Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành Coinbase tiết lộ 10 ý tưởng tiền điện tử hàng đầu mà ông đang thúc giục các nhà phát triển thực hiện

Giám đốc điều hành Coinbase tiết lộ 10 ý tưởng tiền điện tử hàng đầu mà ông đang thúc giục các nhà phát triển thực hiện

31/08/2023 12:25 read138
Giám đốc điều hành Coinbase tiết lộ 10 ý tưởng tiền điện tử hàng đầu mà ông đang thúc giục các nhà phát triển thực hiện

Từ đồng xu phẳng đến quảng cáo trong giao dịch, Brian Armstrong hy vọng các nhà phát triển đầy tham vọng sẽ dành thời gian trong thị trường giảm giá để xây dựng các khái niệm về tiền điện tử này.

Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong đã tiết lộ 10 ý tưởng mà ông hào hứng nhất khi nói đến tương lai của tiền điện tử, chia sẻ hy vọng rằng các nhà phát triển có thể tận dụng thị trường giảm giá để đưa chúng lên một tầm cao mới.

Vào ngày 30 tháng 8, ông chủ Coinbase đã chia sẻ tầm nhìn của mình về tương lai tiền điện tử trong một bài đăng và bài thuyết trình trên blog của công ty — chia sẻ các khái niệm mà ông tin rằng có tiềm năng áp dụng trong ngành tài sản kỹ thuật số.

Tôi quyết định chia sẻ 10 ý tưởng hàng đầu của mình với hy vọng ai đó sẽ nỗ lực và xây dựng chúng, anh ấy nói trước khi nói thêm, Ý tưởng rất rẻ.

Một trong những khái niệm đầu tiên mà anh ấy thảo luận là flatcoin — một loại tiền ổn định phi tập trung theo dõi lạm phát để duy trì sức mua, có thể được hỗ trợ bởi một rổ tài sản hoặc sử dụng phương pháp tiếp cận thuật toán.

Armstrong trích dẫn các dịch vụ như Ampleforth và Truflation "cung cấp một cách có khả năng theo dõi lạm phát trong giao dịch ngày nay, để phân cấp hơn nữa."

Anh ấy nói rằng những điều như thế này là cần thiết vì mọi người không muốn chi tiêu Bitcoin và các stablecoin được hỗ trợ bằng tiền pháp định “bị lạm phát và tịch thu - giống như tiền định danh.”

Một khái niệm khác là danh tiếng trong giao dịch — một hệ thống gán điểm danh tiếng cho địa chỉ ví hoặc tên ENS dựa trên hoạt động trong giao dịch. Nó sẽ tương tự như Google PageRank và được sử dụng để cho vay, xếp hạng và ngăn chặn gian lận.

Armstrong cũng nêu bật tiềm năng của quảng cáo trực tuyến — phiên bản quảng cáo Web3 sẽ thanh toán dựa trên hành động giao dịch, trái ngược với quảng cáo Web2 dựa trên lượt xem hoặc dựa trên nhấp chuột. Họ có thể có các hợp đồng thông minh có thể chỉ định các khoản thanh toán và ví có thể chọn quảng cáo nào sẽ hiển thị.

Khái niệm về tiền điện tử Coinbase. Nguồn: Coinbase.com

Hình thành vốn trên chuỗi — một ý tưởng khác — được Armstrong mô tả như một khái niệm dân chủ hóa việc gây quỹ, giúp các phiên bản ICO và công ty khởi nghiệp tiếp theo huy động tiền khi giao dịch theo cách tuân thủ và đáng tin cậy.

Armstrong thừa nhận cơn sốt ICO xảy ra vì một lý do nêu rõ, việc hình thành vốn trên toàn cầu vẫn còn nhiều bất đồng, trước khi nói thêm:

Dân chủ hóa việc gây quỹ có thể giải phóng nguồn năng lượng kinh doanh tiềm ẩn to lớn trên toàn thế giới.

Armstrong cũng hy vọng về một thị trường dành cho các công việc và nhiệm vụ liên quan đến tiền điện tử, có thể giúp mọi người tìm việc làm liên quan đến tiền điện tử trên toàn cầu, cho phép thanh toán công việc bằng tiền điện tử và loại bỏ rào cản thanh toán xuyên biên giới. Coinbase gần đây đã hợp tác với X (trước đây là Twitter) để ra mắt tính năng đăng việc làm.

Ý tưởng thứ sáu của Armstrong là quyền riêng tư cho lớp 2, đưa các giao dịch riêng tư lên L2 thay vì chỉ thực hiện chúng trên các blockchain công khai.

Có nhiều tình huống mà tính minh bạch là một đặc điểm, nhưng mọi người không muốn hầu hết các giao dịch trong nền kinh tế được công khai, ông nói.

Các ý tưởng khác bao gồm một nền tảng giao dịch ngang hàng hoàn toàn trong giao dịch, các trò chơi trong giao dịch với quyền sở hữu tài sản và nhiều Token tài sản trong thế giới thực hơn.

trò chơi giao dịch đã là một khái niệm trực tiếp trong tiền điện tử cho phép người chơi thực sự sở hữu tài sản trong trò chơi dưới dạng NFT, tạo ra nền kinh tế và thế giới metaverse. Token tài sản trong thế giới thực - chẳng hạn như cổ phiếu, hàng hóa, bất động sản và các tài sản khác cũng đã được sử dụng trên toàn thế giới

Một báo cáo gần đây từ Boston Consulting Group dự kiến việc token hóa các tài sản kém thanh khoản sẽ phát triển thành một lĩnh vực trị giá hàng nghìn tỷ đô la trong vài năm tới.

Ý tưởng cuối cùng của Armstrong là Phần mềm dành cho các Quốc gia Mạng lưới, là những công cụ giúp các thành phố và cộng đồng của công ty khởi nghiệp quản lý quản trị, bỏ phiếu, thuế và dịch vụ trong giao dịch.

Trong 5 năm nữa, nhiều doanh nhân sẽ nhìn lại ước gì họ đã thành lập một công ty tiền điện tử vào năm 2023, ông nói trước khi kết luận rằng thị trường giảm giá là điều cần thiết.

Coinbase đã chuẩn bị cho Hội nghị thượng đỉnh Coinbase Ventures Builder khai mạc tại California vào tháng 10 và sự xuất hiện trước công chúng gần đây của Armstrong có thể là một nỗ lực nhằm thu hút sự quan tâm dành cho nó.

Tạp chí: Hall of Flame: Wolf Of All Streets lo lắng về một thế giới nơi Bitcoin đạt 1 triệu USD

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Coinbase, Brian Armstrong, Xây dựng, Nhà phát triển, Khái niệm, Mảng,