Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc sản phẩm cho biết Worldcoin hy vọng sẽ có nhiều công ty tích hợp hơn trong những tháng tới

Giám đốc sản phẩm cho biết Worldcoin hy vọng sẽ có nhiều công ty tích hợp hơn trong những tháng tới

07/08/2023 19:05 read98
Giám đốc sản phẩm cho biết Worldcoin hy vọng sẽ có nhiều công ty tích hợp hơn trong những tháng tới

Người đứng đầu sản phẩm tại Tools for Humanity, nói với Cointelegraph rằng Worldcoin đang mong đợi nhiều công ty hơn sẽ tích hợp vào nửa cuối năm nay.

Worldcoin đã được chú ý kể từ khi ra mắt vào ngày 24 tháng 7 với việc người dùng xếp hàng để quét mống mắt của họ để tìm ID kỹ thuật số và những người khác đặt câu hỏi về phương pháp thu thập dữ liệu của nó.

Dự án được xây dựng dựa trên tiền đề cung cấp cho người dùng ID kỹ thuật số thông qua quét mống mắt có thể được sử dụng để xác minh trực tuyến ngay lập tức và trong tương lai để cấp thu nhập cơ bản chung (UBI).

bất chấp việc vẫn còn ở giai đoạn đầu, công ty đã tích hợp với Auth0, tạo điều kiện cho hàng nghìn khách hàng của mình có khả năng đăng nhập qua World ID. Trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph, Tiago Sada, người đứng đầu bộ phận sản phẩm của Tools for Humanity, công ty đứng sau Worldcoin, cho biết công ty dự đoán các loại tích hợp này sẽ tăng tốc trong những tháng tới.

Sada cho biết kể từ khi ra mắt, họ đã mở bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK) cho bất kỳ nhà phát triển nào có thể sử dụng vào thứ Hai tuần trước và cũng đã tích hợp với nền tảng Discord.

Trong những tuần và tháng tới - trong nửa cuối năm nay- chúng tôi dự kiến sẽ dành nhiều thời gian hơn để giúp các công ty thiết lập những tích hợp này.

Tuần trước, Reuters đã báo cáo rằng Worldcoin có kế hoạch mở rộng dịch vụ của mình để cho phép các chính phủ và tổ chức sử dụng phần mềm của họ. Sada giải thích với Cointelegraph rằng đây là một giao thức nhận dạng mở, được xây dựng dựa trên các bằng chứng không có kiến thức mà bất kỳ ai cũng có thể chọn sử dụng nó và tuân theo các quy tắc tương tự của giao thức.

Điều này bao gồm cả các chính phủ, mà ông chỉ ra rằng có vấn đề với việc xác minh ID, do có sẵn các bản sao và hàng giả trên thị trường chợ đen.

Chúng tôi không cố gắng thay thế hộ chiếu hoặc bằng lái xe, ông nói rõ. Đây là thứ mà bạn có thể sử dụng thêm vào đó.

Chúng tôi đã được các chính phủ tiếp cận trong vài tháng qua để hỏi về cách thức hoạt động của giao thức, nhưng không có sự tích hợp cụ thể nào để thông báo ngay bây giờ.

Mặt khác, một số chính phủ đã công khai xem xét Worldcoin do lo ngại về quyền riêng tư và thu thập dữ liệu. Cơ quan theo dõi dữ liệu của chính phủ Đức đã tiến hành điều tra Worldcoin từ tháng 11 năm 2022, trước khi ra mắt chính thức.

Sada cũng nhấn mạnh rằng trong lịch sử, luôn có một cuộc đấu tranh với khái niệm xây dựng các ứng dụng có khả năng chống bot. Giờ đây với thời đại trí tuệ nhân tạo (AI), nó sẽ trở thành một vấn đề khó giải quyết nhưng quan trọng hơn nhiều.

Rõ ràng là thế giới cần và sẽ cần thứ gì đó giống như Worldcoin trong những năm tới. Chúng tôi chỉ hy vọng điều đó xảy ra theo cách phi tập trung, mã nguồn mở, bảo vệ quyền riêng tư.

Sự bùng nổ về mối quan tâm và khả năng tiếp cận của các công cụ và ứng dụng AI đã gây ra mối lo ngại về khả năng tràn lan tin giả và tin giả sâu.

Vào ngày 3 tháng 7, tin tức giả mạo do AI tạo ra đã lan truyền dẫn đến tin đồn về việc Chủ tịch Ủy ban Sàn giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) Gary Gensler sẽ từ chức.

Worldcoin đã triển khai ít nhất 1.500 quả cầu kim loại để quét và đăng ký trực tiếp tại các địa điểm thực tế trên khắp thế giới bao gồm các thành phố chính như London, Paris và Dubai.

Tạp chí: Các chuyên gia muốn trao cho AI 'linh hồn' của con người để chúng không giết tất cả chúng ta

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Worldcoin, Danh tính,