Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành KuCoin Johnny Lyu xác nhận nền tảng giao dịch "hoàn toàn thanh khoản", thảo luận về quy định và tương lai của DeFi – SlateCast #31

Giám đốc điều hành KuCoin Johnny Lyu xác nhận nền tảng giao dịch "hoàn toàn thanh khoản", thảo luận về quy định và tương lai của DeFi – SlateCast #31

18/11/2022 22:18 read94
Giám đốc điều hành KuCoin Johnny Lyu xác nhận nền tảng giao dịch

Trò chuyện với Akiba của WebGiaCoin trong tập mới nhất của SlateCast, Johnny Lyu, Giám đốc điều hành của KuCoin, đã tuyên bố rằng sự sụp đổ của FTX là một đòn giáng mạnh đối với toàn bộ ngành nhưng điều đó.

Các tổ chức và sàn giao dịch đều sẵn sàng chung tay giúp đỡ để cuộc khủng hoảng này qua đi càng sớm càng tốt để mọi thứ có thể trở lại bình thường trở lại.

Lyu nhắc lại rằng bằng chứng dự trữ của KuCoin và kiểm toán của bên thứ ba đã được phát hành để đáp lại mối quan tâm của thị trường tăng trưởng về sự ổn định của nền tảng giao dịch khác.

Akiba đã đặt câu hỏi về ý kiến của mình đối với các nhà cung cấp bên thứ ba về việc lưu ký tài sản trong tài chính tập trung (CeFi) và liệu KuCoin có tin rằng đây là cách tốt nhất để tiến lên hay không. Lyu giải thích rằng

Đối với ngành tài chính truyền thống, tiết kiệm và giao dịch thực sự tách biệt với nhau. Tiền được đưa vào ngân hàng, nhưng các giao dịch thực sự được thực hiện trên một nền tảng độc lập

Mặt khác, tiền điện tử thì khác vì nền tảng giao dịch cung cấp cơ sở hạ tầng.

Tôi nghĩ rằng trong tương lai, nếu có những nhà cung cấp dịch vụ có thể cung cấp dịch vụ lưu ký tài sản rất chuyên nghiệp cho người dùng, đồng thời họ đáng tin cậy và đáng tin cậy, chúng tôi rất sẵn lòng hợp tác với họ.

Akiba tiếp tục bằng cách hỏi Lyu liệu sự thay đổi trọng tâm sang lưu ký tài sản này có mang lại các quy định nhanh hơn khi nói đến nền tảng giao dịch tập trung hay không.

Lyu giải thích rằng bất kỳ quốc gia có chủ quyền nào với ngành tài chính lâu đời sẽ cân nhắc hai điều khi ban hành chính sách điều tiết:

Đầu tiên là sự an toàn của tài sản và thứ hai là các quy tắc hiện có của một ngành nhất định để chúng tôi có thể đảm bảo rằng lợi ích gia tăng của người dùng được bảo vệ ở mức tối đa và họ sẽ không bị tổn thất do ý định xấu.

Lyu tiếp tục giải thích rằng KuCoin rất tích cực và hỗ trợ những người được cấp phép, rằng họ rất chủ động tuân thủ luật pháp và quy định của địa phương, đồng thời KuCoin sẵn sàng duy trì liên lạc với các cơ quan quản lý.

Sau đó, Akiba đã đặt câu hỏi về tình hình tài chính hiện tại của KuCoin, yêu cầu xác nhận rằng KuCoin hoàn toàn thanh khoản, rằng tài sản của người dùng an toàn và có thể rút được, đồng thời người dùng không nên lo lắng hoặc gặp vấn đề gì trong tương lai.

Tôi có thể xác nhận rằng chúng tôi hoàn toàn thanh khoản và chúng tôi cũng đang công bố trạng thái tài sản của mình ngay bây giờ. Như tôi đã đề cập, hiện tại chúng tôi cũng đang hợp tác với các kiểm toán viên bên thứ ba.

Lyu tiếp tục giải thích rằng lĩnh vực của chúng tôi rất khác biệt so với [ngành] tài chính truyền thống. Nó đang thay đổi nhanh đến mức các quy định hầu như không thể theo kịp.

Tôi nghĩ mỗi khi khủng hoảng xảy ra thì nó cũng tạo ra rất nhiều cơ hội. Vì vậy, tôi nghĩ rằng sau đó, chúng ta sẽ thấy [] sự bùng nổ của các cơ quan kiểm toán bên thứ ba có thể cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp như [] bằng chứng về khoản dự trữ và thậm chí cả chứng thực.

Lyu kết luận bằng cách tuyên bố rằng đánh phủ đầu bằng kiến thức đầy đủ luôn là chiến lược tốt hơn và mọi người cần đóng góp xứng đáng cho sự phát triển lành mạnh của ngành, bao gồm cả người dùng.

Bài đăng Giám đốc điều hành KuCoin Johnny Lyu xác nhận nền tảng giao dịch hoàn toàn thanh khoản,' nói về quy định và tương lai của DeFi SlateCast #31 xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: