Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành Polygon cung cấp tin tức nội bộ về tình trạng việc làm của tiền điện tử

Giám đốc điều hành Polygon cung cấp tin tức nội bộ về tình trạng việc làm của tiền điện tử

24/06/2022 17:08 read109
Giám đốc điều hành Polygon cung cấp tin tức nội bộ về tình trạng việc làm của tiền điện tử

Bất chấp những thách thức trong hai năm qua, thị trường lao động dường như đang ở một vị trí tốt, ít nhất là theo số liệu thống kê chính thức của chính phủ.

Washington Post cho biết người Mỹ đã trở lại làm việc với số lượng kỷ lục, dẫn đến tỷ lệ thất nghiệp trong tháng 5 là 3,6%, gần một nửa so với khi Tổng thống Biden nhậm chức cách đây 17 tháng khi tỷ lệ này ở mức 6,4%.

Hơn nữa, bất chấp việc số người nghỉ việc ở mức cao nhất trong lịch sử, do hiện tượng được gọi là Sự từ chức lớn, tỷ lệ tuyển dụng lại tiếp tục cao hơn số người bỏ việc trong mọi lĩnh vực quan trọng, bao gồm cả những lĩnh vực thường được trả lương thấp, chẳng hạn như khách sạn .

Trong hơn một năm rưỡi qua, người Mỹ đã trở lại làm việc với số lượng kỷ lục - nhanh hơn bất kỳ thời kỳ phục hồi nào trước đây trong lịch sử hiện đại.

Ở Anh cũng vậy, với Văn phòng Thống kê Quốc gia (ONS) gần đây đã công bố dữ liệu thất nghiệp từ tháng 2 đến tháng 4, cho thấy tỷ lệ là 3,8%. bất chấp việc con số này tăng 0,1% so với quý trước, giống như Mỹ, tỷ lệ thất nghiệp ở Anh vẫn gần mức thấp kỷ lục.

U.K unemployment rate Nguồn: ons.gov.uk

Tuy nhiên, với thông báo sa thải của một số công ty tiền điện tử trong những tuần gần đây, việc làm trong lĩnh vực tài sản kỹ thuật số đang có dấu hiệu suy yếu.

Nhưng điều gì đang xảy ra đằng sau hậu trường khi mùa đông tiền điện tử giữ?

Người lao động thích làm việc từ xa

Di sản của đại dịch là sự gia tăng trong việc làm việc từ xa. Trước cuộc khủng hoảng sức khỏe, khoảng 5% nhân viên văn phòng làm việc từ xa. Nhưng con số này đã tăng đáng kể, từ 25% đến 30%, trong thời kỳ đại dịch.

Lần đầu tiên, nhiều công nhân cổ trắng đã trải nghiệm những lợi ích của việc làm việc từ xa, chẳng hạn như có thêm thời gian do không phải đi làm, cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn, và có lẽ rõ ràng nhất là nhận ra rằng, nhỏ hơn, thế giới là con hàu của họ.

Làm việc từ xa là một chiến lược thích ứng được các công ty sử dụng như một phản ứng đối với các chỉ thị có thể thay đổi của chính phủ, chẳng hạn như các quy tắc về cách xa xã hội và tỷ lệ lấp đầy tối đa trong một khu vực không gian nhất định.

Vì làm việc từ xa là một thông lệ tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp tiền điện tử, các công ty hoạt động trong lĩnh vực tài sản kỹ thuật số có lợi thế khác biệt trong việc thu hút những người lao động coi trọng việc làm việc tại nhà.

Năm ngoái, Giám đốc điều hành Coinbase, Brian Armstrong, khi loại bỏ cấu trúc trụ sở công ty truyền thống của công ty, cho biết thân thiện từ xa là hài hòa với tinh thần của tiền điện tử.

Từ bỏ trụ sở chính thức cũng phù hợp hơn với tinh thần của tiền điện tử, được xây dựng dựa trên những lợi ích vốn có của phân quyền.

Và bằng chứng là những khó khăn mà các công ty kế thừa phải trải qua trong việc đảo ngược phương thức làm việc từ xa, chẳng hạn như Apple giảm tốc độ của Thí điểm làm việc kết hợp theo từng giai đoạn, rõ ràng làm việc từ xa vẫn là ưu tiên hàng đầu của nhiều nhân viên.

Nhưng với việc đóng băng tuyển dụng và cắt giảm nhân viên dường như đang gia tăng, ngày càng có nhiều dấu hiệu cho thấy rằng tất cả đều không ổn với lĩnh vực tài sản kỹ thuật số, hay là?

Việc làm tiền điện tử là một túi hỗn hợp trong các điều kiện giao dịch khắc nghiệt

Để đối phó với việc sa thải gần đây, Binance cho biết họ sẽ đi theo hướng khác và tìm cách mở rộng hoạt động bằng cách thuê thêm 2.000 công nhân vào cuối năm. Giám đốc điều hành của công ty, Changpeng Zhao, cho biết điều này có thể thực hiện được nhờ sự kiểm soát chặt chẽ đối với chi tiêu quảng cáo, đây không phải là tình huống xảy ra với một số nền tảng giao dịch đối thủ.

Tương tự, OKX sẽ giữ số lượng của mình bằng cách tuyển dụng thêm 1.500 nhân viên. Đồng thời, Kraken đang thuê thêm 500 công nhân. Người phát ngôn của công ty cho biết những người nộp đơn theo đuổi sự cường điệu sẽ biến mất trong thời gian thị trường giảm giá.

Chúng tôi tin rằng thị trường giảm giá rất tuyệt vời trong việc loại bỏ những người nộp đơn theo đuổi sự cường điệu khỏi những người tin tưởng thực sự vào sứ mệnh của chúng tôi.

Vì vậy, bất chấp sự diệt vong và u ám do thị trường suy thoái gây ra, triển vọng việc làm trong tiền điện tử vẫn còn lâu mới chết.

Bhumika Srivastava của Polygon đưa cô ấy đi

Điều này được nhắc lại bởi Giám đốc Nhân sự Toàn cầu mới được bổ nhiệm của Polygon, Bhumika Srivastava, người đang thúc đẩy nỗ lực mở rộng cơ sở nhân viên của công ty và chuyển đến một nơi làm việc hoàn toàn phi tập trung.

Bằng nền tảng giao dịch email với WebGiaCoin, Srivastava đã bác bỏ quan điểm cho rằng việc làm tiền điện tử là bó tay. Cô cho biết, nhìn chung, ngành này đang ở mức tốt hơn rất nhiều so với trước đây. Điều này là do cơ sở hạ tầng tài sản kỹ thuật số tiếp tục phát triển khi các dự án phát triển các giải pháp thiết thực cho các vấn đề trong thế giới thực.

bất chấp việc việc cắt giảm nhân sự có thể đã xảy ra để giảm bớt khó khăn về tài chính, nhưng việc giành được các dự án với tầm nhìn dài hạn vẫn đòi hỏi tài năng để thực hiện tầm nhìn đó, đặc biệt là trong không gian Web3 mà Polygon đang tập trung vào.

Cơ sở hạ tầng toàn cầu và số lượng các tình huống sử dụng, giải pháp và nền tảng đa dạng không ngừng tăng trưởng đang bùng nổ. bất chấp việc một số công ty có thể không có lựa chọn nào khác ngoài việc sa thải nhân viên để giảm bớt khó khăn tài chính, nhưng mục tiêu dài hạn cuối cùng là tiếp tục xây dựng hướng tới một tương lai phi tập trung.

Đa giác về việc tuyển dụng

Về những gì đang xảy ra tại Polygon, Srivastava muốn nhấn mạnh rằng công ty đang có một đợt tuyển dụng, đã tăng số lượng nhân viên của mình lên 400% trong năm qua.

Hơn nữa, Polygon tiếp tục tích cực thuê các chuyên gia nổi tiếng từ các công ty Web2 hàng đầu, bao gồm Microsoft, EA Studios, Amazon, NASA, Meta, YouTube và những công ty khác.

Cho rằng Web3 là một lĩnh vực đa dạng, không chỉ những người có kỹ năng viết mã mới được lợi. Srivastava cho biết Polygon đang chú ý đến tất cả các chuyên gia tài năng có thể hỗ trợ việc thực hiện các mục tiêu của công ty. Bạn có thể tìm thấy các cơ hội hiện tại với Polygon tại đây.

Ngoài ra, sự đa dạng nội tại của lĩnh vực Web3 - bao gồm nhiều ngành dọc - đảm bảo rằng luôn có nhu cầu về các chuyên gia với tất cả các bộ kỹ năng tại Polygon.

Tiếp theo là gì?

Phù hợp với khái niệm phân quyền, 450 nhân viên của Polygon hoàn toàn từ xa, điều này mang lại lợi ích cho cả công ty và nhân viên khi cho phép sự linh hoạt và có thể chọn từ nhiều nhân tài hơn.

Đối với việc thị trường giảm giá đảo ngược xu hướng các công ty tiền điện tử săn lùng tài năng hàng đầu, Srivastava phản ánh nhận xét trước đó của Kraken, nói rằng những người ở lại hoặc tích cực theo đuổi tiền điện tử trong giai đoạn này, hãy làm như vậy vì họ tin vào những gì ngành đang cố gắng. đạt được và tự tin rằng tiền điện tử sẽ chiếm ưu thế.

nhiều người đã chọn tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử đã làm như vậy vì họ tin vào sự trường tồn của không gian.

Do đó, các biến động thị trường theo chu kỳ không ảnh hưởng đến quá trình xây dựng cho tương lai.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Cạnh, Doanh nghiệp, Phỏng vấn,