Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60319 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2983 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9992 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
567,70 $
0.74%
Tỷ giá Solana SOL SOL
124,90 $
-0.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4959 $
0.13%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1328 $
-0.60%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,06 $
0.45%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4342 $
-0.37%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.36%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,43 $
-0.22%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1188 $
0.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,14 $
0.19%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
429,13 $
-0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,01 $
0.29%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6577 $
0.08%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,99 $
-0.44%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,86 $
-0.60%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
78,87 $
0.61%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giao thức Mars sẽ ra mắt trên Terra, nhưng tại sao MARS lại nhìn thấy một sự cố

Giao thức Mars sẽ ra mắt trên Terra, nhưng tại sao MARS lại nhìn thấy một sự cố

08/03/2022 05:46 read157
Giao thức Mars sẽ ra mắt trên Terra, nhưng tại sao MARS lại nhìn thấy một sự cố

Giao thức tín dụng phi tập trung Mars sẽ ra mắt hôm nay, ngày 7 tháng 3, trên hệ sinh thái Terra. Một trong những dự án cường điệu nhất trong không gian tiền điện tử, Mars sẽ mang lại các dịch vụ tài chính của một tổ chức tài chính kế thừa mà không cần đánh đổi.

Ngoài ra, những người dùng đã tương tác với Giao thức Mars đủ điều kiện để nhận được airdrop Token quản trị của họ, MARS. Tại thời điểm viết bài, Token sẽ cung cấp cho cộng đồng giao thức này quyền quyết định đối với các xu hướng đề xuất trong tương lai giảm với độ biến động cao.

MARS Terra LUNA LUNAUSDT Nguồn: MARS / UST Coingecko

Không có gì mới cho các giao thức được triển khai gần đây. Tuy nhiên, một số người dùng đã bắt đầu suy đoán về khả năng các nhà đầu tư ban đầu bán tháo Token MARS của họ trên những người hưởng lợi từ airdrop trong tương lai. Về vấn đề này, Delphi Digital José María Macedo nói:

Rất tiếc, Nodes Mars Protocol, Astroport_fi và các dApp Terra khác được kết nối với sự cố nên nhóm không thể làm gì ngay bây giờ. Xin nhắc lại, tất cả những người đóng góp ban đầu cho Mars sẽ được vốn hóa cho đến năm sau, vì vậy, xin hãy ngừng gửi thư rác về công việc nội bộ.

Người đồng sáng lập Terra Do Kwon có vẻ lạc quan về sự phát triển dài hạn của Mars Protocol. Do đó, Price Action gần đây này có thể tìm thấy sự hỗ trợ trong những tuần tới và dẫn đến khả năng tăng giá.

Đối với những người nông dân năng suất, giao thức này dường như cung cấp một số chiến lược thu nhập thụ động có thể thu hút các nhà đầu tư dài hạn hơn là các nhà đầu cơ. Trong vòng 3 đến 18 tháng tới, như NewsBTC đã báo cáo, những người dùng khóa Terra token LUNA sẽ nhận được MARS như một khoản bồi thường.

Người chơi BitStarz giành được $ 2,459,124 Kỷ lục chiến thắng! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Hơn 10 triệu Token MARS sẽ được phân phối cho các nhà đầu tư sớm hỗ trợ giao thức. Ngoài ra, nhà cung cấp thanh khoản cho giao dịch MARS / UST trên AMM Astroport sẽ nhận được một phần phần thưởng trong 12 tháng tới. Nhóm nghiên cứu đằng sau Mars Protocol cho biết những điều sau thông qua xử lý Twitter của họ:

Giao diện người dùng Mars sẽ sớm được phát hành và phần thưởng sẽ có thể nhận được. Tuy nhiên, Terra Nodes Mars kết nối với đang có lưu lượng truy cập rất cao, điều này sẽ khiến các phần tử trong giao diện cập nhật chậm. Hãy kiên nhẫn hoặc thử lại sau.

Terra mang đến cho các nhà đầu tư nhiều cơ hội canh tác năng suất hơn

Như đã được nhóm nghiên cứu đằng sau Mars làm rõ, giao thức sẽ cung cấp cho người dùng ba chiến lược canh tác năng suất dựa trên đòn bẩy bổ sung. Dựa trên stablecoin UST và ba Token khác nhau LUNA, Anchor (ANC) và Mirror (MIR).

Ba chiến lược hoạt động với cơ chế tương tự, người dùng gửi một trong các Token trên sao Hỏa và bắt đầu kiếm phần thưởng. Tuy nhiên, ANC và MIR cung cấp cho người dùng gấp đôi phần thưởng vì Token của họ cũng được gửi trên Astroport để tạo ra lợi nhuận.

Ví dụ: một người dùng gửi ANC trên Sao Hỏa và các giao thức tiến hành vay 100% số tiền gửi Token bằng UST. Sau đó, hợp đồng thông minh của Mars lấy ANC và UST gốc và gửi chúng đến Astroport để tạo ra phần thưởng trong ASTRO.

Hợp đồng thông minh Mars Protocol, được đặt tên là Fields of Mars và với ngày triển khai được đặt trong 24 giờ tới, sẽ hỗ trợ các chiến lược canh tác năng suất. Tại thời điểm viết bài, giao thức đã đưa ra hai tính năng, ký gửi và vay. Như họ đã làm rõ qua Twitter:

Gửi và vay $ LUNA và $ UST trong Ngân hàng Đỏ và ký quỹ $ MARS để lấy $ xMARS. Staking cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào quản trị thông qua Hội đồng sao Hỏa, nơi họ có thể tạo và bỏ phiếu cho các đề xuất quản trị.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: LUNA, LUNAUSDT, Sao hỏa, Terra,