Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành Coinbase phản hồi các cáo buộc giao dịch nội gián với các thay đổi đối với danh sách Token

Giám đốc điều hành Coinbase phản hồi các cáo buộc giao dịch nội gián với các thay đổi đối với danh sách Token

29/04/2022 23:50 read168
Giám đốc điều hành Coinbase phản hồi các cáo buộc giao dịch nội gián với các thay đổi đối với danh sách Token

Luôn có khả năng ai đó bên trong Coinbase, dù vô tình hay cố ý, tiết lộ thông tin cho những người bên ngoài tham gia vào hoạt động bất hợp pháp, Brian Armstrong nói.

Sau khi một số nhà điều hành tiền điện tử đưa ra cáo buộc về giao dịch nội gián của các cá nhân có khả năng kết nối với Coinbase, Giám đốc điều hành Brian Armstrong cho biết nền tảng giao dịch tiền điện tử sẽ thay đổi một số phương thức niêm yết Token.

Trong một bài đăng trên blog hôm thứ Năm, Armstrong không xác nhận liệu bất kỳ nhân viên nào của Coinbase đã bị kỷ luật hoặc bị truy tố tội hình sự hay không vì bị cáo buộc nhận thông tin nội bộ được sử dụng để trục lợi từ một số danh sách Token nhất định. Theo Giám đốc điều hành, Coinbase đã lên kế hoạch thay đổi quy trình niêm yết trong vài quý tới để thử và ngăn chặn dữ liệu trên giao dịch tạo tín hiệu cho các nhà đầu tư cẩn thận, cho phép người dùng xếp hạng và đánh giá tài sản, đồng thời đầu tư nhiều hơn vào các công cụ pháp y.

Luôn luôn có khả năng ai đó bên trong Coinbase có thể, dù vô tình hay cố ý, tiết lộ thông tin cho những người bên ngoài tham gia vào hoạt động bất hợp pháp, Giám đốc điều hành Coinbase cho biết. Chúng tôi không khoan nhượng đối với điều này và theo dõi nó, tiến hành các cuộc điều tra khi thích hợp với các công ty luật bên ngoài [...] Nếu các cuộc điều tra này phát hiện ra rằng bất kỳ nhân viên nào của Coinbase bằng cách nào đó đã hỗ trợ hoặc tiếp tay cho bất kỳ hoạt động bất chính nào, những nhân viên đó sẽ bị chấm dứt hợp đồng ngay lập tức và chuyển đến các cơ quan có liên quan (có khả năng bị truy cứu trách nhiệm hình sự).

Theo Armstrong, các nhân viên bị giới hạn giao dịch tiền điện tử trên nền tảng Coinbase theo chính sách của công ty để giám sát các giao dịch và đề phòng khả năng bị lạm dụng. Tuy nhiên, Cointelegraph đã báo cáo vào tháng 4 rằng một số nhà đầu tư trực tuyến cáo buộc một số nhà đầu tư có kiến thức nội bộ về Token nào.

Giám đốc điều hành Coinbase cho biết một số người tham gia thị trường có thể đã tận dụng được quy trình niêm yết của nó bằng cách sử dụng dữ liệu trên giao dịch để theo dõi việc tích hợp tài sản thử nghiệm nền tảng giao dịch cũng như phát hiện những khác biệt nhỏ trong giao diện lập trình ứng dụng nền tảng hoặc API, phản hồi . Ông nói thêm rằng nền tảng giao dịch sẽ không nắm bắt mọi thứ, nhưng sẽ hướng đến hợp tác với các công ty tiền điện tử khác và phản hồi phản hồi để điều chỉnh các chính sách khi cần thiết.

bất chấp việc đây là dữ liệu công khai, nhưng nó không phải là dữ liệu mà tất cả khách hàng có thể dễ dàng truy cập, vì vậy chúng tôi cố gắng loại bỏ những thông tin bất đối xứng này, Armstrong nói. Chúng tôi xem xét nội dung nhanh nhất có thể và liệt kê mọi thứ có thể - miễn là chúng tôi tin rằng nội dung đó an toàn và hợp pháp.

Việc niêm yết trên Coinbase thường có thể dẫn đến sự biến động giá đột ngột cho một dự án tiền điện tử do quy mô và mức độ phổ biến của nền tảng giao dịch. Vào tháng 5 năm 2020, giá token OmiseGo của OMG Network biến động 200% trong vòng 15 phút sau khi được niêm yết trên Coinbase trước khi giảm xuống. Morpheus Labs (MITX), Kromatika (KROM) và Big Data Protocol (BDP) - tất cả các Token được Coinbase đặt tên là đang được xem xét để niêm yết - cho thấy mức tăng lần lượt là 185%, 145% và 204%, ngay sau thông báo của nền tảng giao dịch vào tháng 4 năm 202.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Kinh doanh, Luật, Giao dịch, Coinbase, Nền tảng giao dịch tiền điện tử,