Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63402 $
-0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2484 $
-0.17%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9998 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
573,35 $
0.06%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,86 $
-0.55%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5402 $
-0.31%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1136 $
0.01%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,33 $
0.07%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1541 $
0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3631 $
-0.31%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,31 $
0.22%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,56 $
-0.29%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
327,99 $
-0.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,23 $
-0.43%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,21 $
-0.61%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,98 $
-0.19%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9997 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành Bitvavo cho biết không có mối lo ngại nào về cú sốc nguồn cung Bitcoin Halving

Giám đốc điều hành Bitvavo cho biết không có mối lo ngại nào về cú sốc nguồn cung Bitcoin Halving

31/10/2023 17:51 read76
Giám đốc điều hành Bitvavo cho biết không có mối lo ngại nào về cú sốc nguồn cung Bitcoin Halving

Giám đốc điều hành của nền tảng giao dịch tiền điện tử Hà Lan Bitvavo tin rằng động lực thị trường sẽ đáp ứng nhu cầu tiềm năng tăng vọt về Bitcoin vào năm 2024.

Động lực cung và cầu có thể giảm bớt lo ngại về cú sốc nguồn cung thị trường Bitcoin tiềm ẩn trong thời gian phần thưởng khai thác sắp tới Halving vào năm 2024, theo Giám đốc điều hành Bitvavo Mark Nuvelstijn.

Người đồng sáng lập nền tảng giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hà Lan đã cân nhắc về các biến động của thị trường liên quan đến Bitcoin trong cuộc trò chuyện với Cointelegraph trong Hội nghị Blockchain Châu Âu tổ chức tại Barcelona.

Nuvelstijn bày tỏ niềm tin rằng nền tảng giao dịch có thể sẽ có đủ nguồn cung Bitcoin để đáp ứng nhu cầu của người dùng:

Nếu có nhiều nhu cầu hơn thì giá sẽ tăng và sẽ tiếp tục tăng cho đến khi có sự phù hợp giữa giá và nhu cầu.

Giám đốc điều hành Bitvavo nói thêm rằng nhu cầu tiềm năng bùng nổ đối với Bitcoin sẽ dẫn đến giá tăng cho đến khi nhu cầu nguội đi và giá cả ổn định. Do đó, Nuvelstijn không lo ngại rằng nền tảng giao dịch như của mình sẽ hết BTC để đáp ứng nhu cầu giao dịch:

Là một nền tảng, chúng tôi không tin vào điều đó. Chúng tôi chỉ khớp các lệnh mua và bán để thực hiện giao dịch. Nếu có nhiều nhu cầu về Bitcoin thì đó chỉ là điều tốt cho lĩnh vực này.

Nuvelstijn cũng cân nhắc về ảnh hưởng của các đơn đăng ký quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin được gửi ở Hoa Kỳ trong năm qua và ảnh hưởng tiềm tàng mà sự chấp thuận của họ có thể có đối với giá trị của Bitcoin:

Chúng tôi nhận thấy nhiều sự chú ý hơn, nhiều sự quan tâm hơn đến thị trường tiền điện tử. Bạn đã thấy giá Bitcoin tăng mạnh như thế nào trong hai tuần qua. Nó đã tăng 20 hoặc 30 phần trăm, đó là một bước nhảy vọt.

Bitvavo đã chứng kiến sự gia tăng về lưu lượng truy cập web cũng như lượng khách hàng truy cập vào nền tảng và sử dụng ứng dụng của họ. Nền tảng giao dịch cũng đã thu hút được khách hàng mới, trong khi Nuvelstijn nói thêm rằng những con số này vẫn còn thấp so với mức mà nó đã thấy vào năm 2021:

Như bạn đã đề cập, quỹ ETF vẫn chưa được phê duyệt phải không? Vì vậy, đây có thể coi là một sự kiện trước. Bản thân sự kiện vẫn cần phải xảy ra.

Nuvelstijn cũng giải thích rằng bất chấp việc thị trường cốt lõi của Bitvavo vẫn là Hà Lan và Bỉ, nhưng họ đang chú ý mở rộng ổn định sang các khu vực pháp lý bao gồm Pháp, Tây Ban Nha và Ý. Ông cũng tin rằng Thị trường Tài sản tiền điện tử (MiCA) của Liên minh Châu Âu sẽ thúc đẩy sự trưởng thành của thị trường và dễ dàng kinh doanh:

Nó sẽ mở ra thị trường châu Âu nên bạn không còn cần giấy phép cho mỗi quốc gia nữa. Quy định sẽ trở nên hài hòa hơn, nghĩa là bạn có thể dễ dàng kinh doanh xuyên biên giới.

Nuvelstijn cũng nhận thấy MiCA đặt nền tảng cho các công ty tiền điện tử cung cấp nhiều dịch vụ tài chính hơn, so sánh với các quy định tài chính thông thường:

Sẽ dễ dàng hơn cho các công ty tiền điện tử cung cấp dịch vụ tài chính và các dịch vụ tài chính cung cấp dịch vụ tiền điện tử. Tôi nghĩ bạn sẽ thấy những loại mô hình kinh doanh đó được kết hợp nhiều hơn.

Một báo cáo từ nhà phân tích của Standard Chartered vào tháng 7 năm 2023 cho thấy rằng nhu cầu tăng trưởng của tổ chức đối với Bitcoin có thể đẩy giá BTC lên khoảng 120.000 USD vào cuối năm nay, nhờ lợi nhuận khai thác tăng lên, giúp giảm nhu cầu bán tiền đã khai thác.

Tạp chí: Sự thật đằng sau cuộc cách mạng Bitcoin ở Cuba: Báo cáo thực tế

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitvavo, Giám đốc điều hành, Mark Nuvelstjn, Bitcoin, Bitcoin Halving, Phần thưởng khai thác, BTC.,