Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giao thức NEAR: Đơn giản, có thể mở rộng, an toàn

Giao thức NEAR: Đơn giản, có thể mở rộng, an toàn

06/07/2022 05:28 read135
Giao thức NEAR: Đơn giản, có thể mở rộng, an toàn

Để tạo được dấu ấn trên thế giới, bạn có thể bám vào những thứ đã có sẵn động lực, hoặc bạn có thể tự tạo động lực.

Đây là câu thần chú của Mark Sugden, người đứng đầu bộ phận phát triển kinh doanh và quan hệ đối tác tại NEAR Protocol. Nói chuyện với Cryptonites Alex Fazel tại Tuần lễ Blockchain Paris, Sugden cho biết anh ấy đã rời bỏ công việc fintech thoải mái của mình để tham gia NEAR như với các blockchain, thật tốt khi đến sớm.

Điều thu hút anh ấy đến với NEAR là sự tập trung của nhóm laser vào việc phát triển công nghệ tốt nhất mà họ có thể. Trong khi các chuỗi khác tập trung hơn vào tiếp thị cường điệu và thu hút sự chú ý cũng như cộng đồng trước tiên, nhóm đằng sau giao thức NEAR đang thực hiện cách tiếp cận ngược lại. Anh ấy giải thích rằng những người sáng lập và nhà phát triển tại NEAR đã làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng họ có một giải pháp hiệu quả và thiết thực mà mọi người có thể sử dụng để xây dựng dApps một cách tự tin.

Lo lắng về sự ổn định của mạng, thời gian chết và độ trễ có thể nhanh chóng trở thành gánh nặng cho các nhà phát triển, những người có thể dễ dàng di chuyển sang một nền tảng khác ổn định hơn. Để tránh điều này, nhóm tại NEAR đã sử dụng phương pháp tiếp thị ưu tiên công nghệ, không tiếp thị để phát triển blockchain.

Nếu bạn có công nghệ, mọi thứ khác có thể được xây dựng dựa trên đó, Sugden giải thích.

Cơ chế sharding độc đáo của NEAR là một phần của công nghệ mà Sugden đã đề cập đến.

Được gọi là Nightshade, cơ chế sharding cho phép blockchain NEAR tự phân tách thành các phần khác nhau, hoàn toàn độc lập. Điều này có nghĩa là bất kỳ dự án hoặc doanh nghiệp nào cũng có thể được xây dựng trên một phân đoạn duy nhất và thậm chí tạo một phân đoạn riêng tư để không bị ảnh hưởng bởi các dApp và dự án khác. NEAR hiện đang hoạt động trên bốn phân đoạn khác nhau, nhưng Sugden lưu ý rằng con số này được thiết lập để tăng theo cấp số nhân khi blockchain đạt được nhiều động lực hơn.

Mài sắc không phải là điều duy nhất GẦN mang lại cho bàn.

Sugden nói rằng mục tiêu của giao thức là tạo ra một môi trường càng đơn giản càng tốt - cho cả người dùng cuối và nhà phát triển. Nếu các nhà phát triển không thấy blockchain dễ làm việc và xây dựng, họ sẽ không thể xây dựng thứ gì đó mà người dùng sẽ thấy hữu ích và dễ sử dụng.

Tuy nhiên, anh ấy lưu ý rằng sẽ không chỉ cần công nghệ tốt để đưa mọi người lên tàu. NEAR cung cấp cho các nhà phát triển các khóa học và công cụ mà họ cần để chinh phục blockchain và ngôn ngữ lập trình của nó. Blockchain cũng cung cấp các ưu đãi hấp dẫn, cung cấp cho các nhà phát triển một phần phí giao dịch xử lý hợp đồng thông minh của họ.

Câu thần chú của chúng tôi rất đơn giản, có thể mở rộng và an toàn.

Mục tiêu cuối cùng của NEAR là tạo ra một nền tảng mà các nhà phát triển và người sáng tạo sẽ muốn xây dựng trên đó. Bằng cách cung cấp công nghệ đơn giản dễ mở rộng quy mô, họ sẽ mang lại cho các nhà phát triển sự tự tin để xây dựng các ứng dụng sáng tạo và hữu ích, Sugden nói.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: