Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62760 $
-0.29%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3112 $
-0.13%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,98 $
-0.76%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,81 $
-0.21%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5134 $
-0.25%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1439 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,22 $
-0.34%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4530 $
-0.43%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.19%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,85 $
-0.79%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1199 $
0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,62 $
-0.70%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
468,32 $
-0.86%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,02 $
-0.42%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,80 $
-1.82%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6913 $
-0.64%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,29 $
-0.77%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,85 $
0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành Tether cho biết giám đốc Circle đã đánh lừa Quốc hội trong cuộc tấn công "tuyệt vọng" vào USDT

Giám đốc điều hành Tether cho biết giám đốc Circle đã đánh lừa Quốc hội trong cuộc tấn công "tuyệt vọng" vào USDT

16/02/2024 22:08 read75
Giám đốc điều hành Tether cho biết giám đốc Circle đã đánh lừa Quốc hội trong cuộc tấn công

Nhà phát hành Stablecoin Tether nói với WebGiaCoin trong một tuyên bố ngày 16 tháng 2 rằng họ đang tích cực ngăn chặn việc lạm dụng công nghệ stablecoin bằng cách hợp tác với các cơ quan thực thi pháp luật toàn cầu.

p>Nhận xét theo sau nhận xét của Caroline Hill, Giám đốc cấp cao về Chiến lược điều tiết và chính sách toàn cầu tại Circle, trong phiên điều trần của Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện có tiêu đề Tội phạm tiền điện tử trong bối cảnh Phần ll: test các phương pháp tiếp cận để chống lại hoạt động bất hợp pháp,' kêu gọi các nhà chức trách xem xét kỹ lưỡng cáo buộc của Tether tham gia tài trợ khủng bố.

p>Hill dường như đã tấn công trực tiếp đối thủ cạnh tranh của stablecoin Tether để trả lời các câu hỏi của Nghị sĩ Wiley Nickel của Bắc Carolina về Tether, nêu rõ:/p>blockquote>

Tôi hy vọng họ [Bộ Tài chính] đang xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc, dựa trên danh tiếng của Tether, cũng như dữ liệu mà chúng tôi đã thấy, rằng họ đang góp phần tài trợ cho khủng bố,/p>p>Phát biểu về điều này, Giám đốc điều hành Tether, Paolo Ardoino, cho biết:/p>blockquote>

Lừa dối Quốc hội là một hành động tuyệt vọng gây sốc và những người làm như vậy nên tự xấu hổ về bản thân. Nói dối và chạy theo Vòng tròn không bao giờ đưa bạn đến đâu cả.

p>Ardoino tiếp tục rằng công ty của ông đã làm nhiều hơn bất kỳ ai khác để chống lại các hoạt động tiền điện tử bất hợp pháp và vẫn hoàn toàn cam kết tiếp tục cuộc chiến.

h2>Các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ có thể kiểm soát Tether, JPMorgan nói/h2>p>Các nhà phân tích của JPMorgan cho biết các cơ quan quản lý của Mỹ, đặc biệt là Văn phòng Kiểm soát Tài sản Nước ngoài (OFAC), thực hiện quyền kiểm soát việc sử dụng Tether ở nước ngoài.

p>Các nhà phân tích trích dẫn lệnh trừng phạt của OFAC đối với Tornado Cash, một công cụ trộn tiền điện tử hoạt động trên blockchain Ethereum, làm ví dụ về các biện pháp kiểm soát như vậy. Vào năm 2022, OFAC đã xử phạt giao thức tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động rửa tiền, buộc Tether phải đóng băng tài sản trong ví phải chịu lệnh trừng phạt.

p>Tether nói với WebGiaCoin rằng họ tuân theo các lệnh trừng phạt của Bộ Tài chính OFAC và hợp tác với các cơ quan thực thi pháp luật trên một số khu vực pháp lý.

blockquote>

Chúng tôi tuân theo các lệnh trừng phạt của Bộ Tài chính OFAC SDN và làm việc với các cơ quan thực thi pháp luật ở 19 khu vực pháp lý trên toàn cầu, bao gồm cả làm việc trực tiếp với Bộ Tư pháp Hoa Kỳ và Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ, Ardoino cho biết.

p>Các nhà phân tích dự đoán thêm rằng các quy định sắp ra mắt của stablecoin sẽ làm giảm sức hấp dẫn của Tether do nhận thấy nó thiếu minh bạch và tuân thủ các tiêu chuẩn KYC/AML. Việc giám sát này có thể được mở rộng sang lĩnh vực DeFi, nơi USDT đóng vai trò là tài sản thế chấp và thanh khoản cho một số giao thức.

p>Ngoài ra, các nhà phân tích lập luận rằng những tiết lộ hiện tại của Tether là không đủ để giảm bớt lo ngại, làm nổi bật xếp hạng yếu của SP Global về khả năng duy trì tỷ giá với đồng đô la Mỹ.

p>Tháng trước, gã khổng lồ Phố Wall đã chỉ trích sự thống trị của Tether trong lĩnh vực tiền điện tử, khiến Ardoino tức giận, người đã tố cáo tiêu chuẩn kép của ngân hàng.

p>Bài viết Giám đốc điều hành Tether cho biết giám đốc Circle đã đánh lừa Quốc hội trong cuộc tấn công liều lĩnh vào USDT xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nổi bật, Quy định, Stablecoin, JPMorgan, Paolo Ardoino, Tether, USDC, USDT,