Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giáo dục là chìa khóa tự do tài chính, người ủng hộ Bitcoin Najah Roberts nói

Giáo dục là chìa khóa tự do tài chính, người ủng hộ Bitcoin Najah Roberts nói

15/02/2023 20:30 read130
Giáo dục là chìa khóa tự do tài chính, người ủng hộ Bitcoin Najah Roberts nói

Podcast Chương trình nghị sự thảo luận về tầm quan trọng của kiến thức tài chính và giáo dục trong Phần 2 của cuộc trò chuyện với người ủng hộ BTC và doanh nhân Najah Roberts.

Bitcoin có thể giúp người Mỹ da đen xây dựng sự giàu có ở một quốc gia có lịch sử và cố tình ngăn cản họ làm như vậy không? Podcast Chương trình nghị sự gần đây đã ngồi lại với Najah Roberts, một nhà giáo dục và doanh nhân Bitcoin, để khám phá câu hỏi.

Trong Phần 1 của cuộc trò chuyện, được phát hành vào ngày 1 tháng 2, Roberts nói với người dẫn chương trình Jonathan DeYoung và Ray Salmond rằng Bitcoin (BTC) có thể là cơ hội lớn nhất mà người Mỹ da đen có để thu hẹp khoảng cách giàu nghèo của đất nước. Cô nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cộng đồng có chủ quyền tài chính và kiểm soát tiền của chính họ, điều này có thể giúp nâng đỡ cả thế hệ.

Trong Phần 2 của cuộc trò chuyện, được phát hành vào ngày 15 tháng 2, DeYoung và Salmond trò chuyện với Roberts về việc xây dựng hiểu biết về tài chính, những khó khăn khi vận hành một nền tảng giao dịch tiền điện tử tập trung vào cộng đồng và cách làm việc với trẻ em và thanh thiếu niên để chuẩn bị cho chúng cuộc cách mạng công nghệ và blockchain đang được tiến hành.

Tự túc và tự túc

bất chấp việc Bitcoin có thể mang lại con đường dẫn đến sự tự cung tự cấp, nhưng Roberts tin tưởng mạnh mẽ rằng các động thái đầu tư phải được thực hiện song song với các phương pháp hay nhất về kiến thức tài chính: Không bao giờ đầu tư nhiều hơn số tiền bạn có thể để mất. Đó là một quy tắc cơ bản. Cô ấy nhấn mạnh rằng Bitcoin không phải là một kế hoạch làm giàu nhanh chóng — thêm vào đó, hãy cẩn thận với những gì bạn đầu tư vào vì tất cả các đồng tiền không được tạo ra như nhau và hầu hết các đồng tiền này được tạo ra để trích tiền từ tài khoản ngân hàng của bạn.

Roberts đã chỉ ra rằng hiểu biết về tài chính hiếm khi là một chủ đề được giảng dạy trong trường học và cô ấy tin rằng điều đó là do thiết kế:

Nếu họ có những người không biết rõ hơn, họ sẽ không làm tốt hơn. Và họ tiếp tục có những người sẽ làm việc ở đất nước này và không thực sự hiểu rằng họ đang làm việc vì tiền thay vì để tiền làm việc cho họ. Và vì vậy, một số ít người nhận được bản ghi nhớ đó, họ làm tốt. Và vì vậy, khi chúng ta tiếp tục tham gia vào không gian kỹ thuật số mới này, giáo dục phải trở thành nền tảng cho cả trẻ em và người lớn.

Roberts nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục với nền tảng giao dịch Bitcoin truyền thống của cô ấy, nền tảng này có hai yếu tố: Bitcoin Banq là nền tảng giao dịch vì lợi nhuận, trong khi Crypto Blockchain Plug là một trung tâm giáo dục phi lợi nhuận liên kết dạy cho mọi người ABC về BTC. Tuy nhiên, việc các thực thể tập trung vào việc tự lưu giữ và không giữ tài sản của khách hàng đã gây ra một số thách thức cho Roberts, người đã giải thích rằng thật khó để tìm được đối tác ngân hàng:

Họ nói với tôi rằng tôi phải có tối thiểu 1 triệu đô la Mỹ mỗi ngày. Tôi không giữ 1 triệu đô la Mỹ mỗi ngày. Tôi không làm một số việc mà một số nền tảng giao dịch khác đang làm để đảm bảo rằng họ đang đút túi cho mình, bởi vì chúng tôi ngay lập tức lấy tiền từ các cá nhân và chúng tôi ngay lập tức đưa cho họ Bitcoin của họ. Chúng tôi không giữ với Bitcoin của họ. Chúng tôi đang dạy chúng ngày đầu tiên biết tự chủ.

Crypto dành cho trẻ em

Trong khi nhiều người lớn vẫn hoài nghi về tiền điện tử — hoặc đơn giản là không hiểu nó — Roberts nói rằng trẻ em và thanh niên thường có hiểu biết theo bản năng về tiềm năng của blockchain. Cô điều hành Crypto Kids Camp, một chương trình giáo dục dành cho trẻ em và thanh niên ở khu vực nội thành và nông thôn, dạy những người tham gia về các công nghệ tiên tiến như Token không thể thay thế (NFT), thực tế ảo, máy bay không người lái, v.v.

Theo kinh nghiệm của Roberts, tiền kỹ thuật số đối với họ giống như bản chất thứ hai, vì họ đã sử dụng nó trong các trò chơi điện tử. Họ đang mua hàng bằng Robux và họ đã làm tất cả những thứ khác rồi.

Cuối cùng, điều mà Roberts muốn truyền đạt tới cả trẻ em và cha mẹ của chúng là việc học các công nghệ mới sẽ mở ra những khả năng mới để phát triển và thành công. Roberts nói thêm: “Tất cả những điều này chúng ta đang mang đến cho tâm trí bọn trẻ từ rất sớm.

Con cái của chúng ta cần được làm cho biết về những công nghệ này để khi chúng lớn lên và khi cha mẹ quan sát chúng, chúng có thể thực sự đưa chúng vào không gian quan trọng nhất đối với chúng chứ không phải những gì chúng ta muốn với tư cách là cha mẹ hoặc những gì chúng ta muốn với tư cách là giáo viên, bởi vì điều đó không tốt. [...] Những gì chúng tôi muốn làm là cho trẻ em tiếp xúc với mọi khía cạnh của công nghệ để chúng có thể lựa chọn những gì hoạt động hoặc những gì chúng thích nhất. Và sau đó, cha mẹ đó thực sự có thể lấy điều đó và có thứ gì đó để xây dựng.

Để nghe thêm từ Roberts, hãy theo dõi toàn bộ tập của The Agenda trên trang podcast mới của WebGiaCoin, Spotify, Apple Podcasts, Google Podcasts hoặc TuneIn — và nhớ xem cả các chương trình mới khác của WebGiaCoin.

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được trình bày ở đây là của riêng các tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Quy định về bitcoin, Giáo dục, Dịch vụ tài chính, Hệ thống tài chính, Hiểu biết về tài chính, Nền tảng giao dịch tiền điện tử, Nền tảng giao dịch, Hoạt động tích cực, Thuế, Tư pháp, Podcast,