Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành Ngân hàng Custodia chỉ trích "cuộc đàn áp sai lầm" của Washington đối với tiền điện tử

Giám đốc điều hành Ngân hàng Custodia chỉ trích "cuộc đàn áp sai lầm" của Washington đối với tiền điện tử

18/02/2023 12:45 read149
Giám đốc điều hành Ngân hàng Custodia chỉ trích

Caitlin Long tiết lộ rằng cô ấy đã cảnh báo các cơ quan chính phủ về gian lận lớn trong không gian tiền điện tử nhiều tháng trước khi một số công ty phá sản.

Giám đốc điều hành của Custodia Bank Caitlin Long đã chỉ trích các cơ quan quản lý và các nhà lập pháp ở Washington DC vì cuộc đàn áp sai lầm của họ đối với lĩnh vực tiền điện tử và cũng vì phớt lờ những cảnh báo của cô ấy về hành vi gian lận lớn được cho là do các tổ chức hiện đã phá sản thực hiện.

Trong một bài đăng trên blog ngày 17 tháng 2 có tiêu đề Xấu hổ vì Washington, DC vì đã bắn một người đưa tin đã cảnh báo về sự thất bại của tiền điện tử, Long đã xúc phạm chính phủ vì cách tiếp cận quy định về tiền điện tử, không bảo vệ được các nhà đầu tư và xa lánh những người giỏi trong lĩnh vực này:

Cuộc đàn áp sai lầm của Washington sẽ chỉ đẩy rủi ro vào bóng tối, khiến các cơ quan quản lý phải chơi trò đánh chuột chũi khi rủi ro liên tục xuất hiện ở những nơi không ngờ tới.

Long nhấn mạnh rằng với công ty lưu ký tài sản kỹ thuật số của mình, cô ấy đã chỉ ra điều tồi tệ nhất của tiền điện tử trong khi cố gắng xây dựng một giải pháp thay thế hợp pháp, tuân thủ để loại bỏ những trò gian lận vào đống rác. Nhưng [...] hầu hết các nhà hoạch định chính sách ngày nay dường như có ý định giết chết những nhà đổi mới có tính chính trực cao.

Giám đốc điều hành của Ngân hàng giám sát tuyên bố rằng những nỗ lực của cô ấy để làm việc với các cơ quan chính phủ cuối cùng đã bị ném vào mặt cô ấy, khi cô ấy kể lại hàng loạt các sai sót tiêu cực mà công ty của cô ấy đã gặp phải gần đây.

Custodia đồng thời bị tấn công bởi Nhà Trắng, Hội đồng Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang, Cục Dự trữ Liên bang Thành phố Kansas và Thượng nghị sĩ Dick Durbin (người đã kết hợp ngân hàng 100% thanh khoản và thanh khoản không sử dụng đòn bẩy của chúng tôi với FTX trong một bài phát biểu tại Thượng viện), cô ấy nói thêm rằng :

Custodia đã cố gắng trở thành quy định tăng giá liên bang – kết quả là các nhà hoạch định chính sách lưỡng đảng tuyên bố muốn. Tuy nhiên, Custodia đã bị từ chối và giờ đây bị chê bai vì dám bước qua cửa trước.

Cảm xúc của cô ấy giống với cảm xúc của những nhân vật như Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong, người đã nhiều lần đề nghị rằng các cơ quan như Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch (SEC) đã phản ứng lạnh lùng trước những nỗ lực kiên quyết của anh ấy nhằm duy trì đối thoại một cách thiện chí.

Đầu tháng này, Armstrong cũng chỉ trích sự thiếu rõ ràng về quy định tại Hoa Kỳ và điều dường như là một quy định bằng cách tiếp cận thực thi sau động thái của SEC nhằm đóng cửa các dịch vụ Kraken Staking vào ngày 9 tháng 2.

Ngày nay, các nhà quản lý và các nhà lập pháp ở Washington chắc chắn cảm thấy xấu hổ vì họ đã thất bại trong việc ngăn chặn tội phạm tiền điện tử. DC đang yêu cầu scalps, Long đã viết trong bài đăng trên blog, thêm rằng:

Những lời kêu gọi trấn áp ngày nay đến từ nhiều nhà hoạch định chính sách giống nhau, những người đã bị những kẻ lừa đảo quyến rũ. Quay ngoắt 180 độ, giờ họ ném đứa bé ra ngoài cùng với nước tắm.

Cảnh báo không cần thiết

Trên Twitter, Long cũng gợi ý rằng trước khi một số công ty tiền điện tử sụp đổ vào năm 2022, cô ấy và nhiều người khác đã cố gắng cảnh báo Washington và giúp cơ quan thực thi pháp luật ngăn chặn gian lận lớn, nhưng vô ích.

Long tuyên bố rằng cô ấy đã tiết lộ công khai lần đầu tiên rằng cô ấy đã giao bằng chứng cho cơ quan thực thi pháp luật về các tội ác có thể xảy ra bởi một công ty tiền điện tử ẩn danh vài tháng trước khi công ty đó sụp đổ và khiến hàng triệu khách hàng của họ bị thua lỗ.

Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Kraken, Jesse Powell đã trả lời Chủ đề dài trên Twitter và về cơ bản chứng thực các tuyên bố của cô ấy bằng cách lưu ý rằng: Tôi không thể nói cho bạn biết cảm giác tức giận như thế nào khi chỉ ra những lá cờ đỏ khổng lồ và rõ ràng là hoạt động bất hợp pháp cho các cơ quan quản lý chỉ để có chúng bỏ qua các vấn đề trong nhiều năm.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Caitlin mua dài hạn SEC, Kraken, Custodia Bank, Coinbase, Kraken Staking, Cấm staking, Washington, Quy định về tiền điện tử, Array,