể tiếp cận vốn mà không cần phụ thuộc vào các tổ chức tập trung, nâng cao tốc độ tăng trưởng và nâng cao giá cả cho các dự án DeFi và NFT.

drops DAO được thành lập vào đầu năm 2021, thời điểm chứng kiến cuộc trò chuyện giữa NFT và metaverse đạt đến cơn sốt. Tuy nhiên, ý tưởng sử dụng những tài sản này làm tài sản thế chấp để vay các khoản vay dường như không thực tế đối với người sáng lập, Darius Kozlovskis.

Nhưng sau những thay đổi chính của thị trường và một năm nghiên cứu và phát triển không mệt mỏi, cuối cùng chúng tôi cũng đã đạt được những gì có thể trở thành nguyên thủy tài chính mới cho NFT, Kozlovskis nói. Chúng tôi đang ở buổi bình minh của tài chính siêu ngược và thực sự vui mừng được trở thành một phần của nó.

Kể từ đó, dự án đã huy động được 1 triệu USD vốn đầu tư để phát triển các khoản vay thế chấp NFT từ các nhà đầu tư hàng đầu trong không gian tiền điện tử. Các nhà đầu tư bao gồm Axia8 Ventures, Bitscale Capital và AU21 USD. Hơn nữa, dự án được hỗ trợ bởi rất nhiều nhà đầu tư thiên thần, bao gồm Giám đốc điều hành Enjin Maxim Blagov, cá voi NFT 0xb1 USD, Giám đốc điều hành mua dài hạn Joseph Delong, Richard Ma, Marc Weinstein và Cooper Turley.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Các khoản cho vay thế chấp NFT giảm xuống

Như đã ám chỉ, việc giảm DAO cung cấp các khoản vay phi tập trung cho các tài sản NFT, metaverse và DeFi bằng cách tận dụng các Pool cho vay của nó. Các Pool cho vay này cho phép sử dụng bất kỳ loại tài sản NFT nào làm tài sản thế chấp - từ các bộ sưu tập NFT và các hạng mục metaverse đến NFT tài chính.

Nền tảng này tạo nên sự khác biệt so với đối thủ bằng cách cung cấp cho người dùng tỷ lệ tài sản thế chấp lên đến 60% và mạng lưới có khả năng mở rộng cao. Tỷ lệ tài sản thế chấp là do một hệ thống Pools riêng biệt, theo đó các bộ sưu tập NFT trong danh sách trắng được chấp nhận làm tài sản thế chấp, với nhiều Token có sẵn để vay hoặc cung cấp làm tài sản thế chấp.

Mặt khác, nền tảng này cũng bảo vệ người cho vay và thưởng cao cho họ khi cung cấp các khoản vay. Các bộ sưu tập rủi ro hơn, hoặc các bộ sưu tập NFT không có trong danh sách cho phép, mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn và do đó lãi suất cao hơn cho người cho vay. Cuối cùng, nó cho phép bất kỳ bộ sưu tập NFT nào đạt được tiện ích và tính thanh khoản rộng hơn thông qua các Pool cho vay này, giảm bớt áp lực bán trên thị trường thứ cấp.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: