Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giao thức tài trợ không được hỗ trợ bởi Aleph AngelBlock tổ chức đợt tăng đầu tiên

Giao thức tài trợ không được hỗ trợ bởi Aleph AngelBlock tổ chức đợt tăng đầu tiên

26/06/2023 19:53 read59
Giao thức tài trợ không được hỗ trợ bởi Aleph AngelBlock tổ chức đợt tăng đầu tiên

Các nhà đầu tư tiền điện tử thích một món hời và họ có thể sẽ kiếm được một món hời dưới hình thức SOLA-X, gần đây đã được chọn là dự án đầu tiên gây quỹ trên một nền tảng mới có tên là AngelBlock.

Hơn nữa, không chỉ các Token có giá thấp hơn mà các nhà đầu tư sẽ nhận được nếu họ đầu tư vào SOLA-X. Họ cũng sẽ có thể đóng vai trò tích cực hơn trong quá trình phát triển dự án nhờ cấu trúc quản trị độc đáo do AngelBlock tạo ra. Với AngelBlock, số vốn huy động được của mỗi dự án sẽ không được vốn hóa tăng dần, chỉ khi đã đạt được các mốc nhất định.

Sau khi các nhà phát triển dự án cho biết họ đã hoàn thành các bước cần thiết để mở khóa phần tài trợ tiếp theo, các nhà đầu tư sẽ có thể bỏ phiếu về việc có giải phóng các khoản tiền đó khỏi hợp đồng thông minh hay không. Nếu hài lòng, họ có thể bỏ phiếu đồng ý, nhưng nếu có điều gì đó không hài lòng, họ có thể bỏ phiếu không và gửi nhóm trở lại bàn vẽ.

Đó là một cách tiếp cận cực kỳ mới lạ cho một giao thức gây quỹ phi tập trung nhưng nó cũng là một cách rất thông minh, bởi vì không gian tài trợ bằng tiền điện tử nổi tiếng là rủi ro đối với các nhà đầu tư. Trong quá khứ đã có quá nhiều cuộc đấu tranh kéo dài để các nhà đầu tư yên tâm đầu tư vào bất kỳ dự án nào. Bằng cách thiết lập một hệ thống thanh toán dựa trên cột mốc quan trọng, các nhà đầu tư có thêm sự an toàn khi biết rằng những người sáng lập dự án không thể lấy tiền của họ rồi bỏ chạy.

Đó là một ý tưởng sáng tạo cố gắng bảo vệ lợi ích của các nhà đầu tư cũng như những người sáng lập và chắc chắn được hoan nghênh trong ngành công nghiệp tiền điện tử đã chứng kiến nhiều trò gian lận hơn mức bình thường, International Business Times đã viết trong một cuộc tổng hợp gần đây về các công ty khởi nghiệp đầy triển vọng ở châu Âu.

Các nhà đầu tư nhận được nhiều lợi ích hơn nữa từ mô hình không tính phí của AngelBlock, nghĩa là giao thức không cắt giảm bất kỳ khoản tiền nào mà các dự án huy động được. Vì vậy, các nhà đầu tư biết rằng mỗi xu cam kết của họ sẽ hướng tới việc xây dựng dự án thực tế.

Mô hình quản trị sáng tạo của AngelBlock chỉ ra rằng nó rất nghiêm túc trong việc giải quyết các vấn đề trong không gian tài trợ tiền điện tử và tin tức gần đây rằng nó đã được chọn tham gia Chương trình tài trợ cho hệ sinh thái Aleph Zero càng làm tăng thêm uy tín của nó. Aleph Zero Foundation là tổ chức chịu trách nhiệm phát triển blockchain Aleph Zero và xây dựng một hệ sinh thái xung quanh nó, đồng thời cho biết họ coi AngelBlock là một đối tác lý tưởng. Cuối năm nay, AngleBlock sẽ mở nền tảng cấp vốn cho các dự án xây dựng trên blockchain Aleph Zero.

SOLA-X là một nền tảng DeFi sẽ cho phép các dịch vụ và giao dịch tiền điện tử cơ bản như cho vay và đi vay. Sự khác biệt là SOLA-X cung cấp một hệ thống thanh khoản độc đáo, được quản lý theo giao thức, được thiết kế để giúp người dùng đạt được APY tốt nhất có thể trên số tiền của họ. Quá trình gây quỹ SOLA-X sẽ bắt đầu vào tháng 7 và dành cho tất cả mọi người, bất chấp việc các nhà đầu tư Stake một lượng nhất định Token AngelBlock $THOL sẽ có quyền truy cập sớm hơn.

Thay vào đó, các nhà đầu tư không ưa thích SOLA-X có thể xem xét DeltaPrime, hiện đã được công bố là dự án thứ hai gây quỹ trên AngelBlock. Đó là một giao thức cho vay Web3 tự động hóa phần lớn quy trình cho các nhà đầu tư nhằm đạt được hiệu quả sử dụng vốn tối đa từ tiền gửi của họ.

Nguồn hình ảnh: AngelBlock

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: