Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62630 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2572 $
-0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
580,20 $
-0.39%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,74 $
-0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5884 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1062 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,55 $
-0.32%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.80%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,79 $
-0.79%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
-0.59%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,62 $
-0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
-0.89%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
1.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,09 $
-0.66%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong ủng hộ Bitcoin như một công cụ "test và cân bằng" cho hệ thống tài chính Hoa Kỳ

Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong ủng hộ Bitcoin như một công cụ "test và cân bằng" cho hệ thống tài chính Hoa Kỳ

04/12/2023 18:08 read79
Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong ủng hộ Bitcoin như một công cụ

Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong gần đây đã thảo luận về vai trò tiềm năng của Bitcoin (BTC) trong việc thúc đẩy nền văn minh phương Tây thông qua đổi mới tiền tệ trong bài đăng ngày 4 tháng 11 trên nền tảng truyền thông xã hội X (trước đây là Twitter).

Armstrong nhấn mạnh khả năng chống lạm phát của Bitcoin, một vấn đề phổ biến liên quan đến các loại tiền tệ truyền thống. Ông nhấn mạnh rằng xu hướng phổ biến cho phép các quốc gia có trạng thái tiền dự trữ, chẳng hạn như Đô la Mỹ, tăng cung tiền và leo thang chi tiêu thâm hụt đồng thời gây ảnh hưởng toàn cầu đáng kể.

Giám đốc điều hành Coinbase lập luận rằng BTC hiện đưa ra một giải pháp thay thế khả thi nhằm giải quyết vấn đề nan giải về lạm phát liên quan đến các loại tiền tệ fiat như Đô la, Nhân dân tệ và Euro.

Điều mà tôi nghĩ nhiều người chưa cân nhắc là giờ đây mọi người đã có một giải pháp thay thế bằng tiền điện tử. Armstrong cho biết họ có thể bắt đầu chuyển tiền pháp định sang tiền điện tử như một liều thuốc giải độc cho lạm phát.

Trong khi đó, Armstrong bác bỏ quan điểm cho rằng việc chuyển sang tiền điện tử đe dọa trực tiếp đến Đô la Mỹ. Thay vào đó, ông hình dung nó như một cơ chế tự nhiên để cân bằng và hỗ trợ đồng đô la, có khả năng bảo vệ lợi ích lâu dài của Mỹ.

Ông ấy nói rõ rằng việc chuyển tài sản từ đô la sang tiền điện tử sẽ tốt hơn là chuyển chúng sang tiền tệ pháp định của quốc gia khác.

Tôi không nghĩ đây là mối đe dọa đối với đồng đô la và Hoa Kỳ, tôi nghĩ đây sẽ là một sự test và cân bằng tự nhiên sẽ bổ sung cho đồng đô la và là người bảo vệ tốt nhất cho lợi ích lâu dài của Mỹ (và nói rộng hơn là nền văn minh phương Tây). Chuyển từ đô la sang tiền điện tử sẽ tốt hơn là chuyển sang tiền pháp định của một quốc gia hoặc khu vực khác.

Armstrong tiếp tục ủng hộ sự tồn tại chung của tiền pháp định và tiền điện tử, khẳng định rằng chúng bổ sung thay vì thay thế lẫn nhau. Ông cũng nhấn mạnh vai trò của các stablecoin được hỗ trợ bằng đô la như USDC trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi này.

Ngoài ra, Armstrong còn nhấn mạnh lợi thế của Bitcoin so với các loại tiền tệ truyền thống, nhấn mạnh khả năng giữ các nguyên tắc cơ bản của tự do kinh tế mà ông tin rằng phương Tây hiện đang có nguy cơ mất đi.

Quảng cáo BTC phá vỡ chu kỳ của Coinbase làm tan chảy trái tim.

Cuối tuần qua, quảng cáo The Cycle của Coinbase đã khiến cộng đồng tiền điện tử phải kinh ngạc khi giải thích cách hệ thống tài chính truyền thống hiện tại đã ngăn cản mọi người đạt được ước mơ cả đời của họ.

Tính đến thời điểm viết bài, quảng cáo đã tạo ra hơn 4 triệu lượt xem trên nền tảng truyền thông xã hội X và thu hút sự khen ngợi từ các nhà giữ cổ phần chính, những người ca ngợi cách tiếp cận giải thích lý do tại sao mọi người phải thoát ra khỏi hệ thống hiện tại.

Về bối cảnh, Billy Markus, người đồng sáng lập Dogecoin, giải thích rằng quảng cáo đã cho thấy lý do tại sao mọi người ngày càng lựa chọn tiền điện tử.

[Quảng cáo] cho thấy lý do tại sao nhiều người tham gia vào tiền điện tử, đặc biệt là gần đây, hệ thống đang gặp trục trặc đối với họ và họ tìm kiếm các giải pháp thay thế theo cách này, Elizabeth Warren và những người như cô ấy là kẻ thù của nhân dân, Markus nói.

Bài đăng của Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong ủng hộ Bitcoin như một phương tiện test và cân bằng cho hệ thống tài chính Hoa Kỳ xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Bitcoin, Brian Armstrong, Coinbase,