Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành Ava Labs phủ nhận tuyên bố của CryptoLeaks khi "thuyết âm mưu là vô nghĩa"

Giám đốc điều hành Ava Labs phủ nhận tuyên bố của CryptoLeaks khi "thuyết âm mưu là vô nghĩa"

29/08/2022 10:10 read151
Giám đốc điều hành Ava Labs phủ nhận tuyên bố của CryptoLeaks khi

Ý kiến của CEO được đưa ra sau khi một bài đăng trên blog của CryptoLeaks cáo buộc rằng Ava Labs đã có "thỏa thuận bí mật" với một công ty luật của Hoa Kỳ để kiện các đối thủ cạnh tranh trong nền tảng giao dịch về Token AVAX và vốn chủ sở hữu.

Giám đốc điều hành Ava Labs Emin Gün Sirer đã bác bỏ những cáo buộc giật gân từ CryptoLeaks rằng công ty của ông đã sử dụng vụ kiện tụng để gây hại cho các đối thủ cạnh tranh và đánh lừa các nhà quản lý, coi đó là thuyết âm mưu vô nghĩa.

Sirer đưa ra bình luận trong một bài đăng ngày 28 tháng 8 trên Twitter cho 280.500 người theo dõi của mình, đề cập đến một bài báo ngày 26 tháng 8 từ CryptoLeaks cáo buộc công ty đã thành lập một hiệp ước bí mật với công ty luật Roche Freedman của Mỹ để sử dụng kiểu xã hội đen của hệ thống pháp luật Mỹ để tấn công và gây hại cho các tổ chức tiền điện tử. "

Vào thứ Sáu, CryptoLeaks đã công bố một loạt video thẳng thắn từ một nguồn không xác định cho thấy Luật sư Hoa Kỳ Kyle Roche của Roche Freedman LLP trình bày chi tiết về mối quan hệ đối tác và mối quan hệ của ông với Emin Gün Sirer và Kevin Sekniqi, Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành tương ứng của Ava Labs.

CryptoLeaks tuyên bố rằng Roche Freedman và Kyle Roche có thỏa thuận cung cấp cho Ava Labs các dịch vụ pháp lý trong nền tảng giao dịch đối với Token AVAX và vốn chủ sở hữu của Ava Labs, đồng thời cũng sẽ sử dụng kiện tụng như một công cụ để phá vỡ đối thủ cạnh tranh và điều chỉnh sai các cơ quan quản lý như Giao dịch bảo mật Ủy ban nền tảng (SEC) và Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC).

Ấn bản cũng cho biết các video của Roche cho thấy có một mối quan hệ chặt chẽ giữa Roche và Sirer, bắt đầu trong giới hàn lâm và họ cũng đã chuyển đến một không gian làm việc chung vào tháng 8 năm 2019, khoảng thời gian mà thỏa thuận đã được thực hiện để anh ta cung cấp các dịch vụ pháp lý trong nền tảng giao dịch cung cấp Token. Roche tuyên bố:

Gün [Sirer]… chúng tôi đã thực hiện một thỏa thuận, nơi tôi đồng ý cung cấp các dịch vụ pháp lý trong nền tảng giao dịch cho một tỷ lệ nhất định của nguồn cung cấp Token.

Một video khác cũng cho thấy Roche nói rằng họ đã sử dụng [dịch vụ kiện tụng] như một công cụ chiến lược để hỗ trợ Ava Labs.

Tôi kiện một nửa số công ty trong lĩnh vực này, tôi biết thị trường này sẽ đi đến đâu, tôi tin rằng [tôi] là một trong 10 [chuyên gia tiền điện tử] hàng đầu trên thế giới này… Tôi đã nhìn thấy nội bộ của mọi công ty tiền điện tử, theo vào video.

Roche đã nói trong một video rằng anh ấy đảm bảo rằng SEC và CFTC có các nam châm khác [các đối thủ cạnh tranh của Avalanche] để theo đuổi, thêm rằng kiện tụng có thể là một công cụ để cạnh tranh.

Giám đốc điều hành Ava Labs Emin Gün Sirer đã kịch liệt phủ nhận các cáo buộc trong bài báo, nói rằng đó là thuyết âm mưu vô nghĩa và nói rằng Ava Labs sẽ không bao giờ tham gia vào các hành vi trái pháp luật, phi đạo đức và hoàn toàn sai trái.

Theo trang web Roche Freedman LLP, Roche sử dụng ít nhất 24 luật sư, với các văn phòng đặt tại Thành phố New York, Boston và Miami. Roche theo học Trường Luật của Đại học North Western và là đồng tác giả Tại sao Bitcoin lại bùng nổ trên Wall Street Journal vào tháng 7 năm 2017.

Roche Freedman LLP gần đây đã tham gia vào một vụ kiện cấp cao chống lại Solana Labs, Solana Foundation và người đồng sáng lập Solana Anatoly Yakovenko vào ngày 1 tháng 7 năm 2022, cho rằng Solana vi phạm luật An ninh Liên bang Hoa Kỳ khi cung cấp chứng khoán chưa đăng ký cho các nhà đầu tư Hoa Kỳ.

Khoảng hai tuần trước đó vào ngày 15 tháng 6, Roche Freedman LLP cũng đã đệ đơn kiện Binance, cho rằng sàn giao dịch tiền điện tử này đã tham gia bất hợp pháp vào việc bán UST cho các nhà đầu tư.

Cointelegraph đã liên hệ với Ava Labs để nhận xét, nhưng không nhận được phản hồi ngay lập tức.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Vụ kiện, Vụ kiện tập thể, Đối thủ cạnh tranh, Kyle Roche, Roche Freedman LLP, Vụ kiện Binance, Vụ kiện Solana,