Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63249 $
0.24%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2576 $
0.51%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,06 $
0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,46 $
0.22%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5985 $
0.37%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1095 $
0.74%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.35%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1523 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3573 $
0.22%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,70 $
1.09%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.80%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.54%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,32 $
-0.05%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,46 $
0.82%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,67 $
2.70%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,54 $
0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành cho biết Binance Australia đã nhận được thông báo trước 12 giờ trước khi bị hủy tài khoản ngân hàng

Giám đốc điều hành cho biết Binance Australia đã nhận được thông báo trước 12 giờ trước khi bị hủy tài khoản ngân hàng

27/06/2023 10:25 read102
Giám đốc điều hành cho biết Binance Australia đã nhận được thông báo trước 12 giờ trước khi bị hủy tài khoản ngân hàng

Người đứng đầu Binance Australia, Ben Rose, tuyên bố rằng nền tảng giao dịch này đã nhận được cảnh báo chưa đầy một ngày từ đối tác thanh toán của mình trước khi bị "cắt" khỏi hệ thống ngân hàng địa phương vào tháng 5.

Vào nửa đêm, nhóm Binance Australia bất ngờ được thông báo rằng họ sẽ bị cắt khỏi hệ thống ngân hàng Australia. Người quản lý khu vực của nền tảng giao dịch Ben Rose đã tuyên bố rằng không có cảnh báo, tư vấn hoặc khắc phục trước.

Vào ngày 18 tháng 5, Binance Australia đã thông báo rằng các dịch vụ đồng đô la của họ đã bị tạm dừng sau khi nhà cung cấp dịch vụ thanh toán Zepto được yêu cầu ngừng hỗ trợ cho Binance từ Cuscal — nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và ngân hàng đối tác của Zepto.

Rose đã nói với khán giả tại Tuần lễ Blockchain của Úc vào ngày 26 tháng 6 rằng động thái này đã tác động đến khoảng 1 triệu khách hàng có trụ sở tại Úc.

Chúng tôi đã nhận được thông báo 24 giờ về việc rút tiền vào lúc 11:30 tối, sau đó được chuyển thành 12 giờ và vì vậy chúng tôi đã bị cắt ngân hàng.

Những lý do được đưa ra không hoàn toàn rõ ràng và không có vẻ tốt trên các phương tiện truyền thông, Rose nói. Trước đây, một phát ngôn viên của Cuscal đã bình luận về các vấn đề liên quan đến Binance Australia với Cointelegraph nhưng đã chỉ ra các trò gian lận và lừa đảo liên quan đến tiền điện tử.

Thông tin hạn chế ban đầu khiến khách hàng của Binance lo lắng nhưng quan điểm đó đã thay đổi khá nhanh khi rõ ràng là ngành công nghiệp tiền điện tử địa phương rộng lớn hơn đã bị ảnh hưởng bởi những thay đổi ngân hàng này, Rose nói.

Ben Rose (phải) trên sân khấu tại Tuần lễ Blockchain Úc. Nguồn: Cointelegraph

Cùng ngày Cuscal rời khỏi Binance, ngân hàng Big Four Westpac cho biết họ sẽ bắt đầu thử nghiệm chặn thanh toán cho nền tảng giao dịch tiền điện tử. Chưa đầy một tháng sau, Ngân hàng Commonwealth, một ngân hàng lớn khác của Úc, đã bắt đầu các khối thanh toán liên quan đến tiền điện tử tương tự.

Nói chuyện với Cointelegraph sau cuộc phỏng vấn trên sân khấu của mình, Rose đã đi xuống để cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào về việc Binance Australia tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ thanh toán bên thứ ba thay thế khi các cuộc thảo luận đang diễn ra.

Rose cho biết có những nhà cung cấp khác nhưng thừa nhận rằng ngân hàng Cuscal là ngành chính của ngành này.

Ngành tiền điện tử Úc từ lâu đã dựa vào các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán thân thiện với tiền điện tử bao gồm Monoova, Zai và Zepto — tất cả đều hợp tác với Cuscal để truy cập vào hệ thống ngân hàng địa phương.

Các phương thức thanh toán được hỗ trợ bởi Cuscal được sử dụng bởi nền tảng giao dịch tiền điện tử ngang hàng của Binance, bao gồm BTC Markets, Kraken Australia, CoinJar, Independent Reserve và nhiều công ty fintech liên quan đến tiền điện tử khác.

Trên sân khấu, Rose tuyên bố việc mất quyền truy cập vào đối tác ngân hàng của họ không có tác động thực sự đến hoạt động kinh doanh. Ông nói thêm rằng người dùng Binance đang sử dụng các phương thức khác, có thể là mua và gửi tiền vào thẻ ngân hàng vẫn được hỗ trợ trên nền tảng.

Ông nhấn mạnh sự cần thiết phải làm việc với các cơ quan quản lý và ngành ngân hàng cũng như khả năng thực hiện cấp phép hợp lý cho ngành.

Chúng tôi kêu gọi Úc hành động tương đối nhanh chóng vì các khu vực tài phán trên toàn thế giới hiện đang tiến lên," Rose nói.

"Chúng tôi có một cơ hội với tư cách là một quốc gia và chúng tôi nghĩ rằng có cơ hội, nhưng cũng có rủi ro nếu chúng tôi không tiến hành cấp phép tương đối nhanh chóng.

Crypto City hướng dẫn đến Sydney: Không chỉ là một cây cầu 'token'

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Úc, Binance, Binance AU, Ben rose, Tuần blockchain, Ngân hàng, Thanh toán, Zepto, Cuscal, Array,