Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62946 $
-0.05%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3117 $
0.16%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,46 $
0.17%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,10 $
-0.05%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5147 $
-0.01%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1449 $
-0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,24 $
-0.70%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4550 $
0.08%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.10%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,12 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1199 $
0.01%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,67 $
0.30%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
472,36 $
0.10%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,08 $
-0.13%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,93 $
-0.22%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6958 $
0.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,96 $
-0.27%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,85 $
-0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành tiền điện tử tiết lộ lý do tại sao Meme Coins là "con ngựa trojan" tiếp theo cho việc áp dụng tiền điện tử

Giám đốc điều hành tiền điện tử tiết lộ lý do tại sao Meme Coins là "con ngựa trojan" tiếp theo cho việc áp dụng tiền điện tử

28/03/2024 19:23 read58
Giám đốc điều hành tiền điện tử tiết lộ lý do tại sao Meme Coins là

Maartje Bus, Phó Chủ tịch Nghiên cứu tại Messari, một công ty tình báo thị trường tiền điện tử nổi tiếng, đã tuyên bố đồng meme là Con ngựa thành Troy của không gian tiền điện tử. Cô đã nhấn mạnh tiềm năng của họ trong việc thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi và tăng mức độ tương tác trong không gian tiền điện tử.

Tại sao Meme Coin lại là con ngựa thành Troy của tiền điện tử để được áp dụng

Phát biểu tại BUIDL Châu Á, một cộng đồng nhà phát triển toàn cầu ở Seoul, Hàn Quốc, vào thứ Năm, ngày 28 tháng 3, Bus đã thuyết trình về các xu hướng mới nổi trong tiền điện tử vào năm 2024. Giám đốc điều hành tiền điện tử Messari chủ yếu tập trung vào tác động và lợi ích tiềm năng của đồng meme trong việc thúc đẩy việc áp dụng trong không gian tiền điện tử.

Theo Bus, đồng meme đã trở thành một phần không thể thiếu của thị trường tiền điện tử và đang phát triển theo hướng có khả năng trở thành một loại tài sản riêng biệt. Giám đốc điều hành của Messari đã mô tả những đồng tiền có chủ đề hài hước này là một "con ngựa thành Troy" có khả năng tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng mới gia nhập vào lĩnh vực tiền điện tử, từ đó thúc đẩy việc áp dụng giá cả một cách hiệu quả.

Trong bài phát biểu của mình, Bus tiết lộ rằng việc giới thiệu những đồng tiền này đã thu hút thành công sự chú ý của cả những người đam mê tiền điện tử và không tiền điện tử. Điều này được thể hiện ở khả năng tiền điện tử thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư, sử dụng các chiến lược tiếp thị dựa trên meme của nó để thúc đẩy sự tương tác đồng thời mang lại cơ hội kiếm lợi nhuận lớn do tính chất đầu cơ của nó.

Bus tin rằng đồng meme có thể được ví như một dịch vụ đầu cơ dài hạn như vé số nhằm thu hút các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội có rủi ro cao, phần thưởng cao. Ngoài ra, do giá trị tương đối thấp, chúng phục vụ cho các cá nhân thuộc nhiều mức thu nhập khác nhau, những người sẵn sàng đặt cược đầu cơ với hy vọng đảm bảo lợi nhuận đáng kể.

Hơn nữa, theo giám đốc điều hành Messari, đồng meme đóng vai trò là cửa ngõ cho những người mới tham gia vào không gian Web3, giúp họ tiếp cận các khái niệm cơ bản về tiền điện tử như phân cấp.

Sự tăng trưởng Sức hấp dẫn trong không gian tiền điện tử

Gần đây, sự gia tăng sự quan tâm đến đồng meme đã tăng trưởng với tốc độ đặc biệt, thu hút cả nhà đầu tư và nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới. Sự biến động về lãi suất này đã khiến các đồng meme trở thành tâm điểm chú ý, đẩy giá của chúng lên mức cao chưa từng thấy.

Không giống như các loại tiền điện tử truyền thống, được hỗ trợ bởi các dự án cơ bản và các tình huống sử dụng thực tế, đồng meme có giá trị chủ yếu từ cộng đồng và sức hấp dẫn đầu cơ của chúng. Ngoài ra, các loại tiền điện tử này cung cấp một điểm tiếp cận dễ dàng hơn trong lĩnh vực đầu tư tiền điện tử, tận dụng khả năng chi trả và tính nhạy cảm của chúng với các xu hướng truyền thông xã hội cũng như cảm xúc của người dùng để thu hút các nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm cũng như những người mới tham gia.

Crypto total market cap chart from Tradingview.com (Meme coins)

Tổng vốn hóa thị trường ở mức 2,5 nghìn tỷ USD | Nguồn: Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử trên Tradingview.com
Hình ảnh nổi bật từ Finbold, biểu đồ từ Tradingview.com
Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Người điều hành tiền điện tử, Đồng tiền điện tử Meme, , Tin tức về tiền điện tử, đồng xu meme,