Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành MyEtherWallet nói về tương lai của quyền tự giám sát tiền điện tử

Giám đốc điều hành MyEtherWallet nói về tương lai của quyền tự giám sát tiền điện tử

05/01/2023 20:45 read101
Giám đốc điều hành MyEtherWallet nói về tương lai của quyền tự giám sát tiền điện tử

Đón xem tập thứ ba của Hashing It Out khi Elisha Owusu Akyaw của WebGiaCoin thảo luận về tương lai của ví tiền điện tử không lưu ký với Kosala Hemachandra, Giám đốc điều hành của MyEtherWallet.

Trong tập thứ ba của loạt podcast Hashing It Out, Cointelegraph Elisha Owusu Akyaw thảo luận về tương lai của ví tiền điện tử không lưu ký với Kosala Hemachandra, Giám đốc điều hành của MyEtherWallet.

Các vấn đề gần đây với các nền tảng tập trung đã làm nổi bật các ứng dụng phi tập trung (DApps) và quyền tự giám sát — nơi người dùng hoàn toàn chịu trách nhiệm giữ tiền của họ — đã trở thành xu hướng chính.

MyEtherWallet là một trong những ví không lưu ký lâu đời nhất tập trung vào blockchain Ethereum. Theo Kosala Hemachandra, chiếc ví đã hoạt động chỉ hai tuần sau khi ra mắt mạng chính Ethereum. Giám đốc điều hành của MyEtherWallet giải thích rằng họ chọn tạo ví phi tập trung vì họ tin rằng đó là cách thích hợp duy nhất để tương tác với công nghệ blockchain.

Blockchain, cốt lõi của nó, là một giải pháp phi tập trung, vậy tại sao chúng ta lại tạo ra các sản phẩm tập trung? Bởi vì chúng tôi đang đánh bại toàn bộ mục đích của việc sử dụng blockchain."

Hemachandra giải thích rằng MyEtherWallet bắt đầu như một dự án sở thích, dự án này trở nên khắt khe hơn vì không có ví dụ nào để xem xét trong quá trình phát triển. Nhà phát triển đã phải viết các thư viện Ethereum mới bằng javascript.

Nhu cầu xây dựng nền tảng cơ sở mã có thể đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng trong bối cảnh Ethereum là lý do tại sao nhóm chọn tạo mã nguồn mở. Hơn nữa, bản chất nguồn mở của mã cho phép nền tảng chú ý nhiều hơn đến cơ sở mã của nó để ngăn chặn các lỗ hổng tiềm ẩn.

Bất chấp cạnh tranh tăng trưởng, MyEtherWallet có hơn 3 triệu người dùng hàng tháng chủ yếu đến từ Hoa Kỳ và Nhật Bản. Để bắt kịp với những thứ như MetaMask, ví phi tập trung đang bổ sung hỗ trợ cho nhiều mạng blockchain hơn và gần đây đã tung ra một tiện ích mở rộng trình duyệt đa chuỗi. Hemachandra cũng chỉ ra rằng hai tuần đầu tiên sau câu chuyện FTX đã mang lại nhiều người dùng mới đang tìm kiếm các giải pháp thay thế phi tập trung để lưu trữ tiền điện tử của họ.

Về xu hướng trong ngành, Hemachandra đã đề cập rằng MyEtherWallet vẫn chưa có kế hoạch thực hiện airdrop cho người dùng của mình bất chấp việc có nhiều tin đồn rằng một số đối thủ cạnh tranh của nó có thể sớm tung ra Token của riêng họ. Theo Giám đốc điều hành của MyEtherWallet, họ không thấy bất kỳ tình huống sử dụng nào đối với các Token được phát hành bởi các ứng dụng ví vào lúc này.

Trong tập này, Elisha và Hemachandra cũng cover:

  • Các tính năng mới cho ví phi tập trung.
  • Hệ sinh thái Ethereum và sự phổ biến của nền tảng lớp 2.
  • Một tương lai đa chuỗi trong hệ sinh thái blockchain.

Hashing It Out là một chuỗi podcast mới của WebGiaCoin đề cập đến những đổi mới và những câu chuyện quan trọng trong ngành công nghiệp blockchain, bao gồm các cuộc phỏng vấn với các nhà lãnh đạo tư tưởng trong không gian do Elisha Owusu Akyaw (GhCryptoGuy) tổ chức.

Để thảo luận thêm với Kosala Hemachandra, hãy nghe toàn bộ tập của Hashing It Out trên trang Cointelegraph Podcasts mới hoặc Spotify, Apple Podcasts, Google Podcasts hoặc Amazon Music.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Podcast, Tự quản lý, ,