Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành Ex-bitmex giải thích cách Bitcoin sẽ đạt 1 triệu USD vào năm 2030

Giám đốc điều hành Ex-bitmex giải thích cách Bitcoin sẽ đạt 1 triệu USD vào năm 2030

27/04/2022 20:10 read156
Giám đốc điều hành Ex-bitmex giải thích cách Bitcoin sẽ đạt 1 triệu USD vào năm 2030

Liên minh châu Âu "đã kết thúc", trong khi việc kiểm soát đường cong lợi suất sẽ đưa Mỹ vào "vòng lặp diệt vong".

Bitcoin (BTC) sẽ có giá 1 triệu USD vào năm 2030, một trong những chuyên gia nổi tiếng nhất trong ngành khẳng định, khi các quốc gia trên toàn thế giới xa lánh đồng euro và đô la Mỹ.

Trong bài đăng trên blog mới nhất của anh ấy được xuất bản ngày 27 tháng 4, Arthur Hayes, cựu Giám đốc điều hành của công ty dẫn xuất tiền điện tử khổng lồ BitMEX, đã giảm gấp đôi dự đoán giá cao ngất trời của mình đối với Bitcoin và vàng.

Bitcoin, vàng, hàng hóa ... không phải fiat

Trước các lệnh trừng phạt đối với Nga về cuộc xâm lược Ukraine, một xoay trục khổng lồ trong cả chính sách địa chính trị và kinh tế đang diễn ra, Hayes nói.

Khi Hoa Kỳ và Liên minh châu Âu chiến đấu để giảm sự phụ thuộc vào năng lượng và thực phẩm của Nga, hậu quả lâu dài là tất cả nhưng chắc chắn sẽ làm tổn thương họ - và gửi Bitcoin lên mặt trăng.

Tình hình phức tạp. Lạm phát, đã ở mức cao nhất trong 40 năm trước khi xảy ra xung đột Ukraine, đang trở nên trầm trọng hơn bởi các lệnh trừng phạt của phương Tây, trong khi Nga quay cuồng với việc phương Tây đóng băng tài sản ở nước ngoài trị giá hàng trăm tỷ đô la của mình.

Trong khi đó, Trung Quốc đang theo dõi tình hình nhằm bảo vệ mình khỏi một động thái bắt chước nhắm vào tài sản của mình.

Kể từ cuối những năm 1990, giới đạo đức đã chứng kiến việc Trung Quốc bán hàng hóa giá rẻ cho phương Tây để đổi lấy đồng tiền pháp định của họ, sau đó được gửi lại cho các nhà nhập khẩu để đổi lấy khoản nợ của chính phủ. Điều này giúp lãi suất ở mức thấp và kết quả là hàng hóa của Trung Quốc thậm chí còn rẻ hơn.

Sự gián đoạn đối với chuỗi cung ứng, lạm phát và nguy cơ bị tịch thu tài sản hiện đang thay đổi hiện trạng. Tuy nhiên, thay vì chuyển đổi mô hình sản xuất của mình, Hayes tin rằng Trung Quốc sẽ cần phải tìm ra cách để giảm nguy cơ gặp phải các tình huống xấu nhất.

"Không thể để Trung Quốc bán tài sản trị giá hàng nghìn tỷ USD và EUR mà không phá hủy hệ thống tài chính toàn cầu. Điều đó gây tổn hại lớn và lớn cho cả phương Tây và Trung Quốc", ông viết.

"Do đó, con đường tiêu hủy ít nhất đối với những tài sản đó là ngừng tái đầu tư trái phiếu đáo hạn trở lại hệ thống tài chính phương Tây. Ở mức độ mà Trung Quốc hoặc các Ngân hàng Quốc doanh được ủy quyền của họ có thể thu hồi cổ phiếu và bất động sản phương Tây mà không ảnh hưởng đến thị trường , họ sẽ làm như vậy. "

Hayes xác định "hàng hóa lưu trữ, vàng và Bitcoin" là lối thoát tiềm năng cho Bắc Kinh. bất chấp việc tình hình như vậy sẽ ở mức cực đoan, nhưng vẫn không có cơ hội nào để Trung Quốc đảo ngược lập trường của mình về các vấn đề như khai thác Bitcoin.

BTC / USD so với XAU / USD so với SP 500 so với biểu đồ 1 tuần của Nsadaq 100. Nguồn: TradingView

"Vòng lặp Doom" sẽ tạo ra 1 triệu đô la Bitcoin, 20.000 đô la vàng

Tuy nhiên, nổi bật hơn là triển vọng của bài đăng đối với tương lai của các nền dân chủ phương Tây, và đặc biệt là EU

Không thể tự duy trì, Hayes lập luận, việc đóng cửa Nga sẽ châm ngòi cho ngọn lửa không thể ngăn cản, dẫn đến sự tan rã của dự án châu Âu.

Các nhà xuất khẩu như Đức sẽ không thể cạnh tranh với Trung Quốc, trong khi lạm phát tràn lan tạo ra sự giận dữ trong nội bộ EU giữa miền Bắc và miền Nam.

"ECB bị mắc kẹt, EU đã kết thúc và trong vòng một thập kỷ nữa, chúng tôi sẽ kinh doanh Lira, Drachmas và Deutschmarks một lần nữa", dự đoán của ông viết.

"Khi liên minh tan rã, tiền sẽ được in với số lượng huy hoàng trong một tủ đựng các loại nội tệ khác nhau. Siêu lạm phát là điều không cần bàn cãi. Và một lần nữa, khi những người tiết kiệm châu Âu ngửi thấy mùi đá là gì, họ sẽ chạy trốn vào các tài sản cứng như vàng và Bitcoin. Sự tan rã của EU = $ 1 triệu USD Bitcoin. "

1 triệu USD cho mỗi bitcoin cũng sẽ là kết quả của "vòng lặp diệt vong" trong chính sách tài chính phương Tây, đặc biệt là kiểm soát đường cong lợi suất (YCC), như một công cụ để ngăn chặn phá sản.

"Fed sẽ ôn hòa trở lại bắt đầu một xu hướng tăng mới. YCC là một cách có thể xảy ra", ông thừa nhận trong các bình luận.

Bên mua trong dài hạn, vàng, vẫn là con cưng của câu chuyện về giá trị dự trữ, sẽ lên tới 20.000 USD mỗi ounce vào cuối thập kỷ này.

Kết luận, Hayes đã đưa ra lời kêu gọi tới các Bitcoiners, cảnh báo rằng mạng Bitcoin cần có sự tham gia để có thể tồn tại lâu dài.

"Doom Loop sẽ mở ra 1 triệu USD Bitcoin và 1 USD0.000 - 20.000 USD vàng vào cuối thập kỷ này. Chúng ta phải kích động những lá cờ tư lợi để tiết kiệm một phần thặng dư tài khoản hiện tại của họ bằng Bitcoin để Bitcoin phát triển- Các nền kinh tế chung phát triển trên toàn cầu. Một lần nữa, không giống như vàng, Bitcoin phải di chuyển - nếu không mạng lưới sẽ sụp đổ, "bài đăng trên blog kết luận.

"Đừng ác ý với những con cờ ngoan cố không chịu học hỏi ngay cả khi nghe lời tốt. Như Chúa Satoshi đã nói, 'Hãy tha thứ cho họ, vì họ không biết họ làm gì.'"

Như Cointelegraph đã báo cáo, Hayes không lạ gì với những dự đoán về giá cao ngất trời, để ý đến giá BTC "tính bằng triệu" trong bài đăng trước của anh ấy vào tháng 3.

Tuy nhiên, nhà phân tích vĩ mô Alex Krueger đã kêu gọi suy nghĩ lại về một số quan điểm của mình.

"Anh ấy sẽ thoát khỏi nhiều độc giả có tâm lý của một con bọ vàng tin rằng thế giới sẽ mãi mãi diệt vong", anh ấy đã tweet, nói rằng Hayes "bịa đặt sự thật và phóng đại mọi thứ để làm cho những câu chuyện về đuôi béo của anh ấy trở nên chắc chắn hơn."

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Giá Bitcoin, BTC,